Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

ưu và nhược điểm khi làm tiếp thị liên kết với tiki

ưu và nhược điểm khi làm tiếp thị liên kết với tiki
Giá: 200,000 đ

Mã sản phẩm: 298695

Ngày đăng: 06/11/2020 - 10:42

Nơi đăng: Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem: 275

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

 

 

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của …Tiếp thị liên kết tiki - nhà cung cấp là những đơn vị có sản phẩm, nhà cung cấp muốn ưng chuẩn những trang mạng của các bên truyền bá hàng hóa, dịch vụ tới quý khách rốt cuộc. Các bên kiếm tiền online nhận được khoản hoả hồng khi quý khách lép thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện các hành động mà nhà cung cấp ý muốn trong khoảng các bạn rút cuộc như: mua hàng, đăng ký dùng nhà sản xuất, điền thông báo,Tiki.vn – Siêu thị tìm tậu trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 quý khách và cung ứng đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, chăm sóc sắc đẹp – Sức khỏe, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, trang bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, trang bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số phát triển gấp ba lần mỗi năm.

 

 

Tiki khởi điểm là một trang thương mại điện tử chuyên bán sách online. Họ từng thống lĩnh trong ngành nghề sách online, thị phần của Tiki nổi trội so với các website bán sách khác. Sau đấy, trang web này, cũng giống như Amazon, bắt đầu chuyển sang trở thành một trang thương mại điện tử đa lĩnh vực như hiện tại. Đề cập đến sắm sách, người ta nghĩ ngay tới Tiki. Cũng chính vì có nhãn hàng và lợi thế trong ngành sách nên đã có công đoạn, Tiki không hài lòng trả hoả hồng cho publisher với lĩnh vực này, đơn thuần vì họ đã có quá đa dạng quý khách, cũng như chi phí để đạt được quý khách mới của họ ko cao bằng hoả hồng phải trả cho publisher. Đây là điều dễ hiểu.

Vậy lý do gì khiến Tiki mở lại hoả hồng cho lĩnh vực sách? Lý do vững chắc là việc khách hàng giờ đây đã có rộng rãi chọn lựa hơn khi có nhu cầu mua sách (như đã kể ngoài những trang chuyên bán sách online thì ngay cả Lazada, Shopee… hiện nay cũng bán sách) cạnh tranh phổ thông hơn, trong khi thị phần sách vẫn vững mạnh ko ngừng. Tiki Chính vì thế ko muốn mất đi thị trường thì bắt đề xuất đẩy mạnh marketing, trong đấy có kênh tiếp thị kết liên.

Chính sách huê hồng

Hiện tại hoả hồng dành cho ngành nghề sách của Tiki như bạn thấy là 4%. Tuy vậy Về ưu điểm của Tiki là giá không rẻ nhất thì cũng rẻ nhì, những đợt sale hoặc có mã giảm giá thì rẻ vô địch. Đấy là lý do và sách của Tiki vẫn luôn hấp dẫn các bạn.

 

 

hoa hồng sẽ được ghi nhận với những đơn hàng thành công

Điều kiện Tiki từ chối kết quả là đối với khách hàng ko hoàn tất việc trả tiền đơn hàng; chối từ nhận hàng, hủy hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày diễn ra từ ngày đặt hàng thành công trên Tiki

Tuy có khá thấp hơn so với các chiến dịch khác nhưng bù lại mặt hàng sách của Tiki lại tương đối dễ bán. Bạn có thể bán được số lượng nhiều hơn so với những chiến dịch khác …. XEm bài viết cụ thể về Tiki hơn tại sàn tiếp thị liên kết uy tín của chúng tôi.

 

 


Mời bạn bình luận tin ưu và nhược điểm khi làm tiếp thị liên kết với tiki

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 46  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 48  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 42  )
31/03/2024 - 08:34