Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bảng báo giá kính màu ốp bếp

Bảng báo giá kính màu ốp bếp
Giá: 530,000 đ

Mã sản phẩm: 295093

Ngày đăng: 01/01/2020 - 10:44

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 1141

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giá kính ốp bếp, kính màu trang trí, kính ốp bếp hoa văn, kính ốp bếp họa tiết giá rẻ với chất lượng tốt nhất tại Đại Trường Thành, chúng tôi sử dụng sơn kính chuyên dụng dành cho chất liệu kính nên độ bền màu trường tồn cùng thời gian.

Kính màu ốp bếp là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa kính thường được cường lực (tôi) ở nhiệt độ cao và màu sắc thay đổi hoàn toàn quan niệm xưa. Kính ốp bếp cường lực tạo nên xu hướng mới trong trang trí nội thất làm cho phòng bếp trở nên đẹp, sang trọng, hiện đại và mang nhiều giá trị sử dụng hơn.

Báo giá kính ốp bếp tại Công ty nội thất Đại Trường Thành luôn được đánh giá là tốt nhất, với mức đầu tư hợp lý mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian, tại sao bạn còn lưỡng lự, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

Kính màu ốp bếp được dùng nhiều nhất, với sự hiện đại, màu sắc làm cho không gian nấu nướng nhà bạn luôn tươi mới, để bạn có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn, còn gì thú vị hơn nào.

Nỗi lo phải lau dọn bếp của các chị em cũng được giải quyết, chỉ với 1 chút nước lau kính là mọi vết bẩn sẽ bị đánh tan, sạch sẽ trong 1 nốt nhạc, không tin bạn hãy thử sản phẩm kính màu của Đại Trường Thành để trải nghiệm.

Vậy kính màu ốp bếp giá bao nhiêu? Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm về kính cường lực giá cả hợp lý nhất, đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, thi công đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ. Khách hàng mua sản phẩm một lần duy nhất được miễn phí tư vấn, lắp đặt, bảo hành, nhận quà….

Dưới đây là bảng báo kính màu ốp bếp Đại Trường Thành cung cấp sẽ giải đáp câu hỏi kính màu ốp bếp giá bao nhiêu?

CÁCH TÍNH BÁO GIÁ KÍNH ỐP BẾP

Cách 1: Báo giá kính ốp bếp theo md 

Là cách tính tổng chiều dài khu vực bàn bếp nhà bạn cần ốp kính màu, sau đó nhân với đơn giá, trung bình chiều cao kính ốp bếp được tính theo MD cho chiều cao dưới 0,7m với khu bếp có diện tích kính cao hơn 0,7m thì phần diện tích này sẽ được tính theo M2

Ví dụ:

Báo giá kính ốp bếp: Khu vực bàn bếp nhà bạn dài 3,2m, và chiều cao trung bình tất cả là 0.6m, thì tổng báo giá và thi công kính màu ốp bếp của nhà bạn là = 3,2 x 680.000 = 2.176.000

=> Đơn giá trên 1MD là = 680.000 VNĐ

Cách 2: Báo giá kính ốp bếp theo m2 ( Với kính bếp cao trên 0,7m và kính màu ốp tường trang trí)

Với các diện tích kính màu ốp tường, ốp quầy, ốp sảnh thang máy đơn giá sẽ được tính theo M2, bạn đo tổng số M2 diện tích bạn cần ốp trang trí kính màu, sau đó nhân với đơn giá trên 1M2

Ví dụ:

Báo giá kính ốp bếp, ốp sảnh thang máy: Khu vực bạn cần ốp kính màu dài 5m, và chiều cao là 3m, như vậy diện tích bạn cần ốp kính màu là 15M2,tổng báo giá và thi công kính màu của nhà bạn là = 15 x 1.050.000 = 15.750.000 

=> Đơn giá trên 1M2 là = 1.050.000 VNĐ

TT HẠNG MỤC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
A Kính ốp bếp
1 Kính màu 5mm (ly)- cường lực (khổ kính 600mm-700mm) md 530,000
2 Kính màu 8mm (ly) – cường lực (khổ kính 600mm-700mm) md 600,000
3 Kính màu 10mm (ly) – cường lực (khổ kính 600mm-700mm) md 650,000
B Kính màu họa tiết
1 Kính màu họa tiết 5mm – thường md 1,330,000
2 Kính màu họa tiết 8mm – thường md 1,380,000
3 Kính màu họa tiết 10mm – thường md 1,430,000
4 Kính màu họa tiết 5mm – cường lực md 1,380,000
5 Kính màu họa tiết 8mm – cường lực md 1,430,000
6 Kính màu họa tiết 10mm – cường lực md 1,630,000

Lưu ý: 

– Báo giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển tới chân công trình trong nội thành Hà Nội

– Báo giá trên chưa bao gồm nhân công lắp đặt, vật tư phụ 100.000/md – 200.000/md và VAT10%

 

QUY TRÌNH KHẢO SÁT, THI CÔNG KÍNH MÀU ỐP BẾP TẠI CÔNG TY ĐẠI TRƯỜNG THÀNH

Bước 1: Chọn màu kính bếp thích hợp với gia chủ

Sau khi nhận được thông tin khách hàng có nhu cầu thi công kính ốp bếp. Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ với Quý khách hàng và mang catalogue mẫu màu kính ốp bếp giúp cho khách hàng có cái nhìn thực tế để đưa ra sự lựa chọn của mình. Nếu khách hàng còn băn khoăn chưa biết chọn màu nào phù hợp chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách chọn lựa ra mẫu màu phù hợp nhất.

Bước 2: Khảo sát, đo vẽ, báo giá, lên kế hoạch lắp đặt

Nhân viên kỹ thuật trực tiếp khảo sát thực tế vị trí cần lắp kính bếp và tiến hành đo vẽ. Việc khảo sát phải thật kỹ càng và có cái nhìn tổng quan xem vị trí đường đi lối lại có đưa được kính vào lắp đặt không.

– Đối với nhà dân mà ở tầng 2 hoặc tầng 3 hay tầng cao hơn cần khảo sát xem cầu thang dài rộng thế nào, để tính toán đưa ra bản vẽ thiết kế kính ốp bếp cho phù hợp.

– Đối với các tòa chung cư, khu đô thị cần kiểm tra lại kích thước dài rộng cao của thang máy. Liên hệ với bảo vệ tòa nhà để xem giờ giấc có thể vận chuyển (đối với chung cư quy định giờ vận chuyển hàng hóa) để đảm bảo tiến độ thi công đối với khách hàng.

Xác định vị trí cần khoan, khoét các ổ cắm điện, góc tròn, góc chéo, góc cạnh hay các vị trí cần phải khoét lỗ để thống nhất được bản vẽ.

Sau khi lên được bản vẽ chính xác, nhân viên kỹ thuật tính toán đưa ra bảng báo giá kính ốp bếp và hẹn lịch lắp đặt chính xác cho Quý khách.

Bước 3: Triển khai thi công lắp đặt 

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành triển khai thi công lắp kính bếp như lịch đã thống nhất tại công trình bếp của quý khách.

Tất cả các vị trí có silicone liên kết giữa tường bếp và kính được dán băng dính vào kính tại vị trí đó để tránh silicone có thể làm bong màu kính.

Sau khi đã định vị được kính lên tường thì tiến hành bơm silicone kín các cạnh kính. Silicon thường chịu nhiệt và đàn hồi như cao su, được sử dụng trong chất bịt kín, chất kết dính, chất bôi trơn, thuốc men, dụng cụ nấu ăn và dùng trong cách nhiệt và cách điện. Lưu ý trước khi bơm silicone phải dùng máy thổi hơi thổi hết các bụi bẩn tại các vị trí cần bơm.

Thời gian lắp đặt kính ốp tường bếp khoảng từ 60 phút đến 2 giờ tùy thuộc từng công trình.

Trước khi nghiệm thu bàn giao với chủ nhà nhân viên thi công phải tra tổng thể lại một lần nữa như kiểm tra các đường keo đã liền mạch chưa, kiểm tra lắp chắc chắn ổ điện mà đã tháo và căn dặn khách hàng sau khi hoàn thiện.

Bước 4: Bảo hành sau khi lắp đặt

Đại Trường Thành xin cam kết với khách hàng sản phẩm kính màu ốp bếp do công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng, không có khuyết tật sứt mẻ cạnh kính, mặt sơn đều, nhẵn bóng.

 

Khi có sự cố khách hàng hãy liên lạc và thông báo sự cố với chúng tôi. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, email. Đề thông báo mô tả chi tiết sự cố cho chúng tôi biết để kịp thời có phương án tốt nhất để bảo hành cho Quý khách


Mời bạn bình luận tin Bảng báo giá kính màu ốp bếp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xây dựng"

Cuốn thư đá đẹp
Cuốn thư đá đẹp
Giá: 1,000,000 đ
Hà Nội ( 114  )
28/10/2022 - 09:30