Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ đồ chơi máy hút bụi kèm dụng cụ vệ sinh

Bộ đồ chơi máy hút bụi kèm dụng cụ vệ sinh
Giá: 299,000 đ

Mã sản phẩm: 295006

Ngày đăng: 22/12/2019 - 18:55

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 335

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nếu phải chấm điểm cho độ dễ thương của Bộ đồ chơi máy hút bụi kèm dụng cụ vệ sinh này, e rằng điểm số sẽ là 11/10 mất. Các chi tiết của món đồ chơi và cả bao bì đều có tông màu hồng và tím chủ đạo thật xinh xắn, đáng yêu, các bé gái sẽ không khỏi mê tít. Điểm nhấn trong toàn bộ 11 chi tiết đó là chiếc máy hút bụi nhỏ xinh với thiết kế cực kì thu hút, mô phỏng gần như 100% chiếc máy hút bụi ngoài đời thật, có cả tay cầm, ngăn chứa bụi và nút bấm khởi động thật xịn.

Điểm xuyến xung quanh là những phụ kiện hỗ trợ như hai ky rác lùn và cao, chổi quét, miếng bông lau chùi, chai dung dịch tẩy rửa, bàn hút, bàn chải và một túi hạt mút xốp nhỏ nhắn. Khi bé cho pin vào và ấn nút khởi động, đừng quá ngạc nhiên nhé khi máy sẽ phát ra âm thanh của động cơ, đến lượt bé hãy kéo máy đi khắp các góc nhà và vệ sinh cho thật sạch thôi nào! Hãy bắt đầu với những hạt xốp được đính kèm trước nhé, bé sẽ thấy hạt xốp được hút vào sạch sẽ và nằm gọn trong ngăn chứa bụi của máy.

Hướng dẫn sử dụng

Khi biết giúp mẹ những công việc trong nhà, bé sẽ càng hiểu hơn nỗi vất vả của mẹ, điều này cũng rất tốt trong việc xây dựng tính tự lập cho bé từ sớm, bên cạnh việc xây dựng nền tảng cảm xúc yêu thương, biết cảm thông, chia sẻ, giúp bé có chỉ số EQ cao trong tương lai. và tin chắc bé cũng rất háo hức khi khám phá ra được chiếc máy hút bụi hoạt động ra sao. Tập cầm nắm các món đồ nhỏxinh và rê vòi hút sao cho khéo léo để dọn dẹp sạch sẽ còn giúp cải thiện kĩ kỹ năng vận động tinh cho bé, cải thiện óc quan sát và khả năng kết hợp tay, mắt nhuần nhuyễn hơn, giúp bé có những kỹ năng cơ bản cần thiết trong cuộc sống.

Bộ đồ chơi máy hút bụi kèm dụng cụ vệ sinh nhà chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để làm quà tặng cho các bé gái nhân dịp sinh nhật, Noel hay Tết thiếu nhi. Các nhóc con ắt hẳn sẽ “yêu” bộ đồ chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi độ dễ thương vô đối. Món đồ chơi không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi vì có nhiều chi tiết nhỏ.

[​IMG]

Mã số: 410100
Giá cũ: 349000
Giá mới: 299000

Picnictoy giới thiệu đồ chơi trẻ em Bộ đồ chơi máy hút bụi kèm dụng cụ vệ sinh..::picnictoy | Tư vấn chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện::..


Mời bạn bình luận tin Bộ đồ chơi máy hút bụi kèm dụng cụ vệ sinh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"