Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

6 tiêu chí vàng lựa chọn khóa cửa thông minh

6 tiêu chí vàng lựa chọn khóa cửa thông minh
Giá: 5,000,000 đ

Mã sản phẩm: 301743

Ngày đăng: 09/07/2021 - 09:24

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 213

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

6 tiêu chí vàng lựa chọn khóa cửa thông minh

 


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khóa điện tử là sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm khóa cửa thông minh tốt cần phải dựa vào những tiêu chí mà không phải ai cũng biết. Làm thế nào để đánh giá và lựa chọn được khóa cửa thông minh sao cho đảm bảo chất lượng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này về 6 tiêu chỉ vàng để lựa chọn khóa cửa thông minh.

Lựa chọn khóa cửa thông minh có thương hiệu tốt

Thông thường, những sản phẩm từ các thương hiệu tốt hay nổi tiếng sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, công nghệ sản xuất hay chế độ hậu mãi cho khách hàng. Đặc biệt đối với những sản phẩm nổi tiếng, nhiều người tiêu dùng đã đánh giá và kiểm chứng nên sẽ đem lại sự tin tưởng cũng như yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình lựa chọn mua hàng và bảo hành.


Công nghệ sản xuất tiên tiến

Khóa cửa thông minh

Sản phẩm khóa được ứng dụng cảm biến vân tay nhanh nhạy


Việc đánh giá khóa thông minh có chất lượng tốt không dựa vào những công năng mở khóa của nó. Bởi vì hầu như tất cả các hãng hàng không đều có những công năng mở tương đương Như: mật mã, thẻ từ, vân tay, điều khiển từ xa, bluetooth,...

Mà yếu tố tạo nên chất lượng của công nghệ sản xuất chính là sự ổn định. Hiện nay, công nghệ sản xuất khóa thông minh tiên tiến cao cấp được ứng dụng cảm ứng vân tay với công nghệ FPC của Thụy Điển nhận dạng vân tay thông qua cảm biến nhiệt. Chính vì thế, công nghệ cảm ứng này đang được dùng phổ biến cho nhiều ngân hàng trên thế giới về việc bảo mật.


Chất liệu khóa tốt

Độ bền của khóa được đánh giá qua chất liệu của khoá. Các loại khóa cửa thông minh tốt sẽ được làm từ nguyên liệu hợp kim cao cấp kết hợp cùng mặt kính chống xước. Bên cạnh đó, các ổ khóa cũng được trang bị thêm nhiều điểm chốt làm từ inox hay loix khoá có chế độ bảo mật cao,...


Chọn khóa cửa thông minh được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp từ một thương hiệu

Những thương hiệu nghiên cứu về khóa và có nhà máy sản xuất trực tiếp sẽ được đánh giá cao hơn so với những thương hiệu khác. Ưu điểm của những thương hiệu này là Sẽ cải tiến sản phẩm và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, giá cả đến tay người tiêu dùng mà không qua trung gian nên sẽ đem lại mức giá cạnh tranh.

Một số thương hiệu có khả năng tự nghiên cứu và sản xuất là Samsung, Kaadas, Yale,...


Dịch vụ hậu mãi tốt

Đây là điều mà hầu như khách hàng nào cũng mong muốn bởi nếu xảy ra sự cố đối với khóa cửa thông minh thì chỉ có cửa hàng mới giải quyết được vấn đề. Do đó chính sách bảo hành thời gian dài, có phòng kỹ thuật để xử lý vấn đề nhanh chóng luôn được ưu tiên lựa chọn.


Mời bạn bình luận tin 6 tiêu chí vàng lựa chọn khóa cửa thông minh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Khóa điện tử"