Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Văn phòng phẩm chỗ nào chất lượng mà giá rẻ nhất

Văn phòng phẩm chỗ nào chất lượng mà giá rẻ nhất

Mã sản phẩm: 291233

Ngày đăng: 08/08/2019 - 17:09

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 165

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những brand name bút bi được yêu quý nhất thị trường

Có ai trong bản thân mỗi chúng ta dẫu vậy chưa bao giờ dùng tới bút bi? Bút bi chính là loại văn phòng phẩm từ khi còn đi học cho đến khi đi làm, từ sổ sách Cả nhà đến những buổi họp báo and từ văn phòng đến các ngõ chợ, chẳng ai xa lạ gì khi logo sản phẩm chiếc bút bi có mặt khắp nơi trong cuộc đời bình thường. Của các nước khác đã có được hãng cung cấp bút bi. Cùng tìm hiểu những thương hiệu bút bi được thương yêu nhất thị trường nhé!

Cấu trúc cây bút bi

Bút bi cấu thành từ 2 bộ phận chính: vỏ bút và ruột bút. Vỏ bút thường làm bằng nhựa hay kim loại với các loại dáng khác nhau. Điểm chung của bọn chúng là cũng có kiểu dáng đẹp và bền và chắc chắn, độ bền cao.

Ruột bút bao gồm tất cả ống mực và ngòi bút. Ngòi bút chính là viên bi nhỏ để giúp chữ viết được đều mực. Ống mực đông đảo được làm bằng nhựa, rỗng ruột và phía bên trong là mực màu xanh da trời, đen, đỏ….

Lò xo là vật dụng bề ngoài nhằm giúp bút bi dễ dàng đóng mở, chính sự co dãn đàn hồi đó cơ mà việc sắp xếp đóng mở bút dễ dàng hơn.

Những tên thương hiệu bút bi được hâm mộ

Thiên Long

Thiên Long là một trong nhà văn phòng phẩm tốt nhất ở đất nước hình chữ S và đa số học sinh chọn lọc. Bút bi của hãng này thường được nhiều người bầu chọn là viết khá êm tay & chi phí rẻ, rất hợp với túi tiền của học sinh.

Thiên Long có hai loại ngòi bút chính sẽ là ngòi bút tà & ngòi bút nhọn. Với ngòi bút tà, nét chữ sẽ được đổi mới sẽ có bản dày & ăn nhập cho những người có các việc thường xuyên làm viết dạng hình chữ bo tròn. Trong khi đó, ngòi bút nhọn lại cho nét thanh mảnh hơn & đẹp hơn. Chính vì thế, đây là loại ngòi bút được bao ngời sử dụng.

Không những kinh doanh sản phẩm bút bi, Thiên Long còn cung ứng các vật dụng văn phòng phẩm khác như bút chì, bút chì màu, màu vẽ, tập,…

Bến Nghé

Là một trong các brand name hàng đầu tại Việt Nam về văn phòng phẩm, tương tự như Thiên Long, Bến Nghé cũng được cho là đến số đông bởi các sản phẩm cao cấp như bút bi & bút chì màu,… tuy nhiên, nếu Thiên Long có tiếng về mặt bút bi thì khi nhắc đến Bến Nghé, mọi người lại liên tưởng ngay đến Nhóm bút màu.

Tuy vậy, nói cũng như là không Có nghĩa là bút bi của Bến Nghé không thật sự tốt and đẳng cấp. Trên thực tế, bút bi của Bến Nghé đã cung cấp khá cộng đồng and tràn trề trên thị trường VN.

Hồng Hà

Tuy không thật sự có tiếng về bút bi bằng Thiên Long and Bến Nghé Hơn thế Hồng Hà cũng là 1 trong những hãng văn phòng phẩm đáng chú ý tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều loại bút bi do Hồng Hà chào bán đó chính là loại đều thiết kế đẹp và rất phù hợp để làm bút bi quà tặng.

Mua bút bi tại văn phòng phẩm An Lộc Việt

An Lộc Việt là C.ty chuyên nghiệp và bài bản chào bán các mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ, Các mặt hàng thông dụng như là: bút, thước, bút chì, bút dạ quang, bút lông bảng, tẩy hay kệ rổ 3 ngăn,... An Lộc Việt phân phối một số loại từ các hãng cung cấp khác nhau và được bao ngời tin dùng trên thị trường như: Thiên Long, + + Plus hay Hồng Hà,..

Hiện nay văn phòng phẩm tại An Lộc việt có chào bán các loại bút bi chi phí thấp chính hãng để phân phối nhu cầu của khách hàng như: bút bi bấm Cello Comfort, bút bi Thiên Long 08, bút bi Thiên Long 025 Grip, bút bi Thiên Long 027, bút bi Thiên Long 031, bút bi Thiên Long FO-03, bút bi Thiên Long 036, bút bi Thiên Long 049, bút bi Thiên Long 079,…

Chị H. Ở Hà Nội cho biết: “Đến với An Lộc Việt dễ mua bởi hàng hóa, bản thiết kế đa chủng loại and cao cấp, tôi đều mua văn phòng phẩm tại An Lộc Việt.”

Với chia sẻ trên, hi vọng đã cung cấp một số ban bố hữu ích về bút bi, cũng tương tự như nơi mua văn phòng phẩm brand name, chất lượng cao. Nếu bạn rất thích hãy liên lạc với chúng tôi theo thông báo dưới đây:​

  • CÔNG TY TNHH MTV AN LỘC VIỆT
  • Website: https://www.anlocviet.vn/
  • Hotline: 0899 189 499
  • Email: vppanlocviet@gmail.com
  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM
  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai


Mời bạn bình luận tin Văn phòng phẩm chỗ nào chất lượng mà giá rẻ nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Văn phòng phẩm"

Bút trình chiếu logitech r800 - tia laser xanh
10/04/2024 - 14:48
Bút trình chiếu logitech r400 - tia laser đỏ
10/04/2024 - 14:45
Bút trình chiếu tivi, màn hình led
10/04/2024 - 14:43
Bút trình chiếu tivi bảng led norwii n95s
08/04/2024 - 10:14