Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

4 loại thuốc diệt kiến hiệu quả nhất

4 loại thuốc diệt kiến hiệu quả nhất
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 298905

Ngày đăng: 27/11/2020 - 16:04

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 332

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1. Loại tốt nhất: Mồi kiến ​​lỏng TERRO

Nhờ có một trạm mồi kín được nạp hàn the và một tab luôn tươi mới mà bạn chỉ cần bấm vào để kích hoạt, thuốc diệt kiến ​​dạng lỏng TERRO vẫn có hiệu lực trong tối đa ba tháng. Thiết kế cũng chứa mồi một cách an toàn, giúp bạn không phải xử lý hóa chất. Sản phẩm TERRO có một gói gồm 12 trạm; chỉ cần để chúng ở những khu vực ít người qua lại, nơi có kiến.

2. Loại tốt nhất khi sử dụng ngoài trời: Cọc mồi diệt kiến ​​chất lỏng ngoài trời TERRO

Cọc mồi diệt kiến ​​chất lỏng ngoài trời TERRO bao gồm tám cộc màu xanh lá cây có thể cắm vào đất theo chu vi xung quanh nhà để thu hút và tiêu diệt các đàn gần đó. Có thể tiếp cận mồi thông qua một lỗ chéo trên vỏ có dạng cầu thang tăng dần, cho phép nhiều kiến ​​tiếp cận mồi cùng một lúc — điều này làm tăng tổng số kiến ​​có thể bị giết chỉ bằng một chiếc cọc. Thiết kế cọc ngăn không cho trạm mồi bị thổi bay hoặc xô đổ, và vỏ bọc bảo vệ mồi khỏi các yếu tố. Trước khi đặt tiền cược, hãy nhớ gỡ bỏ tab kích hoạt giữ mồi tươi cho đến khi nó sẵn sàng để sử dụng.

3. Tốt nhất cho bề mặt PERIMETER DEFENSE: TERRO T600 Ant Dust

Deltamethrin, thành phần hoạt tính trong TERRO Ant Dust, được hấp thụ qua da hoặc qua đường tiêu hóa và ngay lập tức bắt đầu can thiệp vào hệ thống thần kinh trung ương của côn trùng. Nó có thể được sử dụng trong nhà để chặn các vết nứt và kẽ hở và không thấm nước, có nghĩa là nó cũng có thể được sử dụng ngoài trời. Thuốc diệt tiếp xúc này có trong hộp chứa lắc để sử dụng có kiểm soát trên cỏ, hoa và xung quanh chu vi của ngôi nhà trong tối đa tám tháng để bảo vệ khỏi kiến ​​lửa, kiến ​​thợ mộc, gián, nhện và bọ ve.

4. Loại không gây hại cho trẻ em và vật nuôi: Phòng trừ sâu bọ tại nhà Orange Guard 101

Nếu những đứa trẻ và thú cưng tò mò có mặt, hoặc nếu kiến ​​là vấn đề trong khu vực chuẩn bị thức ăn, Orange Guard 101 Home Pest Control là một giải pháp thông minh. Hoạt chất d-limonene, được bào chế dưới dạng xịt gốc nước, an toàn với môi trường và không gây độc hại cho người và động vật. Nó có thể được sử dụng như một bình xịt trực tiếp để diệt khi tiếp xúc và cũng được áp dụng trong chu vi xung quanh nhà và trong các vết nứt và kẽ hở để ngăn ngừa sự xâm nhập. Trong khi d-limonene ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp của côn trùng, khiến chúng bị ngạt thở, hương thơm mạnh mẽ của nó cũng ngăn chặn kiến, gián và bọ chét.

Tham khảo thêm các loại thuốc diệt kiến ở đây!


Mời bạn bình luận tin 4 loại thuốc diệt kiến hiệu quả nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43