Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Xem phim kiếm vương triều tại phimvip.com

Xem phim kiếm vương triều tại phimvip.com

Mã sản phẩm: 292382

Ngày đăng: 17/09/2019 - 21:26

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 194

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Kiếm Vương Triều là bộ phim về đề tài lịch sử Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cộng tên của tác fake Vô Tội. Nói từ khi liên tiếp diệt ba vương triều to Hàn, Triệu, Ngụy, Vương Triều Đại Tần đã sắp có 1 lượng tu hành giả lớn chưa từng mang từ trước đến giờ. Mỗi người trong tầng tầng, lớp lớp người tu hành đều lấy danh phận người Tần mà hãnh diện.Những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết thịt lẫn nhau, bộ phim không chỉ nói về các ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả các chiến đấu giữa triều đình và nhân dân trong thời Chiến Quốc. Lúc bấy giờ Đinh Ninh (Lý Hiện), một thiếu niên xuất thân tại Trường Lăng kinh kì của Tần Quốc , mỗi ngày suy tính khiến sao phá tan Vương Triều Đại Tần, thịt chết Tần Hoàng Đế đã tu hành đến Đệ Bát Cảnh, cảnh giới xưa này chưa từng mang người luyện thành.

 

[MEDIA=youtube]jrAIwEie-7w[/MEDIA]

 

Xem phim không quảng cáo, chất lượng cao tại PhimVip.com

 

Dưới sự trợ giúp của Trưởng Tôn Thiển Tuyết - Trưởng nữ môn phiệt quyền quý, sáng tạo xinh đẹp, văn võ song toàn , nhờ đó mà tu vi cộng kế hoạch của Đinh Ninh ngày một tiến triển tốt. 2 Người cộng bắt tay lật đổ chế độ phong kiến tàn tệ mà Tần Hoàng Đế lập ra. Cộng nhau trải qua những lần tử sinh khiến cả hai dần nhìn thấy tình cảm của đối phương, nỗ lực nắm tay nhau đi đến cuối cùng.

Phim còn mang sự tham dự cả các diễn viên tiếng tăm như Diêu Địch vai Trịnh Tụ Hoàng hậu, xuất thân thị xã Giao Đông, tình bí quyết lãnh khốc, tính toán cặn kẽ. Lưu Dịch Quân vai Tần hoàng đế, mưu mô tàn nhẫn, người dân oán thù, Triệu Viên Viện vai Dạ Sách Lãnh, Hà Nhuận Đông vai Vương Kinh Mộng và các diễn viên khác.

 

 

Một lần nữa Lý Nhất Đồng lại tái xuất màn ảnh với tạo hình cổ trang và được rộng rãi khán giả ái mộ ngay kể từ công bố dàn diễn viên. Vốn mang vẻ ngoài xinh đẹp và khuôn mặt luôn toát lên sự hoạt bát linh lợi. Lý Nhất Đồng thật sự rất thích hợp với các vai diễn nữ hiệp hay mỹ nhân khuynh thành. Khán kém chất lượng Đánh giá Lý Nhất Đồng trở lại màn ảnh với tạo hình nghiêng nước nghiêng thành hứa hẹn sở hữu thành công trước mắt. Được sự dẫn dắt của đạo diễn Mã Hoa Can và biên kịch Tha Tuấn , Kiếm Vương Triều hẹn sẽ là 1 bộ phim tiếp nối thành công của Lý Nhất Đồng.

Xem phim: Kiếm Vương Triều tập 1


Mời bạn bình luận tin Xem phim kiếm vương triều tại phimvip.com

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

Game789clubred
04/05/2024 - 06:26
Game789clubllc
01/05/2024 - 03:11
J88group
J88group
Giá: 1 đ
Bắc Ninh ( 39  )
30/04/2024 - 18:07
Game789clubuk
26/04/2024 - 01:53