Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ đồ chơi quầy thu ngân và xe đẩy siêu thị

Bộ đồ chơi quầy thu ngân và xe đẩy siêu thị
Giá: 699,000 đ

Mã sản phẩm: 295003

Ngày đăng: 22/12/2019 - 18:06

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 377

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bộ đồ chơi quầy thu ngân và xe đẩy siêu thị bao gồm: máy tính tiền có máy tính và khay đựng tiền, dụng cụ quét mã vạch phát âm thanh tít tít như thật, một xe đẩy cho khách mua hàng, một kệ bán hàng nhiều ngăn cùng 24 loại phụ kiện là các loại rau củ, quả, hộp bánh kẹo, thức ăn, đồ ăn đóng hộp, sữa, nước trái cây với nhiều màu sắc khác nhau. Bộ đồ chơi cũng bao gồm các loại tiền giấy và tiền xu để trẻ học thanh toán khi mua hàng.

Máy quét mã vạch có thể phát âm thanh và phát sáng khi trẻ quét và bấm máy. Máy tính tiền thì có khay đựng tiền và nút bấm để hiện giá tiền món hàng rất ngộ nghĩnh. Xe đẩy mua hàng tháo ráp được để các bé chất hàng đã mua lên xe. Ngoài ra, bộ decal dán giá tiền lên kệ sẽ giúp bé và các bạn học thêm về số qua giá cả các món, giúp cho món đồ chơi cực bổ ích để bé học số và trang bị kỹ năng sống.

Hướng dẫn sử dụng

Bé cùng các bạn sẽ thỏa sức chơi trò chơi đồ hàng, đóng vai người bán hàng trong siêu thị với món đồ chơi rất đặc biệt này. Đúng vậy, Bộ đồ chơi quầy thu ngân và xe đẩy siêu thị cùng với phụ kiện có chức năng như thật sẽ giúp trẻ tìm hiểu về ngành dịch vụ thương mại bán hàng, bước vào thế giới kinh doanh ngay từ nhỏ. Bé sẽ học bán hàng, tính tiền từng món và cộng trừ tiền hàng, thu tiền, đếm tiền và học phân biệt các loại tiền, từ đó học toán cộng trừ một cách thật tự nhiên, dễ dàng. Cha mẹ hãy giúp bé lắp ráp xe đẩy siêu thị và hướng dẫn cho bé cách sử dụng máy tính tiền và chọn mua hàng hóa với các loại tiền khác nhau mà cha mẹ có thể cắt vẽ thêm cho bé. Nhờ đó, bé và các bạn có thể bắt đầu trò chơi đóng vai người bán hàng và khách hàng mua thực phẩm trong siêu thị.

Món đồ chơi trẻ em này rất thích hợp để trẻ luyện kỹ năng vận động tinh, học hỏi các phép tính, tìm hiểu kiến thức về tiền bạc, hàng hóa, qua đó phát triển trí tuệ, óc logic và đặc biệt là học phép cộng trừ. Trẻ cũng sẽ phát triển vốn ngôn từ, khả năng giao tiếp và kỹ năng trong cuộc sống khi chơi món đồ chơi này cùng bạn bè. Hơn nữa với màu sắc sặc sỡ, tươi vui món đồ chơi trẻ em này có sức cuốn hút mạnh tạo dựng cho các em niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, rất có lợi cho cuộc sống sau này. Món đồ chơi rất to và đẹp, phù hợp cho làm quà sinh nhật, Giáng sinh cho bé yêu hoặc con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên.

https://picnictoy.vn/san.pham/1285-bo-do-choi-quay-thu-ngan-va-xe-day-sieu-thi.html
Mã số: 410090
Giá cũ: 789.000
Giá mới: 699.000


Mời bạn bình luận tin Bộ đồ chơi quầy thu ngân và xe đẩy siêu thị

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"