Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Vách kính mặt dựng làm nên vẻ đẹp riêng cho mỗi thành phố

Vách kính mặt dựng làm nên vẻ đẹp riêng cho mỗi thành phố
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 299819

Ngày đăng: 21/01/2021 - 16:22

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 274

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Ngày nay, sự hiện hữu của các vách mặt dựng tại các công trình đã trở nên rất quen thuộc với người dân đặc biệt là cư dân ở các thành phố lớn. Có người ví vách mặt dựng đã đem lại màu sắc mới, hiện đại và quyến rũ có mỗi công trình và làm nên vẻ đẹp riêng của mỗi thành phố. Trên thực tế, mặt dựng nhôm kính tích hợp được trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội đem lại hiệu quả về kinh tế, về kiến trúc … Chính điều này đã thuyết phục được các nhà thầu lựa chọn và thi công vách mặt dựng cho các công trình.
Về chức năng:
Hệ thống mặt dựng nhôm kính không chỉ có chức năng chính đó là bảo vệ cho công trình, chịu tải trọng của gió từ đó truyền đến hệ thống chịu tải trọng ngang cho tòa nhà, mà còn khiến cho công trình trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn, hợp mỹ quan đô thị.
Mặt dựng nhôm kính được đánh giá là đạt tiêu chuẩn châu Âu về độ cách nhiệt, cách âm, độ kín chống gió, chống nước mưa, không khí bên ngoài mà vẫn đảm bảo được ánh sáng tự nhiên.
[IMG] 
Về kiểu dáng:
Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau nhưng vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, mặt dựng nhôm kính có thể tùy theo thiết kế của công trình mà có hay không sử dụng nan nhôm để trang trí tại mặt ngoài.
Một đặc điểm nữa khiến mặt dựng nhôm kính được ưa chuộng đó là thi công và lắp đặt khá đơn giản, gọn gàng do có tải trọng nhẹ, độ bền cao mà lại có giá thành không quá đắt đỏ so với chất lượng của kính.
Vật liệu: Về vật liệu sử dụng để tạo nên mặt dựng nhôm kính sẽ bao gồm 3 phần tương ứng với 3 chất liệu khác nhau:
+ Kính của mặt dựng nhôm kính có thể là các loại kính như kính cường lực, kính an toàn, kính đơn, kính hoa văn hay hộp kính được bơm khí trơ để cách nhiệt, cách âm.
+ Thanh profile được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp bằng cách ép đùn.
+ Để đảm bảo độ kín hoàn hảo, hệ gioăng của vách mặt dựng được làm từ vật liệu chống lão hóa PVC, EPDM …
Ưu điểm khi sử dụng mặt dựng nhôm kính:
Một trong những ưu điểm có thể nhìn thấy rõ từ mặt dựng nhôm kính đó là hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, với tính năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm cao cùng khả năng không công vênh, không co ngót đã khiến cho mặt dựng nhôm kính được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Mặt dựng nhôm kính cũng có thể đáp ứng yêu cầu cao về mặt kĩ thuật, linh hoạt trong cung ứng vật liệu và thi công công trình.
Mặt dựng nhôm kính được làm theo các thiết kế, diện tích khác nhau. Nên rất đa dạng về độ dày, cấu trúc. Vì vậy, Bạn nên dành thời gian để đến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Fintech - công ty thi công nhôm kính cao cấp số 1 Việt Nam để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về các loại mặt dựng nhôm kính phù hợp với công trình của bạn . Hoặc có thể gọi điện đến hotline 0904 83 83 15 để được giải đáp mọi thắc mắc.
>> Mời các bạn xem thêm: Tìm hiểu hệ cửa đi nhôm kính Fintech


Mời bạn bình luận tin Vách kính mặt dựng làm nên vẻ đẹp riêng cho mỗi thành phố

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39