Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Vì sao cầu thang xoắn ốc bằng sắt lại được ưa chuộng?

Vì sao cầu thang xoắn ốc bằng sắt lại được ưa chuộng?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303166

Ngày đăng: 10/12/2021 - 09:41

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 170

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cầu thang là khu vực chiếm khá nhiều diện tích của ngôi nhà. Khi thiết kế, gia chủ cần phải tính toán lựa chọn sao cho phù hợp với không gian. Đối với các không gian nhỏ hẹp, gia chủ thường lựa chọn cầu thang xoắn ốc. Vì sao cầu thang xoắn ốc bằng sắt lại được ưa chuộng mà không phải một mẫu cầu thang nào khác? Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

307c11a15ee7a9b9f0f6Cầu thang xoắn sắt -1

1. Cầu thang xoắn ốc là gì?

Cầu thang xoắn ốc đã xuất hiện khá lâu. Ngày càng nhiều gia đình trên thế giới ưa chuộng mẫu cầu thang này. Vài năm trở lại đây, cầu thang xoắn ốc có nhiều kiểu dáng mới lạ hơn nên cũng dễ hiểu khi nó ngày càng được yêu thích. Một phần cho sự lựa chọn này là bởi xu hướng thiết kế nhà ở theo phong cách sang trọng và hoài niệm đang lên ngôi.

Cũng giống như cầu thang thông thường, cầu thang xoắn ốc giúp con người có thể di chuyển giữa những không gian có độ cao khác nhau. Nhưng khác với cầu thang thông thường, cầu thang xoắn ốc được thiết kế theo hình xoắn ốc giúp tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ.

Cầu-thang-xoăn-ốc-93Cầu thang xoắn sắt mặt bậc gỗ 2

2. Vì sao cầu thang xoắn ốc bằng sắt lại được ưa chuộng

Cấu tạo của cầu thang xoắn ốc bằng sắt gồm các phần cơ bản như trụ cầu thang, tay vịn và bậc cầu thang,… Vậy tại sao gia chủ không chọn một mẫu cầu thang khác mà lại chọn cầu thang xoắn ốc bằng sắt?

– Cầu thang giúp tiết kiệm tối đa diện tích

Đối với các mẫu cầu thang thông thường thì bạn sẽ cần nhiều diện tích hơn để xây dựng. Nhưng với cầu thang xoắn ốc thì chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ. Vì vậy, mẫu cầu thang này phù hợp với những không gian bị hạn chế về diện tích. 

z2605003139216_4280ae795648a56699fccbb2ab1526aaCầu thang xoắn sắt 3

Hiện nay ở các thành phố lớn, diện tích đất hạn hẹp. Nhà xây chủ yếu là nhà ống, nhiều tầng nên sử dụng cầu thang xoắn ốc bằng sắt là hoàn toàn phù hợp.

– Cầu thang có nhiều mẫu thiết kế đẹp và mềm mại

Bản thân cầu thang xoắn ốc luôn tạo cho người nhìn cảm giác mềm mại, dễ chịu. Nó góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian thêm đẹp hơn.

Không chỉ vậy, sắt còn là chất liệu dễ uốn, dễ tạo hình. Vậy nên cùng là cầu thang xoắn ốc bằng sắt nhưng mỗi gia chủ sẽ có một lựa chọn để có được mẫu cầu thang khác nhau. 

3Cầu thang xoắn sắt 4

Mẫu cầu thang này vì vậy mà dễ hòa hợp với các món đồ nội thất khác trong không gian nhà bạn.

– Hệ thống kết cấu chịu lực tốt

Vì cầu thang là vật dụng mà con người di chuyển hàng ngày nên chắc chắn không ai muốn chọn một mẫu cầu thang kém chất lượng. 

Ngoài các thành phần cơ bạn như các loại cầu thang khác thì cầu thang xoắn ốc bằng sắt còn có lan can bằng sắt hộp. Cùng với đó là hệ thống kết cấu chịu lực với bản mã cầu thang cùng mặt bậc sắt chắc chắn. Nhờ vậy, cầu thang xoắn ốc bằng sắt luôn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng.

18Cầu thang xoắn sắt 5

 

Với rất nhiều ưu điểm, không khó để lý giải vì sao cầu thang xoắn ốc bằng sắt lại được ưa chuộng. Để chọn được mẫu cầu thang xoắn ốc phù hợp nhất với không gian của gia đình mình, bạn hãy liên hệ với đơn vị thi công, thiết kế cầu thang chuyên nghiệp. Nhớ tham khảo giá thành để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc thi công cầu thang.

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam   0979 211 662 hoặc Zalo: 0947 33 1386

 


Mời bạn bình luận tin Vì sao cầu thang xoắn ốc bằng sắt lại được ưa chuộng?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 110  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 111  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44