Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bếp từ bosch và các thông tin về bếp

Bếp từ bosch và các thông tin về bếp

Mã sản phẩm: 290095

Ngày đăng: 10/07/2019 - 10:47

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 338

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Đánh giá bếp điện Bosch pid675dc1e Bếp Hoàng Cương

Bếp Hoàng cương cứng có mặt hàng Bosch PID675DC1E chất lượng tốt vượt trội, mẫu thiết kế tinh xảo, được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Bếp từ Bosch PID675DC1E là mặt hàng được thương mến trong gian bếp với nhiều tính năng và mẫu mã đẹp. Tại đại lý bếp Hoàng cương cứng, mặt hàng này đang áp dụng công tác Giảm ngay sốc. Có cả lịch trình mua full bộ với giá siêu giá thấp. Nếu nhiều người đang cần một sản phẩm giá bình quân thì đây chắc hẳn rằng là loại bếp hãy chọn lựa.

Thương hiệu Bosch

Đây là brand name của Đức chuẩn hãng với các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện and hệ thống máy móc khác. Đối với loại bếp Bosch PID675DC1E thì được nhập chuẩn hãng từ Bosch Tây Ban Nha. Bếp Hoàng cương là một trong những cửa hàng được phân phối các sản phẩm Bosch đúng hãng. Bạn không bắt buộc phải lo khi mua hàng tại đây. Cửa Hàng chúng tôi nói không với các mặt hàng giả, hàng chất lượng không đảm bảo.

Bề ngoài kiểu cách

Bếp từ Bosch PID675DC1E cấu tạo kiểu cách âu lục, kiểu dáng năm nhâm thìn của Tây Ban Nha. Với bản thiết kế 3 bếp từ hình vuông có thể nấu với các hình dạng nồi khác nhau. Rất phù hợp với gian bếp thời hiện đại, làm tăng bổ sung nét đẳng cấp & sang trọng.

Khung vỏ bếp

Khung bếp được làm từ inox tốt nhất chống ghỉ sét sét. Tuy nhiên, hợp kim nhôm phần sau cũng làm cho bếp càng thêm chắc chắn. Trọng lượng bếp khá nặng, khi lắp ráp cần cảnh giác.

Gia công bằng chất liệu mặt kiếng tốt, chống trầy xước.

Được đem dùng mặt kiếng Schott-ceran, bản lĩnh độ chịu nhiệt and chống trầy xước rất tuyệt. Ở vát 2 cạnh có bo viền nhôm giúp bảo vệ bếp càng tốt và chứa tính thẩm mỹ cao.

Keyboard cảm biến đèn led chìm

Được sản xuất có điểu chỉnh các phím cảm biến dạng nhiệt siêu nhạy, dù tay bạn có bị ướt cũng vẫn chẳng sao. Các phím ẩn hoàn toàn nhưng mà dễ dàng đem sử dụng. Với 17 cấp bậc chỉ định khác nhau, chúng ta cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho chính bản thân cơ chế tùy ý. Tuy nhiên còn có công dụng power booster, nấu siêu tốc, giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

Hình thức giữ ấm sau khi nấu

Đây là cơ chế rất hay, giúp bạn nấu canh hay bất kì loại đồ ăn nào cần ăn nóng. Tiện lợi cơ mà không mất công hâm đi hâm lại. Hình thức này có thể là để hầm xương mở hé nắp hoặc ăn uống lẩu,…

Quạt gió

Quạt gió lồng sóc có kích thường khá lớn, khung quạt rộng dễ dàng tản nhiệt tối đa. Có một không hai cơ chế quay không ồn, êm dịu.

Cơ chế hẹn giờ nấu nướng

Gồm 3 cách thức bấm giờ đồng hồ, đồng hồ báo chuông, hẹn giờ tắt bếp rất tiện lợi & an toàn cho người hay quên.

Một vài nhược điểm:

Bếp khá nặng và mặt của nhà bếp là mặt kiếng nên cần cảnh giác khi lắp vào khung bếp. Hơn nữa, vì có đa chức năng nên bạn cần lưu ý khi đem sử dụng. Có thể contact với bộ phận nhân lực bài bản và chuyên nghiệp bếp Hoàng cưng cửng để được chăm sóc kỹ.

Mua bếp từ Bosch PID675DC1E tại Bếp Hoàng Cương để gồm có ưu đãi hot nhất. Các bạn sẽ có ngay 1 chiếc bếp vừa chất vừa đẹp cho không khí gian bếp càng ấm áp & đẳng cấp. Đừng quên rằng, một gian bếp ấm thì gia đình mới mẻ sum vầy.

Xem thêm tại: https://bephoangcuong.vn/bep-tu-bosch-pid675dc1e-seri-8.html

Để chiếm dụng một chiếc bếp chất lượng, vui lòng contact để được phụ trợ qua báo cáo sau:

Website: https://bephoangcuong.vn/

Email: tuvan@bephoangcuong.vn

Đại chỉ:

+ Hà Nội: 268 Tây Sơn (trụ sở chính) - Điện thoại: (024) 36 865 865

398B Khâm Thiên - Điện thoại: (024) 3853 7777

+ TP.HCM: 384 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh (trụ sở chính) - Điện thoại: (028) 6275 4162

177 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 - Điện thoại: (028) 6275 9625


Mời bạn bình luận tin Bếp từ bosch và các thông tin về bếp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bếp điện, Bếp từ"

Thiết bị bếp, dụng cụ công cụ nhà bếp
04/07/2022 - 10:57