Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

5 tính năng nổi bật của khoá cửa điện tử epic

5 tính năng nổi bật của khoá cửa điện tử epic
Giá: 5,000,000 đ

Mã sản phẩm: 298812

Ngày đăng: 17/11/2020 - 15:53

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 287

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Khóa cửa điện tử Epic được trang bị các tính năng như vân tay và mã số, rất phù hợp sử dụng trong hộ gia đình, căn hộ cho thuê và các văn phòng, khách sạn.

Với tính năng tích hợp sử dụng mã số chủ và các mã số thành viên giúp cho chủ nhà dễ dàng quản lý các vân tay khác. Bên cạnh đó, bạn có thể xóa hoặc thêm mới các vân tay khác.

Đây là một sản phẩm có bộ nhớ ưu việt, có thể lưu trữ từ 100 đến 200 dấu vân tay và các mã số tùy theo các dòng sản phẩm. Ngoài ra, khóa Epic còn được tích hợp các chức năng tự động khóa cửa khi đóng lại góp phần bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn.

Độ bền và độ an toàn cao

Khóa điện tử Epic

Khóa điện tử Epic với độ bền và an toàn cao

Khóa Epic có tích hợp các tính năng giúp độ bền và độ an toàn cao. Khóa cửa có thể phát ra các tín hiệu cảnh báo cho cả gia đình bạn khi phát sinh nguồn nhiệt cao. Đây là một điều vô cùng quan trọng giúp cảnh báo cho gia đình bạn, tăng cường khả năng an toàn cho ngôi nhà.

Một điều đặc biệt hơn đó là khi có các ngoại lực tác động vào khóa thì khóa sẽ phát ra những tín hiệu giúp cảnh báo sự phá hủy và đột nhập từ người lạ.

Khả năng chống sốc điện, tĩnh điện

Khóa điện tử Epic

Khóa điện tử Epic được trang bị chốc sốc điện

Khóa điện tử Epic được thiết kế có các chip hiện đại chống đoản mạch, chịu được những nguồn điện lớn nên chắc chắn sản phẩm này sẽ vô cùng an toàn.

Sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại

Đây là một sản phẩm được trang bị những công nghệ nhận dạng vân tay tối tân nhất hiện nay trên thị trường đó là Live-Scan, với sự kết hợp đầu dò hồng ngoại và sử dụng lấy tế bào da chết.

Một công nghệ không thể bỏ qua khi nhắc đến khóa Epic đó là công nghệ mã số Fake-Code. Như vậy, sản phẩm này giúp hỗ trợ hai hình thức đóng/mở khóa đó là sử dụng mật khẩu hay còn có cách gọi khác đó là mã số với vân tay.

Nhờ sử dụng công nghệ này mà, tính bảo mật của sản phẩm được đẩy lên cao độ và giúp chống lại được những hành vi sao chép mã số hay việc sử dụng các vân tay giả.

Có những thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm

Khóa điện tử Epic

Khóa điện tử Epic thiết kế hiện đại

Các loại khóa điện tử thương hiệu Epic luôn mang trên mình những thiết kế cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Với những màn hình số cảm ứng, khi bạn bấm lên thì sẽ có được những cảm giác nhẹ nhà và trơn chu.

Với sự thiết kế đèn nền chiếu sáng khi sử dụng trong trời tối hoặc khi mất điện vô cùng sang trọng và tinh tế, rất thân thiện đối với người sử dụng.

Khóa Epic được thiết kế bằng những hợp kim vô cùng chắc chắn, khả năng chống va đập và chống trầy xước và chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực.

Điều này luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho ngôi nhà của bạn.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, thương hiệu Epic luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Thông qua bài viết này của Anylock, chắc hẳn bạn sẽ có được những lựa chọn mới về khóa cửa điện tử mang thương hiệu Epic cho gia đình mình. 


Mời bạn bình luận tin 5 tính năng nổi bật của khoá cửa điện tử epic

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 105  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 108  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44