Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Vì sao nên sử dụng cầu thang xoắn cho nhà nhỏ?

Vì sao nên sử dụng cầu thang xoắn cho nhà nhỏ?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303658

Ngày đăng: 31/12/2021 - 14:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 138

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những ngôi nhà nhỏ có diện tích khiêm tốn, cần phải lựa chọnmẫu cầu thang có kiểu dáng và thiết kế phù hợp, đảm bảo cho không gian gọn gàng và rộng thoáng hơn. Trong đó, mẫu cầu thang xoắn cho nhà nhỏ giúp tiết kiệm diện tích đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng, là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ.

45Cầu thang xoắn cho nhà nhỏ -1

Vì sao nên sử dụng cầu thang xoắn cho nhà nhỏ?

Đối với những ngôi nhà nhỏ, thường thiết kế cao tầng để mở rộng không gian mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt chung cho cả gia đình. Việc sử dụng cầu thang xoắn là cách kết nối không gian nhanh và đảm bảo được công năng sử dụng.

Thiết kế cầu thang dạng xoắn có đường nét uốn lượn vô cùng tinh tế, thiết kế nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích bài trí, có thể lắp đặt và di chuyển ở mọi vị trí mà không phải bỏ bất kỳ chi tiết nào. Đặc biệt, không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà mỗi mẫu cầu thang xoắn là một tác phẩm nghệ thuật mang tới giá trị thẩm mỹ giúp tối ưu không gian tối đa.

ctg5Cầu thang xoắn cho nhà nhỏ -2

Cầu thang xoắn có thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước… mỗi mẫu cầu thang mang nét đẹp ấn tượng riêng, đáp ứng mọi nhu cầu của diện tích và thiết kế không gian của từng ngôi nhà. Ứng dụng cầu thang xoắn ốc cho nhà nhỏ là giải pháp tiết kiệm chi phí và phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Thi công, lắp đặt cầu thang xoắn đơn giản, nhanh chóng tiết kiệm cả về chi phí và thời gian cho người dùng.

ctg2Cầu thang xoắn gỗ -3

Sử dụng cầu thang xoắn cho nhà nhỏ cần lưu ý gì?

Không đơn thuần là điểm giao thông giữa các tầng, hay các khu vực với nhau mà cầu thang xoắn còn đảm bảo sự thuận tiện và giá trị thẩm mỹ, phù hợp với không gian. Do đó, lựa chọn cầu thang xoắn cho nhà nhỏ cần phải lưu ý về vị trí lắp đặt, đây là lưu ý quan trọng bởi nếu chọn vị trí không phù hợp sẽ khiến cho không gian càng trở nên bí bách và chật hẹp hơn. Xác định vị trí lắp đặt phù hợp, cần phải tính toán kỹ lưỡng.

ctg3Cầu thang xoắn cho nhà nhỏ -4

Lưu ý thứ hai là kiểu dáng của cầu thang phù hợp với không gian nhỏ, đối với mẫu cầu thang xoắn được thiết kế khá đa dạng, nên ưu tiên mẫu thiết kế đơn giản có thể tận dụng được tối đa trong không gian sinh hoạt. Ngoài ra, chất liệu của cầu thang là yếu tố quan trọng không kém, nên quan sát thiết kế tổng thể của ngôi nhà cũng như chi phí và nhu cầu sở thích của gia chủ mà cân nhắc trong việc lựa chọn mẫu cầu thang xoắn có chất liệu phù hợp và hài hòa.

Tổng hợp 3 mẫu cầu thang xoắn cho nhà nhỏ

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu cầu thang xoắn cho nhà nhỏ, dưới đây là 3 mẫu cầu thang giúp bạn có thêm ý tưởng phù hợp với không gian của gia đình.

+ Mẫu cầu thang xoắn gỗ tự nhiên

ctg6Cầu thang xoắn sắt gỗ đẹp nhất hiện nay -5

Nằm trong top các mẫu cầu thang ấn tượng, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Cầu thang xoắn chất liệu gỗ tự nhiên được thiết kế đơn giản.

+ Mẫu cầu thang xoắn chất liệu gỗ kết hợp kim loại

ctg4Cầu thang xoắn lan can kim loại -6

Cũng là một mẫu cầu thang có chất liệu gỗ, nhưng là sự kết hợp hoàn hảo với kim loại tạo độ bền đẹp mãi theo thời gian. Đường con uốn lượn dạng xoắn ốc mềm mại cùng sự bền chắc của kim loại tạo nên yếu tố thẩm mỹ và nét đẹp cá tính riêng cho ngôi nhà.

+ Mẫu cầu thang xoắn bê tông

ctg1Cầu thang gỗ kết hợp bê tông -7

Được đúc toàn khối bê tông với thiết kế dạng xoắn, mẫu cầu thang giúp tối ưu không gian, đảm bảo sự bền chắc. Bê tông đảm bảo độ bền và sự chắc chắn, thiết kế theo kiểu dáng xoắn ốc tạo sự mềm mại hơn, tạo nên nét sáng tạo nổi bật cho không gian.

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam chuyên thi công lắp đặt cầu thang xoắn ốc đẹp và chuyên nghiệp. 

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline:  0979.211.662 hoặc Zalo: 0947.33.1386 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!


Mời bạn bình luận tin Vì sao nên sử dụng cầu thang xoắn cho nhà nhỏ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Ee88li
Ee88li
Giá: 10 đ
Hà Nội ( 51  )
13/04/2024 - 00:39
Mb66business
Mb66business
Giá: 10,000 đ
Hà Nội ( 45  )
06/04/2024 - 15:22
Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 108  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1989  )
13/08/2023 - 20:59