Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ sưu tập adaha feat tác phẩm nghệ thuật nft từ nghệ sĩ hàng đầu

Bộ sưu tập adaha feat tác phẩm nghệ thuật nft từ nghệ sĩ hàng đầu
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 302417

Ngày đăng: 23/08/2021 - 23:36

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 229

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bộ sưu tập ADAHA mang các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo đến thị trường của sàn Remitano NFT , trưng bày các tác phẩm kích thích tư duy từ tám nghệ sĩ đương đại, bao gồm cả nghệ sĩ kỹ thuật số tiên phong John Gerrard. Bộ sưu tập được xem trước vào ngày 26 tháng 7 và có sẵn thông qua đấu giá trực tuyến bắt đầu từ ngày 27 tháng 7, mang đến cho các nhà sưu tập NFT ở khắp mọi nơi cơ hội sở hữu tác phẩm nghệ thuật quý hiếm của các nghệ sĩ nổi tiếng.Remitano Việt Nam

Bài học chính

  • Xem trước bộ sưu tập bắt đầu từ ngày 26 tháng 7, với các phiên đấu giá trực tuyến tiếp theo từ ngày 27 tháng 7 trở đi, nơi người mua có thể mua chuỗi đấu giá có tác phẩm nghệ thuật của tám nghệ sĩ đương đại hàng đầu
  • ADAHA bao gồm 24 tác phẩm độc đáo của nghệ sĩ kỹ thuật số nổi tiếng thế giới John Gerrard, người có tác phẩm nghệ thuật xuất hiện trong các bảo tàng uy tín bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco (SFMoMA), Tate Britain và Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA), cùng những nơi khác
  • 50% số tiền nghệ sĩ thu được từ bộ sưu tập của John Gerrard sẽ dành cho các tổ chức tái sinh và canh tác sinh học
  • Bộ sưu tập ADAHA mang đến cho các nhà sưu tập NFT cơ hội chưa từng có để sở hữu tác phẩm nghệ thuật mà nếu không sẽ xuất hiện trong các triển lãm và phòng trưng bày hàng đầu trên thế giới.

Remitano NFT vui mừng thông báo Bộ sưu tập ADAHA, bao gồm các tác phẩm nghệ thuật của tám nghệ sĩ đương đại hàng đầu: John Gerrard, Tianzhuo Chen, MAOHAONAN, Timur Si-Qin, Tingwei Li, PPPEPPER3000, FEI Yining và Rhett Tsai. Các tác phẩm từ ADAHA sẽ chỉ có sẵn cho đấu giá kỹ thuật số, bắt đầu từ ngày 27 tháng 7 trên Remitano NFT.

Tên ADAHA đề cập đến một hệ thống tín ngưỡng hư cấu bắt nguồn từ tác phẩm của nghệ sĩ biểu diễn Tianzhuo Chen. Một cách thích hợp, bộ sưu tập có phạm vi rộng này giới thiệu đến các nhà sưu tập tám thế giới riêng biệt, mỗi thế giới có hệ thống niềm tin tương phản và bổ sung của riêng họ.

Bộ sưu tập ADAHA cung cấp cho người dùng Remitano NFT quyền truy cập chưa từng có vào tác phẩm của một số nghệ sĩ thú vị nhất hiện nay, những người có tác phẩm thường xuyên xuất hiện trong các phòng trưng bày và triển lãm nghệ thuật.

John Gerrard | Công việc Crystalline (Bắc Cực) _15669184 | Năm 2021 | 05:35, mp4, 2k x 2k, tắt tiếng | Vẫn

Crystalline Work (Bắc Cực) của John Gerrard

John Gerrard được biết đến nhiều nhất với những mô phỏng máy tính đột phá của anh ấy mô tả những cảnh dường như có thật trong cuộc sống hàng ngày. Những từ ảo chi tiết và sống động như thật của anh ấy sử dụng phần mềm để mô phỏng lại thế giới chúng ta đang sống một cách tinh tế. Gerrard có lẽ được biết đến nhiều nhất với tác phẩm Western Flag (Spindletop, Texas) 2017 , tái tạo kỹ thuật số địa điểm tìm thấy dầu lớn đầu tiên trên thế giới, được tăng cường bởi một cờ khói.

Tác phẩm của Gerrard sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Remitano NFT Marketplace như là một phần của loạt phim Crystalline Work (Bắc Cực) của anh ấy , trong đó một cánh tay robot thao tác vật lý hình thành băng để tạo ra một loạt các mạng tinh thể độc đáo, mỗi giờ một lần, chạy trên Bắc Cực thời gian. Vào mùa hè năm 2021, 24 mạng tinh thể độc đáo đã được sản xuất dưới dạng video bao gồm NFT lai, mã phần mềm của mỗi bố cục và JPG có độ phân giải cao của cảnh cuối cùng.

Là một phần trong cam kết của Gerrard về tính bền vững, 50% số tiền nghệ sĩ thu được từ loạt phim của anh ấy sẽ dành cho các tổ chức tái sinh và canh tác sinh học.

Tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trong loạt ảnh của Gerrard sẽ có sẵn thông qua đấu giá vào ngày 27 tháng 7, 4 giờ chiều (UTC), nơi 23 tác phẩm nghệ thuật khác sẽ giảm xuống cứ sau hai giờ. Tất cả các giọt sẽ được hoàn thành vào ngày 29 tháng 7, 2 giờ chiều (UTC) và cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào 4 giờ chiều ngày 30 tháng 7 (UTC).

Tianzhuo Chen | ADAHA Tái sinh | Năm 2021 | 00:36, mp4, 1080 X 1350 px, tắt tiếng | Vẫn

ADAHA Rebirth bởi Tianzhuo Chen

Tianzhuo Chen được biết đến với những tác phẩm và màn trình diễn được dàn dựng công phu kết hợp thế giới của những bữa tiệc, sân khấu và nghi lễ ngầm để tạo ra một thứ gì đó hoàn toàn mới.

ADAHA Rebirth khám phá mối quan hệ giữa hồn ma và lớp vỏ (hoặc linh hồn và thể xác). Là một phần mở rộng của các chủ đề đã được khám phá trước đó trong buổi biểu diễn cá nhân của Chen tại Palais de Tokyo ở Paris, ADAHA Rebirth mô tả một thế giới khác, ảo giác ở một tư thế siêu việt — một sự ám chỉ có thể có về sự “tái sinh” của nghệ thuật dưới dạng NFTs mới. Tuy nhiên nên tuân thủ về giới thiệu remitano

ADAHA Rebirth sẽ có sẵn thông qua đấu giá vào ngày 28 tháng 7, 3 giờ chiều (UTC) và cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào 3 giờ chiều ngày 29 tháng 7 (UTC).

MAOHAONAN | Chimera # 1 | Năm 2021 | 00:30, mp4, 2400 x 3840 px, âm thanh nổi | Vẫn

Chimera # 1 bởi MAOHAONAN

MAOHAONAN, người có tác phẩm đã xuất hiện trong các liên hoan phim lớn bao gồm Liên hoan phim quốc tế Rotterdam (IFFR) và Liên hoan phim tài liệu quốc tế Jihlava ở Cộng hòa Séc, sử dụng các kỹ thuật hậu kỳ sáng tạo như video 3D và mô phỏng được kết xuất bằng máy tính để tạo ra các diễn giải độc đáo thực tế.

Loạt phim Chimera # 1 của MAOHAONAN tái tạo các bộ phận của cơ thể con người trong không gian ảo, tiếp tục các chủ đề Cyborg-Frankenstein xuất hiện trong chương đầu tiên của tác phẩm trước của anh ấy, Tender Story . Tên của tác phẩm nghệ thuật, "Chimera", đề cập đến một cá nhân có các bộ phận cơ thể khác biệt về mặt di truyền. Như vậy, Chimera # 1 mô tả một thực thể ban đầu được xây dựng từ một tập hợp các hàm dưới của con người, kim loại, tinh thể, đinh ghim và các vật liệu khác — kết hợp các chất hữu cơ và vô cơ để tạo ra một cơ thể hoàn toàn mới, chimeric.

Chimera # 1 sẽ có sẵn thông qua đấu giá vào ngày 29 tháng 7, 2 giờ chiều (UTC) và cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào 2 giờ chiều ngày 30 tháng 7 (UTC).
Nguồn: Bộ sưu tập ADAHA Feat tác phẩm nghệ thuật NFT từ nghệ sĩ hàng đầu


Mời bạn bình luận tin Bộ sưu tập adaha feat tác phẩm nghệ thuật nft từ nghệ sĩ hàng đầu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bảo hiểm, tài chính"

Mua bán usdt , thu mua usdt
18/08/2023 - 14:15
Nhận xét đánh giá primexbt có tốt hay không
25/05/2022 - 20:58