Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bếp từ teka & những bình chọn của khách hàng

Bếp từ teka & những bình chọn của khách hàng

Mã sản phẩm: 290724

Ngày đăng: 29/07/2019 - 09:57

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 298

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bình chọn về bếp từ Teka

Một số loại bếp từ Teka dẫn tới cho bầu không gian bếp một nét cái đẹp độc đáo, đã nhập vào nhiều công dụng và chứa tính an toàn cao, dễ đem dùng, độ bền cao.

Bếp từ Teka là 1 trong các loại bếp được chọn lựa cao cấp. Vì brand name Teka khá lớn and các loại bếp Teka thiết kế rất hàng đầu. Các linh kiện bếp hoàn toàn 100% nhập khẩu âu lục and có tính bền sang trọng. Bếp từ Teka chủ yếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc về đất nước hình chữ S đã được phân phối tại bếp Hoàng Cương, một đại lý có chữ tín 10 năm trên thị trường bếp.

Xuất xứ & thương hiệu

Teka chính là tên thương hiệu hàng đầu âu lục về chế tạo các thiết bị bếp. Chính xác là tên thương hiệu của Tây Ban Nha được thành lập từ năm 1924, chuyên sản xuất về các dụng cụ, thiết bị nhà bếp hay các đồ cảnh quan trong nhà rất tinh xảo. Với kinh nghiệm dài hạn & có thế mạnh trên thị trường nên bạn cũng có thể an tâm mua bếp từ Teka để sử dụng cho gia đình.

Kiến trúc

Sản phẩm bếp từ Teka có mẫu mã hiện đại and cầu kỳ. Đối với các loại bếp cùng giá thành thì điểm độc đáo bếp từ Teka bao hàm dạng phím điểu chỉnh với phía trên ,mặt là nút tròn màu trắng. Đây là 1 trong chấm phá and khác biệt của dạng bếp từ này.

Mặt kiếng

Có thể nói rằng loại bếp từ Teka khác biệt hoàn toàn với nhiều loại bếp từ khác về cả làm từ chất liệu kiếng. Các loại bếp khác chuyên dùng mặt kiếng Schott Ceran nhập khẩu của Đức thì bếp từ Teka lại đem dùng mặt kính Eurokera đảm bảo chính hãng của nước pháp. Loại kiếng độ bóng cao, chịu được ánh sáng cao, chống trầy, dễ dàng cạo sạch.

Mâm từ

Với hai cuộn thứ tự từ biệt lập, bếp từ Teka đi lại càng tốt hơn các loại bếp bình thường khác. Hơn nữa loại mâm từ này còn tồn tại tính năng nổi bật giảm điện năng tiêu thụ and giúp tiết kiệm điện rất ích lợi.

Thiết bị tản nhiệt

Bếp từ Teka đem sử dụng quạt tản nhiệt lồng sóc bởi nên vận động rất êm, không gây ra hầu hết tiếng ồn vì có hình thức giảm âm đẳng cấp.

Tham khảo thêm tại đây: https://bephoangcuong.vn/bep-tu-teka.html

Mọi chức năng bếp từ Teka

Cũng giống với các loại bếp từ bậc nhất khác, bếp từ Teka cũng có thể có đầy đủ mọi chức năng như khoá trẻ nhỏ, các ích lợi nấu nướng, cách thức booster,…Ngoài ra còn có những biện pháp giúp tiết kiệm điện năng, chống tràn và nhận diện vùng nấu thông minh, hình thức hẹn giờ and mọi chức năng phụ khác.

Trải nghiệm Các bạn tại bếp Hoàng Cương:”Tôi chính là con gái 31 tuổi and đang sống trơ khấc nên việc bếp nước dù không đáng kể nhưng mà không thể xao nhãng. Vì nấu nạp năng lượng tại nơi bạn ở dù sao cũng bảo an sức khoẻ hơn có một không hai khi cơ thể đã qua 30, có dấu hiệu lão hoá. Tôi sống một mình tại căn hộ chung cư cho nên việc nấu bếp ga thì hơi bất tiện bởi thế tôi đã mua chọn bếp từ để đem dùng. Nghe Các bạn tôi nói bếp từ nếu mua chuẩn hãng thì sử dụng cao cấp, mua nhầm hàng giả thì rất điều không may. Bởi vậy sau khi tìm hiểu tôi đã hiểu rằng bếp Hoàng Cương có các trải nghiệm hơn 10 năm trong nghề & cũng chính Anh chị em tôi từng mua bếp từ Malloca tại đây. Tôi đã đi vào tận nơi & chọn lựa được một loại bếp Teka IR 721, kiểu cách rất đẹp and hợp với gian bếp của bản thân mình. Từ ngày có bếp từ, tôi siêng nấu nạp năng lượng hơn và chuẩn bị có thể là trong tương lai đủ để công tác Anh chị nhỏ một cách tốt nhất.”

Mua bếp từ Teka tại Bếp Hoàng Cương, các bạn sẽ đạt được các chế độ bảo hành tốt, chăm lo tận tình & giúp bạn lựa chọn đa phần sản phẩm ăn nhập với nhu cầu đem dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bephoangcuong.vn/
  • Số điện thoại: (028) 6275 4162
  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn và 398B Khâm Thiên
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh và 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7


Mời bạn bình luận tin Bếp từ teka & những bình chọn của khách hàng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bếp điện, Bếp từ"

Thiết bị bếp, dụng cụ công cụ nhà bếp
04/07/2022 - 10:57