Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Biển chức danh bằng mica

Biển chức danh bằng mica
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 295968

Ngày đăng: 31/03/2020 - 10:01

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 361

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Biển chức danh bằng mica

 

Biển chức danh bằng mica hay kệ chức danh mica là dòng sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, nhà hàng sử dụng bởi sự tiện ích và đơn giản của nó. Biển chức danh bằng mica để bàn kiểu chữ A, thường được làm bằng mica trong suốt dày từ 2 – 3mm tùy theo kích thước mà ta lựa chọn độ dày của mica. Đây là loại biển dùng rất phổ biến trong doanh nghiệp, nhà hàng , khách sạn… Đôi khi Biển chức danh bằng mica còn được sử dụng ở các hội chợ, triển lãm giới thiệu sản phẩm để ghi thông tin về doanh nghiệp thuê gian hàng cũng như trưng bày tên sản phẩm.

 

Biển chức danh bằng mica với đặc điểm tiện dụng, nên có nhiều ứng dụng trong thực tế, nội dung bên trong Biển chức danh bằng mica có thể tháo lắp thay đổi tùy từng vị trí và mục đích sử dụng. Nếu dùng để ở các phòng ban hay khu vực lễ tân thì thường được in thông tin trực tiếp hay in decal bồi trực tiếp lên mica. Còn nếu dùng cho các triển lãm hội chợ hay khu trưng bày để ghi thông tin của sản phẩm thì làm theo kiểu uốn và in thông tin lên giấy và bỏ vào, với loại này có thể thay đổi thông tin nếu cần.

Khác với các biển chức danh khác, Biển chức danh bằng mica của chúng tôi có thể thay đổi nội dung khắc phục nhược điểm của biển chức danh khác là chỉ sử dụng được một lần. Với biển chức danh này quý khách có thể dễ dàng thay đổi nội dung bên trong và sử dụng cho nhiều phòng ban khác nhau.

Biển chức danh bằng mica có kiểu dáng đơn giản được ghép từ 1 tấm mica lớn được uốn cong ở điểm giữa, chữ A có kích thước cao từ 7cm, có chiều dài khoảng 20cm. Phần chân chữ A được thiết kế dưới dạng bẻ cúp vào trong để có thể gắn được giấy ghi thông tin người dùng. Với độ dày của tấm mica từ 2mm đến 3mm được cắt bằng máy cắt CNC, máy cắt laser tự động đảm bảo chính xác đến từng chi tiết.

Biển chức danh Chữ T thường sẽ có 2 phần cấu tạo, mặt biển chức danh và đế biển chức danh

Đế biển chức danh thường chọn mica dày từ 5mm, 8mm, 10mm, 15mm, 20mm.

Mặt biển chức danh thường lựa chọn uốn cong từ 2mm, 3mm, hoặc mặt gắn hít nam châm từ 5mm trở lên.

Ngoài ra biển chức danh mica có thể kết hợp đế gỗ, hoặc kết hợp trang trí đế gỗ viền đồng kim loại rất bắt mắt và sang trọng.

Biển chức danh chữ A thường chỉ cần 1 tấm chất liệu uốn gập theo kích thước. Ngoài ra Biển chức danh cũng có thể làm tháo rời đế như menu thông thường với những loại biển chức danh giá rẻ hoặc xài trong 1 lần hoặc vài lần. Biển chức danh có thể in ấn nội dung cố định lên mặt biển chức danh hoặc in giấy chức danh luồn vào biển và thay đổi tên chức danh khi cần

Biển chức danh có thể dùng trong công ty đơn vị hành chính ngoài nhà nước với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu, riêng với ngành công an và ngành bộ đội thì có cấu tạo biển chức danh dành riêng cho bộ đội và biển chức danh dành riêng cho bộ công an.

 

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

 

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: 
#tel0932200029 (Zalo/viber)


Mời bạn bình luận tin Biển chức danh bằng mica

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Các loại nội thất khác"

Chairking vua ghế
Chairking vua ghế
Giá: 500,000 đ
Hà Nội ( 153  )
19/08/2023 - 23:43