Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

5 mẫu mái tôn sân đẹp nhất 2021

5 mẫu mái tôn sân đẹp nhất 2021
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 301121

Ngày đăng: 27/04/2021 - 17:09

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 371

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mái tôn sân đẹp là khu vực mái che quanh nhà được phủ gắn vào tường ngoài của ngôi nhà, mái tôn có tác dụng bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động từ môi trường như: Nắng, gió, bão, mưa… đồng thời làm tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Vị trí cần lắp đặt mái tôn sân nhà

Mái tôn sân nhà là một trong những xu hướng lựa chọn hiện nay, các vị trí nên lắp đặt mái tôn sân nhà bao gồm:

+ Phần mái hiên ở xung quanh cửa chính ra vào:

Trong thiết kế xây dựng nhà ở, phần mái hiên được lắp ở cửa chính gia vào thường chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ thời tiết. Sử dụng mái tôn sân nhà lắp ở vị trí này giúp ngôi nhà không bị nắng rọi hoặc mưa hắt vào mà vẫn giữ được kết cấu bố cục của quanh ngôi nhà.

+ Vị trí cửa sổ nhà:

Ở khu vực cửa sổ cũng là vị trí dễ bị mưa hắt và nắng chiếu vào nhà, nhất là những ngày mưa bão to, nếu không có giải pháp che chắn kịp nước mưa hắt vào nhà làm hư hại và gây ẩm mốc đồ đạc. Do đó, nên lắp đặt mái tôn ở vị trí này không chỉ đảm bảo che nắng mưa hiệu quả mà còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

+ Vị trí mái tôn cho khoảng trước sân nhà:

Thiết kế ngôi nhà có khoảng sân trước rộng thường tận dụng để trang trí cây cảnh hay làm khu sinh hoạt, vui chơi bên ngoài của gia đình… lắp đặt mái tôn ở vị trí trước sân nhà giúp tạo không gian thoáng mát và ngăn tác động trực tiếp từ môi trường.

Tổng hợp 5 mẫu mái tôn sân đẹp nhất 2021

Là vật liệu được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay, mái tôn được thiết kế ngày càng đa dạng từ: Kiểu dáng, kích thước, màu sắc… Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu mái tôn sân đẹp được ưa chuộng nhất năm 2021, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

+ Mẫu mái tôn sân cán sóng

Kiểu dáng thiết kế đơn giản, thi công lắp đặt dễ dàng, mẫu tôn sân cán sóng mang tới sự chắc chắn, giúp bảo vệ công trình khỏi những tác động từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

+ Mẫu mái tôn sân giả ngói:
Nếu bạn yêu thích nét đẹp truyền thống thì mẫu mái tôn giả ngói là sự lựa chọn đáng cân nhắc, mọi chi tiết trong thiết kế giống với ngói thật tới 98%, nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Trọng lượng tôn giả ngói gọn nhẹ giúp việc thi công lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Không chỉ mang tới nét đẹp gần gũi, truyền thống mà còn tạo sức hút của vẻ đẹp độc đáo.

+ Mẫu mái tôn sân hiện đại:

Nếu bạn sở hữu khoảng không gian trên sân thượng rộng thì hoàn toàn có thể biến nó là nơi sinh hoạt của gia đình, tạo nên những bữa tiệc vui vẻ và ấm cúng. Để đảm bảo luôn giữ được không gian thoáng mát và chống lại các tác nhân từ thời tiết thì sử dụng mái tôn sân đẹp sẽ là giải pháp tối ưu giúp đảm bảo không gian thư giãn yên tĩnh thoải mái.

+ Mẫu mái tôn sân cho nhà phố

Thiết kế kiểu dáng mái tôn vòm độc đáo giúp cho không gian được mở rộng và thoáng đãng hơn, mái tôn không chỉ che nắng, che mưa mà còn tô điểm thêm cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

+ Mẫu mái tôn sân lấy sáng

Ưu điểm của tôn lấy sáng là khả năng lấy sáng tối đa, đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Lắp đặt tôn lấy sáng cho sân nhà sẽ đảm bảo ngôi nhà bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không lo lắng về tia cực tím. 

Trên đây là 5 mẫu mái tôn sân đẹp nhất 2021 mà Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline0982.772.662 nếu muốn lựa chọn mẫu mái tôn sân chất lượng, uy tín, giá tốt.


Mời bạn bình luận tin 5 mẫu mái tôn sân đẹp nhất 2021

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39