Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tư vấn đèn lđường led chiếu sáng trường học

Tư vấn đèn lđường led chiếu sáng trường học
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389225

Ngày đăng: 17/04/2024 - 15:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 7

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

những mẫu đèn đường led Dimming 5 cấp công suất tốt nhất hiện nay

Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất là dòng sản phẩm mới đc phát triển và đặt ra Thị trường nên chưa xuất hiện vô số các mẫu mã đa dạng cho lắm. Và hiện tại ở việt nam cũng chưa có nhiều đơn vị dòng sản phẩm được thiết bị này. Philips là trong những ít những đơn vị phân tích và sản xuất dòng sản phẩm thành công đèn đường led Dimming. tiếp sau đây một mẫu đèn đường led Dimming với 5 cấp công suất cực tốt của Philips:



1. Đèn đường led 200w kiểu Philips – Dimming 5 cấp công suất
đó là mẫu đèn đường led Dimming 5 cấp công năng hút khách hàng đầu tại Philips. có mức công năng tối đa là 200w và còn có giảm dần xuống 4 mức thấp hơn; đèn sử dụng mạch điều khiển Meanwell cho hiệu suất chuyển động ổn định; đèn sử chip led Philips hoặc BRIDGELUX cho nguồn ánh sáng chất lượng cao và ổn định; tuổi đèn ở mức 60.000 giờ tương gần 8 năm nếu hoạt động liên tục và gần 20 năm nếu hoạt 12 giờ/ngày.

Xem thêm : đèn led pha

Dường như, khối lượng đèn chỉ là 5kg rất dễ dàng trong những việc di chuyển và lắp đặt. ở kề bên đó; chất liệu vỏ được làm từ hợp kim và LUP thủy tinh cho độ bền cao. Trong khi, cân nặng đèn chỉ là 5kg rất đơn giản trong các công việc dịch rời và lắp đặt. sát bên đó; chất liệu vỏ được làm từ hợp kim và LUP thủy tinh cho độ bền cao.

2. Đèn đường led 150w kiểu Philips – Dimming 5 cấp công năng

Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất phong cách Philips này còn có công suất tối đa 150w và còn hoàn toàn có thể linh vận động biến đổi xuống các mức công năng thấp hơn. Đèn sở hữu góc chiếu 120° giúp diện được chiếu sáng rộng; độ hoàn màu 85 CRI giúp người đi đường quan sát được các vật cản 1 cách trung thực nhất quang thông 150Lm/w; đèn sử dụng chip led Philips. Mẫu đèn này thích hợp để lắp đặt ở những khu vực đường đông người qua lại; những con hẻm nhỏ.



3. Đèn đường led 100w kiểu Philips – Dimming 5 cấp công năng

có hết công xuất là 100w cộng với khả năng chống sét và thay theo 5 cấp công năng từ 100w xuống các mức thấp hơn nhằm mục đích hạn chế tối đa đc sự hao phí điện năng không cần thiết trong từng thời điểm. Đèn được trang bị mạch điều khiển Meanwell và sử những loại chip led bậc nhất hiện giờ như Philips; Osram, BRIDGELUX, Samsung cho tuổi thọ 60.000 giờ vào hiệu suất ánh sáng cực cao. Mẫu đèn này ngoài những việc lắp đặt ở các tuyến đường còn có thể đc sử dụng cho những khu dân cư; trường học, khu vực công viên,..


Mời bạn bình luận tin Tư vấn đèn lđường led chiếu sáng trường học

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"