Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Báo giá rượu vang pháp giá rẻ tại hà nội

Báo giá rượu vang pháp giá rẻ tại hà nội
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 298711

Ngày đăng: 07/11/2020 - 10:56

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 464

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

NHÂM NHI LAMOTHE PARROT ORIGINAL CLASSIC RED, NGẨN NGƠ MƠ NƯỚC PHÁP

Lamothe Parrot Original Classic Red - niềm kiêu hãnh của nước Pháp xinh đẹp và là thức vang mê hoặc lòng người ngay từ phút chạm môi đầu tiên.

 

Câu chuyện bắt đầu của Lamothe

Dòng vang Lamothe Parrot Original Classic Red là một trong nhiều dòng vang thượng hạng của Bardinet - công ty cung cấp đồ uống và rượu vang với tôn chỉ lấy chất lượng, sự đa dạng và giá trị lên hàng đầu. Những con số biết nói thành lời đến từ công ty này phải nói đến 80 triệu chai vang Bardinet sản xuất mỗi năm, 35% doanh thu bên ngoài nước Pháp hơn 100 quốc gia và sở hữu 2 thương hiệu rượu vang nổi tiếng trên toàn thế giới Negrita và Sir Edward

Được thành lập vào 1857, Bardinet đã chứng minh khả năng phục vụ tuyệt vời của mình bằng cung cách làm việc và thiết lập nên một chuẩn mực rượu vang thượng hạng của thế giới.

Nếu kể về nguồn gốc hình thành nên Bardinet, cái nôi của dòng vang Lamothe kiêu hãnh, có lẽ nó nằm ở điểm xuất phát của Paul Bardinet. Ông vốn là một nhà sản xuất rượu trẻ đến từ Limoges, vốn có một niềm say mê tạo nên một thứ rượu thô đặc biệt từ việc chưng cất nước ép mía. Ông dành nhiều thời gian trong cuộc đời để nghiên cứu, thử nghiệm những đặc tính của sản phẩm thô, mê đắm với những phương pháp lưu giữ hương vị của thứ chất lỏng quyến rũ trong các thùng gỗ sồi. Đã có những thất bại và sai lầm, nhưng sau cùng, Negrita Rum đã ra đời.

 

Một trong những cột mốc đáng nhớ của Bardinet phải kể đến năm 1895. Édouard, con trai của Paul, rời Limoges đến Bordeaux để xây dựng nhà máy vang rộng lớn gần bến cảng. Một cột mốc đánh dấu sự chuyển giao giữa 2 thế hệ, đồng nghĩa chuyển giao chuyên môn cho một đội ngũ chuyên gia pha chế chính đã tạo nên những đột phá trong danh sách các loại đồ uống như siro mía, nước ép trái cây và cocktail.

 

Như loài chim đại bàng uy vũ, Bardinet tiến về phía trước với những cải tiến, thử nghiệm và mở rộng thành công với các loại đồ uống cồn được nhiều người ưa thích, trong đó không thể không kể đến rượu whiskey thương hiệu Sir Edward của Scotland ngày càng thịnh hành với thượng khách. Phạm vi tiếp cận khách hàng của Bardinet đến năm 1993 đã không chỉ còn ở Limoges hay Bordeaux mà vượt ngoài lãnh thổ nước Pháp mộng mơ, trở thành một công ty rượu và đồ uống nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt sau khi tham gia La Martiniquaise - top 10 công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối rượu vang và rượu mạnh.

Bardinet tâm niệm sự thành công của họ đến từ sự giàu có của đất đai và bí quyết truyền thống được lưu truyền qua nhiều thế hệ kết hợp tinh thần sáng tạo, sẵn sàng thử nghiệm để tạo nên những dòng nước uống đột phá, mới lạ.

 Xem ngay >>>> Xem ngay: 20+ loại rượu vang Pháp ngon tại Hà Nội


Mời bạn bình luận tin Báo giá rượu vang pháp giá rẻ tại hà nội

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Các loại khác"

Khô gà lá chanh
22/11/2023 - 07:24
Xoài sấy dẻo loại ngon đặc biệt
05/09/2022 - 06:36
Mua long nhãn ngon tại hà nội mua ở đâu
08/06/2021 - 22:21