Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bambolina - đồ chơi búp bê bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện

Bambolina - đồ chơi búp bê bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện
Giá: 319,000 đ

Mã sản phẩm: 294640

Ngày đăng: 28/11/2019 - 20:49

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 206

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Món Đồ chơi búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện bao gồm một búp bê, một ghế ngồi ăn và bình sữa. Búp bê được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và bông vải mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu nên bộ đồ chơi trẻ em đáng yêu này cực kỳ an toàn cho sức khỏe của trẻ. Búp bê mặc trang phục màu hồng, đội nón cùng tông màu.

Búp bê có kích thước khoảng 30 cm, rất vừa cho các bé gái từ 3 tuổi trở lên bồng bế. Quần áo búp bê và ghế ngồi được làm từ chất vải mềm, giúp mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho bé khi ôm búp bê vào lòng. Ngoài ra, món đồ chơi bé gái này còn đi kèm thêm ghế ngồi cho búp bê bú sữa và một bình sữa nhỏ xinh xinh. Không những vậy, búp bê còn được trang bị thêm một ti ngậm.

Hướng dẫn sử dụng

Với khuôn mặt đáng yêu, ngộ nghĩnh, búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện sẽ thu hút ngay các bé gái ngay từ lần đầu gặp mặt. Không chỉ giúp bé tha hồ vui chơi mỗi ngày, búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện còn giúp bé nâng cao trí tưởng tượng và học cách tự chăm sóc bản thân. Thật vậy, búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện có chức năng giúp bé tập cho búp bê ăn uống và khuyến khích trẻ phát triển năng lực tự chăm sóc thông qua trò chơi đóng vai giả vờ chăm sóc cho em bé sơ sinh, từ đó biết cách áp dụng vào việc chăm sóc bản thân trẻ. Hơn nữa, nhờ trò chơi đóng vai, trẻ sẽ học cách chơi và yêu thương búp bê, từ đó học cách thể hiện cảm xúc yêu thương, biết quan tâm tới người khác, từ đó phát triển tâm lý và cảm xúc rất ích lợi cho việc phát triển chỉ số EQ sau này.

Ngoài ra, Búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện còn có thể kết hợp với các món đồ chơi bếp, đồ chơi đóng vai đồ dùng gia dụng khác như các bộ đồ ăn, uống, thức ăn nhanh,v.v. giúp cho bé gái phát triển trí tưởng tượng phong phú và khả năng giao tiếp khi chơi với cha mẹ, bạn bè. Món búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện của series búp bê Bambolina là món quà dễ thương, đáng yêu cho các bé gái, giúp trẻ phát triển được các kỹ năng cơ bản cần thiết đầu đời và năng lực cảm xúc. Picnictoy tư vấn cho ba mẹ mua cho con bộ búp bê Bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện để trẻ có thật nhiều niềm vui và cơ hội phát triển toàn diện. Mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức và có bao bì đẹp trang nhã, bắt mắt, món đồ chơi rất thích hợp để làm quà sinh nhật cho các bé gái con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên nhân dịp sinh nhật, Tết Thiếu nhi, Giáng Sinh.
[​IMG]
Mã số 51410
Giá cũ: 389.000
Giá mới: 319.000
https://picnictoy.vn/san.pham/2423-do-choi-bup-be-bambolina-bu-sua-3-trong-1-kem-phu-kien.html


Mời bạn bình luận tin Bambolina - đồ chơi búp bê bambolina bú sữa 3 trong 1 kèm phụ kiện

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"