Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Vẽ tranh tường trang trí không gian đẹp

Vẽ tranh tường trang trí không gian đẹp
Giá: 250,000 đ

Mã sản phẩm: 302680

Ngày đăng: 07/10/2021 - 22:44

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 185

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Vẽ tường bằng sơn nước

Ngày nay để trang trí các bức tường chúng ta có nhiều sự lựa chọn cho không gian nhà bạn. Vẽ sơn tường vẽ tranh tường đẹp là hình thức trang trí tranh tường nghệ thuật bằng vẽ sơn nước, tạo ra những tuyến đẹp. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cách vẽ tường đẹp bằng sơn nước chuyên nghiệp.

Cách vẽ bức tường hoàn hảo

Để đạt được một cái nhìn chuyên nghiệp cần một số chuẩn bị và bí quyết.

con lăn sơn tường

Không giống như sơn lại sàn nhà bếp của bạn, sơn phòng là một công việc có thể làm được mà ngay cả những người mới cải tạo cũng có thể giải quyết trong một ngày cuối tuần. Nhưng trước khi bạn lấy cọ vẽ, hãy biết những điều cơ bản. 

 

tường chuẩn bị cho lỗ sơn

Chuẩn bị tường vẽ tường

Trước khi bạn có thể phá vỡ một hộp sơn, kiểm tra các bức tường của bạn để tìm vết nứt, lỗ hoặc vết bẩn.

 Trước tiên, hãy nhìn vào bức tường và xem nếu có những sửa chữa cần phải được thực hiện. Lấp đầy các lỗ hổng từ những thứ như hình ảnh và bóc tách các khu vực bị sứt mẻ.

Tiếp theo, chà nhẹ bất kỳ khu vực được vá nào để đảm bảo không có những đường vân còn sót lại sau khi sử dụng và sử dụng một miếng vải để làm sạch bụi khỏi cát.

Bạn có thể phát hiện ra những khu vực được vá hoặc sửa chữa nhưng bản thân nó không cần thiết, nói chung là không cần thiết. Tôi sẽ khuyên bạn nên sơn lót toàn bộ bức tường nếu bề mặt có hình dạng xấu hoặc bị ố.

 

Theo chuyên gia này, một bức tường sạch sẽ, hay được sơn gần đây, không cần phải sơn lót, đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng một loại sơn và sơn lót chất lượng cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

 Nếu bức tường của bạn có một số dấu hiệu, hãy sử dụng một miếng giẻ và chất tẩy rửa gia dụng và lau khu vực. Đối với các vết dầu mỡ cứng, đề nghị chất tẩy rửa không độc hại để lau nhẹ trên tường và loại bỏ bụi bẩn hoặc dầu.

thợ vẽ băng

Bảo vệ hàng hóa của bạn

Khi bức tường của bạn ở trạng thái tốt, hãy sử dụng băng dính của họa sĩ để bảo vệ ván chân tường và các khu vực khác như vật đúc, vỏ cửa và cửa sổ, đèn chiếu sáng và tấm công tắc. 

 

Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng tất cả các vật có giá trị của bạn nằm ngoài đường hoặc được bảo vệ.

Bố trí đồ đạc di chuyển đến một vị trí tập trung trong phòng nếu bạn không thể di chuyển tất cả ra ngoài và che nó bằng nhựa hoặc vải bạt. Sau đó, bảo vệ sàn nhà bằng một miếng vải thả.

 Khi bạn đã phủ kín các căn cứ của mình, hãy mở hộp sơn của bạn ra và đổ nó vào một cái khay.

 Đường dốc của khay giúp phân phối sơn đều trên con lăn. Vách và khay cũng có thể là một cách tốt để làm việc nhanh hơn nếu bạn có nhiều hơn một người vẽ. Đối với những công việc lớn hơn, Tôi khuyên bạn nên sử dụng màn hình con lăn kết hợp với xô 5 gallon cho một hệ thống thậm chí hiệu quả hơn.

 

Cách Sơn vẽ kẻ để thay đổi căn phòng của bạn

vật tư sơn

 

Bộ dụng cụ của họa sĩ nên bao gồm: giấy nhám, băng họa sĩ, vải rơi, cọ vẽ như cọ Wooster Pro, con lăn sơn, cực mở rộng con lăn sơn, khay sơn và màu sơn theo ý thích của bạn. 

 

Bắt đầu từ đầu trong vẽ tranh 

Nếu bạn đang sơn toàn bộ căn phòng bao gồm trần nhà, Tôi khuyên bạn nên xử lý trần nhà trước các bức tường.

 Đây là một sở thích cá nhân nhưng tôi thích làm việc từ trên xuống dưới, anh ấy nói. Tôi bắt đầu với trần nhà và đi xuống.

sơn chân tường

Nắm vững kỹ thuật sơn vẽ tường

Có hai cụm từ chuyên nghiệp cần ghi nhớ trong khi vẽ tranh tường : cắt chém ở góc độ và vùng đất ẩm ướt.  

 Phần mềm cắt là khi bạn sử dụng cọ trước tiên để vẽ các khu vực trên cùng và dưới cùng của bức tường của bạn dọc theo phần trang trí từ trái sang phải (hoặc ngược lại, nếu bạn muốn). Sau đó quay trở lại với một con lăn để lấp đầy khoảng trống giữa, từ trên xuống dưới. 

Trong quá trình này, bạn muốn giữ một "cạnh ướt", nghĩa là vết cắt trong các phần sơn bị ướt và không bị khô trước khi bạn quay trở lại theo chiều dọc với con lăn của bạn (do đó làm việc trong các phần bốn chân có thể quản lý được). Nếu anh ta cắt sơn khô trước khi phần còn lại của bức tường hoàn thành, bạn sẽ thấy những phần đó qua phần còn lại của sơn, anh ấy cảnh báo.

 Kỹ thuật tương tự áp dụng cho trần nhà là tốt. Theo như trang trí, Richter nói để giải quyết điều đó trước trần nhà hoặc tường. Sử dụng một bàn chải, tạo ra các nét quét, mặt bên. 

lon sơn trắng và xanh

Lưu trữ vật tư sơn và dụng cụ vẽ

Khi bạn vẽ xong, tôi khuyên bạn không nên chạm vào tường trong ít nhất hai giờ.

 Thay vào đó tập trung năng lượng của bạn vào việc bảo quản bàn chải của bạn và bất kỳ sơn còn lại.

 Rửa sạch bàn chải và con lăn bằng nước ấm và có thể một ít xà phòng nhẹ, ông nói. Hầu hết các loại sơn đều dựa trên nước nên chúng dễ dàng làm sạch. Tiếp tục rửa cho đến khi hết sơn và sau đó nó sẵn sàng để khô và lưu trữ. Đối với các hộp sơn, chỉ cần đóng nắp lại và lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tôi đã có sơn kéo dài trong nhiều năm và nhiều năm.

Vẽ tranh tường trang trí 

 Đây là hình thức khó hơn ở trên là sơn vẽ tường. Vẽ tranh tường đồi hỏi bàn tay hội họa tốt để tạo ra những bức tranh sinh động

Gía vẽ tranh tường dao động từ 180k/m2 đến 450k/m2 trở lên . Tùy thuộc vào số lượng m2 vẽ và địa hình, vị trí thi công tranh tường.

Bài viết này tôi liệt kê sơ bộ về cách vẽ tranh trí không gian cơ bản để các bạn hình dung việc trang trí bức tường nhà bạn sao cho hợp lý.

*Tư vấn vẽ tranh và bố cục trang trí không gian 

  Họa sỹ /Kiến trúc sư: Lê Ngọc 

* Phone : 0987937406/ 0941078389

Truy cập website tham khảo thêm về tranh tường ARC Ha Noi:
https://vetranhtuonghanoidep.com/

Dưới đây là một số tác phẩm tranh tường nghệ thuật




Mời bạn bình luận tin Vẽ tranh tường trang trí không gian đẹp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43