Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bật mí cách massage cho chồng thoải mái bạn đã biết chưa?

Bật mí cách massage cho chồng thoải mái bạn đã biết chưa?
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 305738

Ngày đăng: 14/09/2022 - 14:43

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 94

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

 

Người ta thường nói: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, do đó các công việc trong nhà thường được phụ nữ quán xuyến hết, còn người đàn ông sẽ lo công việc bên ngoài. Vì thế, phái nam sẽ cảm thấy stress sau mỗi ngày làm việc về nhà, nên phái nữ phải biết cách massage cho chồng thoải mái. Việc làm này không chỉ làm tình cảm vợ chồng mặn nồng, còn giúp cho sức khỏe tăng cao hơn.

Chuẩn bị các vật dụng trước khi tiến hành cách massage cho chồng thoải mái 

Trước khi tiến hành cách massage cho chồng thoải mái, thì bạn cần phải chuẩn bị những vật liệu như sau:

  • Hai chiếc gối.
  • Một ít nước sạch.
  • Một chiếc khăn trải giường.
  • Thêm một ít nến thơm để tạo không khí, hoặc thêm chút âm nhạc nhẹ nhàng giúp cho căn phòng trở nên ấm áp hơn.
Cách massage cho chồng thoải máiCách massage cho chồng thoải mái

Những vật dùng cần có để massage cho chồng

Hướng dẫn các bước cách massage cho chồng thoải mái

Sau khi đã chuẩn bị xong những vật dụng cần thiết, thì ngay sau đây là các bước cơ bản để biết cách massage cho chồng thoải mái, các bạn có thể tham khảo cụ thể như sau:

Massage phần chân

Bước đầu để tiến hành massage thì tốt nhất bạn nên bắt đầu từ phần chân, bởi chân là nơi sẽ làm giảm đau do khớp gây ra. Do đó, bạn nên dùng hai bàn tay nhẹ nhàng vuốt đều khắp cẳng chân. Sau đó, từ từ đi xuống phần bắp chân và bàn chân, rồi dùng ngón tay nhẹ nhàng day vào các cơ trên bề mặt.

Massage lưng và vai 

Khi đã xong phần chân, bạn sẽ tiếp tục đến lưng và vai. Ở phần lưng, bạn nên nhẹ nhàng xòe bàn tay ra đặt trên lưng, rồi trượt chầm chậm dọc toàn bộ lưng. Để giảm đau lưng, tốt nhất nên lặp lại từ 2  đến 3 lần trong quá trình massage. Tiếp theo, vẫn dùng ngón tay cái để miết sang ngang từ vùng giữa lưng đến sang hai bên. Nên dùng lực vừa phải, để tránh người nằm cảm giác đau.

Kết thúc massage ở lưng bằng động tác xát lần lượt 2 cánh tày từ điểm cuối của phần lưng đi lên hết vai. Từ tay này đến tay kia, rồi lần lượt xát và di chuyển đi lên trên.

Cách massage cho chồng thoải máiCách massage cho chồng thoải mái

Phần lưng và vai nên massage nhẹ nhàng tránh làm đau người nằm

Massage tay và cánh tay

Kế tiếp là đến massage vùng tay và cánh tay. Đối với vùng này, bạn nên di chuyển cuốt dọc hết cả hai cánh tay, sau đó đến hết cổ tay. Cứ lặp lại động tác liên tục như vậy vài lần. Ở vùng lòng bàn tay, bạn hãy xoa bóp và nắn nhẹ nhàng từng ngón tay.

Massage phần ngực

Đối với phần ngực, hãy để người chồng nằm ngửa lên lại, còn bạn nên ngồi ở bên phải của anh ấy, song song với phần hông của chồng bạn. Rồi tiến hành đặt 2 lòng bàn tay lên phần ngực, và tiến hành di chuyển theo chiều kim đồng hồ với ngực phải, sau đó đi ngược lại với phần ngực phía bên trái của chàng.

Massage đầu và cổ

Cuối cùng là massage cho đầu và cổ, đây là phần cần sự nhẹ nhàng nhất trong các khâu massage. Do đó, bạn hãy dùng lực nhẹ ở phần ngón tay giữ và trỏ, miết vừa đủ ở phần ngang vùng trán. Hãy bấm nhẹ vào đỉnh trán, rồi xuôi theo hai bên thái dương. Tiếp tục động tác xoa tròn, việc làm này giúp hỗ trợ giảm đau đầu.

Từ phần trán, bạn luồn các ngón tay vào tóc và massage toàn bộ phần da đầu, rồi miên theo xuống xoa bóp cho cổ và gáy sau.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách massage cho chồng thoải mái, mà các người vợ có thể tham khảo để giúp chồng của mình giảm bớt mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Ngoài ra, để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệp massage hữu ích khác, bạn cũng có thể lên website của yonimassagetherapy.com tham khảo ngay nhé.


Mời bạn bình luận tin Bật mí cách massage cho chồng thoải mái bạn đã biết chưa?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43