Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bitcoin phục hồi trong bối cảnh bộ trưởng tài chính mỹ chỉ trích libra

Bitcoin phục hồi trong bối cảnh bộ trưởng tài chính mỹ chỉ trích libra

Mã sản phẩm: 290291

Ngày đăng: 17/07/2019 - 16:21

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 4353

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

baongoaihoi –  Bitcoin đã phục hồi trong phiên giao dịch hôm nay tại châu Á trong bối cảnh Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin nói rằng ông có những lo ngại nghiêm trọng về đồng Libra của Facebook.

Bitcoin đã tăng 6,6% lên 10.815,7 USD vào lúc 11:21 PM ET (03:21 GMT). Ethereum đã tăng 5,3% lên 229,90 USD, trong khi XRP tăng 3,8% lên 0,1601 USD. Litecoin giao dịch cao hơn 1,7% với 89,596 USD.

Phát biểu tại Nhà Trắng đêm hôm qua, Mnuchin cho biết rằng những quy định trong không gian tiền điện tử “thực sự là một vấn đề an ninh quốc gia”, lưu ý rằng khả năng rửa tiền và các hoạt động bất hợp pháp khác là rất cao.

Bình luận của ông Mnuchin được đưa ra sau khi Tổng thống Donald Trump chỉ trích kế hoạch ra mắt Libra của Facebook vào tuần trước, điều này đã gây ra động thái bán tháo Bitcoin. Một đề nghị trước đó của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell rằng ông đã có những “lo ngại nghiêm trọng” về kế hoạch Libra của Facebook và khuyến nghị họ nên “giải quyết một cách triệt để và công khai” cũng gây áp lực lên giá tiền điện tử.

Trong bài phát biểu được chuẩn bị trước hội nghị thượng viện, David Marcus, người giám sát các nỗ lực phát triển blockchain của Facebook, đã cố gắng xoa dịu nỗi sợ hãi và nói rằng dự án Libra sẽ không cạnh tranh với các loại tiền có chủ quyền hoặc can thiệp vào chính sách tiền tệ.”Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần dành thời gian để có được điều này. Và tôi muốn làm rõ rằng: Facebook sẽ không cung cấp loại tiền kỹ thuật số Libra cho đến khi chúng tôi giải quyết đầy đủ các mối quan ngại về quy định và nhận được sự chấp thuận phù hợp.”

Theo investing


Mời bạn bình luận tin Bitcoin phục hồi trong bối cảnh bộ trưởng tài chính mỹ chỉ trích libra

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54