Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ phận chip led đèn đường led siêu sáng

Bộ phận chip led đèn đường led siêu sáng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389129

Ngày đăng: 16/04/2024 - 16:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 9

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1. đặc điểm cấu trúc chung của đèn led đường phố

cấu trúc chung của đèn led đường phố gồm khá phần lớn như chip led; bộ nguồn, vỏ đèn, khối hệ thống bóng đèn,.. những phần tử này đảm bảo nhận một công dụng riêng giúp bảo trì cơ chế phát sáng cho đèn. cụ thể đặc điểm điểm và tác dụng của các phần tử cấu trúc nên đèn đường led như sau :

1.1. phần tử chip led
Chip led ở đèn có vai trò giúp cho đèn đường led tạo thành ánh sáng. chính vì như vậy nó được coi như phần tử quan trọng ở đèn đường. Theo như thống kê giám sát, chip led sở hữu tác động đến 60% chất lượng ánh sáng mà đèn tạo ra. chi tiết các thông số ánh sáng mà chip led trực tiếp tác động đến là hiệu suất phát quang, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, độ rọi,…



các nhà sản xuất đèn đường Led bây giờ sử dụng các dòng chip từ Hoa Kỳ; Châu u, Japan hoặc Đài Loan cho sản phẩm đèn đường của bản thân mình. những dòng chip nổi tiếng phải kể như Lumiled, Bridgelux, Osram, Cree, Hãng Samsung,..

1.2. Bộ nguồn của đèn
Bộ nguồn ở đèn đường led quyết định đến 40% chất lượng ánh sáng của đèn. Nó có vai trò điều tiết dòng điện đi vào thiết bị; thay đổi từ điện xoay chiều sang dòng một chiều. Trong khi trong bộ nguồn còn đc trang bị các linh kiện giúp bảo vệ đèn khỏi xung điện và xung sét. những bộ nguồn được sử dụng thông dụng trong nhiều loại đèn đường hiện nay là bộ nguồn Meanwell và bộ nguồn Done. Chúng cho hiệu suất của nguồn đạt đến 0.98 cho công dụng làm giảm sự hao hụt điện năng. Đồng thời, bảo đảm tuổi thọ cho đèn.

Xem thêm : đèn led pha

1.3. Vỏ đèn
kết cấu vỏ của đèn đường led khá đương nhiên có chất liệu chủ yếu là từ hợp kim nhôm hay thép không gỉ. những vật liệu này có độ tinh khiết không hề nhỏ khi không chứa nhiều tạp chất. Chiều dày của vỏ đèn thiết kế khoa học giúp đèn tản nhiệt tốt và đảm bảo tính an toàn khi dùng. các cụ thể của vỏ đèn đều được gắn kết ngặt nghèo theo chuẩn chỉnh IP65~66 nhằm bảo đảm độ chống bụi và chống nước.Các chi tiết của vỏ đèn đều được gắn kết ngặt nghèo theo chuẩn chỉnh IP65~66 nhằm mục đích bảo đảm độ chống bụi và chống nước.



1.4. hệ thống bóng đèn
khối hệ thống bóng đèn là những mắt led cực nhỏ được sắp xếp theo trật tự khoa học. Để tăng cường mức độ sáng cho các mắt led người còn sử dụng những thấu kính với công nghệ kháng nhiệt Polycarbonate. khối hệ thống bóng đèn còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chống va đập sở hữu chiều dày trên 5cm. Nhờ vậy đèn luôn được bảo vệ tốt khỏi các va chạm mạnh.


Mời bạn bình luận tin Bộ phận chip led đèn đường led siêu sáng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"