Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

5 cuốn sách luyện thi môn tiếng anh hay nhất 2021

5 cuốn sách luyện thi môn tiếng anh hay nhất 2021
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 300011

Ngày đăng: 28/01/2021 - 10:52

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 621

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mega 2021 - Siêu Luyện Đề 9+ THPT Quốc Gia 2021 - Tiếng Anh

 

Hơn cả một bộ sách, Mega 2021 – Siêu Luyện Đề 9+ THPT Quốc Gia chính là giải pháp ôn thi hoàn hảo, toàn diện dành cho mọi sĩ tử. Với 25 đề thi then chốt tương đương với 25 lần làm bài thi thật này, các em được tổng ôn toàn bộ chương trình thi, thực hành luyện giải, nâng cao kĩ năng thực chiến.

 

Bên cạnh đó, mỗi đề thi thử đểu có đáp án và lời giải siêu cụ thể, tập trung, đơn giản giúp các em hiểu rõ thực chất câu hỏi, nắm rõ cách làm bài. Đồng thời, rút ra kinh nghiệm làm bài, biết thêm nhiều nguyên lý và mẹo giải hay, nâng cao tư duy giải đề.

 

Những điểm sáng giá nổi bật của dòng sách luyện thi này:

  • Lộ trình trọng tâm – đúng hướng, tối ưu hiệu quả luyện đề

  • Tổng ôn – Luyện đề then chốt kèm lời giải cụ thể

  • Ghi nhớ nhanh – Tra cứu đơn giản

  • Độc quyền: MEGA LIVE Thi thử online – Siêu luyện đề online

 

Ôn Luyện Thi Tốt Nghiệp THPT Năm 2021 Môn Tiếng Anh

 

Nội dung cuốn sách được biên soạn bám sát theo chuẩn kiến thức, khả năng của chương trình THPT hiện hành theo các mức độ bình chọn năng lực học sinh. Cấu trúc cuốn sách ôn thi thpt quốc gia 2021 này gồm 02 phần chính:

 

Phần 1: Hệ thống kiến thức và câu hỏi ôn tập theo chủ đề môn học

 

Phần 2: Một số đề tham khảo và đáp án

 

Đặc biệt, để việc ôn luyện thi thêm hiệu quả cũng như bước đầu chuẩn bị cho việc thực hành kì thi tốt nghiệp trên máy tính, mỗi cuốn sách có đính kèm một số mã để áp dụng miễn phí phần mềm công nghệ thi thử 4.0. Với số lượng đề thi đa dạng, phong phú được biên soạn bởi các giáo viên luyện thi uy tín, ứng dụng không những cho phép học sinh ôn luyện thi dưới hình thức làm bài thi thử trên nền tảng website và smartphone mà còn cho phép các cụm giáo dục có thể tạo phòng thi cho học sinh với đề thi được biên soạn riêng, chính sách chấm thi tự động theo đặc trưng của từng đơn vị.

 

3 Step - Tiết Lộ Bí Quyết 3 Bước Đạt Điểm 8+ Tiếng Anh

 

3 Step – Tiết Lộ Bí Quyết 3 Bước Đạt Điểm 8+ là bộ sách luyện thi THPT bao trọn kiến thức cần thiết cần phải ôn tập được hệ thống từ dễ đến khó. Bộ sách được biên soạn do đội ngũ tác giả dày dặn kinh nghiệm đã tạo nên tên tuổi của Mega Siêu tốc luyện đề THPT Quốc Gia 2020.

 

Học sai khoa học, học sai trình độ và lệch mục tiêu của bản thân là nguyên nhân lớn nhất khiến các bạn học sinh ôn thi THPT kém hiệu quả, dẫn đến nhanh chán nản và tâm lý bỏ cuộc.

 

Chính bởi thế, bộ sách 3 Step – Tiết Lộ Bí Quyết 3 Bước Đạt Điểm 8+ được ra đời với mục đích giúp các em định hướng lộ trình và hệ thống kiến thức một cách bài bản, dễ học nhất – Với độ khó tăng dần, tương ứng với mức điểm thi mong mục tiêu tăng dần.

 

Bí Quyết Làm Tốt Bài Tập Từ Vựng Tiếng Anh

 

Nhằm mục đích giúp các em nắm vững kiến thức và có kinh nghiệm làm bài thật tốt. Chúng tôi biên soạn cuốn sách này trong đó giới thiệu các đề thi THPT Quốc Gia chính thức, các để tham khảo và các đề thi thử cùng với phần lời giải chi tiết mỗi câu nói. Trong phần hướng dẫn, nhóm tác giả cũng phân tích phương án đúng hoặc sai và tại sao đúng, tại sao không đúng, để các em rèn luyện trí phán đoán và tập dợt tư duy lựa chọn phương án đúng một cách hợp lý và quyết đoán. Nhờ đó, các em học sinh cải thiện được năng lực làm bài thi và đạt điểm cao môn Tiếng Anh trong kỳ thi.

 

Nội dung cuốn sách bao gồm các phần sau đây:

 

Phần 1: Mức độ nhận biết, thông hiểu

(Phương thức cấu tạo từ; Chọn từ & sự liên kết từ; Thành ngữ; Giới từ; Ngữ động từ; Từ đồng nghĩa & Từ phân nghĩa)

Phần 2: Mức độ vận dụng kiến thức

Phần 3: Từ vựng trong bài đọc điền vào chỗ trống

 

Cấp Tốc 789+ Tổng Hợp Ôn Thi THPT nước nhà Môn Anh

 

Cấp Tốc 789+ là cuốn sách tính tới thời điểm hiện nay trên thị trường có phân chia cấp độ kiến thức và hướng dẫn ôn tập theo mục tiêu điểm số 7+, 8+, 9+. Cuốn sách tổng ôn bổ sung kiến thức, TẲNG ĐIỂM đơn giản, nâng cao kỹ năng làm đề giải đề, bứt tốc đạt điểm số cao trong kì thi THPT 2020. Với những mức tiêu điểm số 789+ sẽ có những hướng dẫn riêng.

 

- Mục tiêu điểm 7 sẽ có những chiến thuật, kỹ thuật, kiến thức trọng tâm cần nắm chắc, sĩ tử 2002 chỉ cần ôn luyện đúng sẽ đạt được điểm số như mong muốn.

- Mục tiêu điểm 8 sẽ có bộ câu hỏi trong tâm, bám sát chương trình tinh giản, phương pháp giải siêu nhanh, siêu đơn giản.

- Mục tiêu điểm 9+ sẽ có bộ câu hỏi vận dụng vận dụng cao ĐỘC - LẠ - KHÓ nhưng vẫn bám sát CHƯƠNG TRÌNH TINH GIẢN.

 

Được biên soạn bởi các chuyên gia luyện với ít nhất 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu đề thi. Với quá trình làm việc lâu năm trong việc hướng dẫn học sinh ôn luyện đã giúp hàng nghìn học sinh lớp 12 đỗ các trường top đầu trên toàn quốc. Cấp Tốc 789+ Môn Anh với những cập nhật mới nhất, như bộ câu hỏi bám sát kiến thức tinh giản của bộ GD và ĐT, dạy kiến thức trọng tâm gọn gàng và dễ hiểu nhất giúp học sinh 2003 ôn thi tốt nghiệp THPT đơn giản. Nắm chắc kiến thức trọng tâm chỉ trong 45 ngày.




Mời bạn bình luận tin 5 cuốn sách luyện thi môn tiếng anh hay nhất 2021

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sách"