Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bọc ghế sofa da bò khung gỗ nhà chị thảo quận 7

Bọc ghế sofa da bò khung gỗ nhà chị thảo quận 7

Mã sản phẩm: 294078

Ngày đăng: 05/11/2019 - 19:23

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 319

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đây là bộ ghế sofa da bò nhà chị Thảo tại phường Phú Mỹ quận 7. Chị đã chụp ảnh bộ ghế sofa cũ của mình với khung được làm bằng gỗ chạm và được bọc bằng 100% da bò thật nhưng nay đã bị xuống cấp khá nhiều. Mặt ngồi do tiếp xúc nhiều, ma sát đã làm bề mặt da bò nứt nẻ, khô cứng, không còn cảm giác mềm mại thoải mái như trước kia lại còn gây mất thẩm mỹ cho phòng khách nhà chị. Vì là ghế sofa da bò cao cấp, chị dùng tiền mừng cưới khi hai vợ chồng mới lấy nhau mua với giá ban đầu khá cao nên chị rất cẩn thận khi tìm cơ sở bọc ghế sofa da bò nhà mình.

Chị không chỉ tìm hiểu nơi bọc lại ghế sofa trên Internet, gọi điện thoại vài nơi nhờ tư vấn mà chị còn chụp cả ảnh bộ ghế sofa của mình mang tới tận các cơ sở bọc ghế sofa có tiếng tại TPHCM để vừa được tư vấn về bọc lại ghế sofa nhà chị, vừa được tận mắt chứng kiến quá trình bọc ghế sofa của những cơ sở đó cho yên tâm. Nhưng theo chị kể với Sofa AZ thì có nơi làm giá quá cao, cao hơn cả ghế chị mua lúc mới, có nơi thì mẫu da bò chị xem được lại có chất lượng quá tệ, nơi ăn nói kiểu như không cần khách và chị cũng không thấy hài lòng lắm với những bộ ghế sofa họ đang làm. May nhờ chị Thêm bạn chị ở quận 2 có ghé nhà chơi và cho chị địa chỉ, số điện thoại của công ty tụi em, chị Thêm có bọc lại ghế sofa cổ điển ở chỗ tụi em lúc trước, thấy khá hài lòng nên dù chị ở hơi xa, tận quận 7 còn tụi em ở Bình Thạnh, chị cũng ráng sắp xếp thời gian chạy qua chỗ tụi em tham khảo xem thế nào.

Đến đây, nói chuyện với em một lúc thì chị thấy rất hài lòng, tư vấn rất nhiệt tình, nhiều mẫu da bò để chọn mà toàn da bò nhập từ Italy, giá cả lại phải chăng mà còn được bảo hành tới 5 năm sau khi bọc lại. Chứng kiến quá trình tụi em bọc lại ghế sofa cũ của khách kĩ lưỡng từng chi tiết một, chị hoàn toàn yên tâm khi giao bộ ghế sofa da bò nhà mình cho tụi em bọc lại. Mà công nhận tụi em cũng không ngại xa ha, quận 7 xa vậy mà cũng nhận làm. Nghe đến đây anh em Sofa AZ rất vui, vui vì khách hàng hài lòng với dịch vụ bọc ghế sofa của cơ sở mình lại còn giới thiệu thêm bạn bè đến làm ủng hộ. Những điều ấy như tiếp thêm động lực để anh em làm tốt hơn, hoàn thiện hơn nữa. Cảm ơn quý khách rất nhiều. Sofa AZ sẽ không bao giờ ngại xa và không ngại bất cứ giờ nào, dù sáng sớm hay đêm khuya, khi quý khách cần Sofa AZ sẽ sẵn sàng tư vấn.

Ghế sofa cũ nhà chị Thảo dùng đã lâu, da bò đã tới thời kì phân hủy, bề mặt da bị nứt nẻ hoàn toànGhế sofa cũ nhà chị Thảo dùng đã lâu, da bò đã tới thời kì phân hủy, bề mặt da bị nứt nẻ hoàn toàn Gỡ bỏ lớp da cũGỡ bỏ hoàn toàn lớp da cũ, kiểm tra khung ghế, nệm mút và dây thun đàn hồi. Cắt da bò theo mẫu ghếDa bò nhập về đều được kiểm tra kĩ, đo đạc và cắt bỏ những phần bị lỗi, cắt da theo mẫu cũ tháo ra từ ghế. Cắt các mảnh da còn lạiGhế da bò gồm nhiều mảnh da nhỏ may lại nên khi cắt nên cắt hết 1 lần để dễ loại bỏ những chỗ da bị lỗi. Các mảnh da bò nhỏ sau khi cắt ra được may kèm với mútMỗi mảnh da bò cắt ra được kèm theo 1 lớp mút dày 1cm giúp ghế căng đẹp sau khi bọc lại Da bò được may kèm với mútNối các mảnh da nhỏ lại với nhau để hoàn thiện bộ áo ghế sofa da bò Một phần lưng tựa ghế sofa da bò được hoàn thànhMột phần lưng tựa ghế sofa da bò được hoàn thành Mặt ngồi và 2 tay ghế được bọc trướcMặt ngồi và 2 tay ghế được bọc trước Ghế băng 2 chỗ ngồi sau khi được bọc xong phần ngồi bằng da bòGhế băng 2 chỗ ngồi sau khi được bọc xong phần ngồi bằng da bò Lưng ghế được phun một lớp keo mỏngLưng ghế được phun một lớp keo mỏng để nối liền với lớp mút mới được may kèm trên bộ áo mới Lưng ghế có dây kéo bắn ra sau để cố định và tạo phần nhấnLưng ghế có dây kéo bắn ra sau để cố định và tạo phần nhấn Bọc phần khung ghế rồi bắt tay ghế vàoBọc phần khung ghế rồi bắt tay ghế vào Đóng phần đáy ghế và bắt chân để hoàn thiện việc bọc ghế sofa da bòĐóng phần đáy ghế và bắt chân để hoàn thiện việc bọc ghế sofa da bò Ghế sofa da bò trước và sau khi hoàn tất bọc lạiGhế sofa da bò trước và sau khi hoàn tất bọc lại Ghế sofa da bò đã được bọc xong lại sang trọng như lúc mới muaGhế sofa da bò đã được bọc xong lại sang trọng như lúc mới mua Ghế sofa da bò sẽ được kiểm tra lần cuối trước khi được giaoGhế sofa da bò sẽ được kiểm tra lần cuối trước khi được giao Sau khi chị Thảo xem qua và đồng ý, ghế sofa da bò được giao đến tận nhà chịSau khi chị Thảo xem qua và đồng ý, ghế sofa da bò được giao đến tận nhà chị

Trên đây là tất cả các công đoạn bọc lại một bộ ghế sofa da bò Ý tại Công Ty TNHH Sofa AZ. Quý khách có nhu cầu bọc ghế sofa da bò xin vui lòng liên hệ :

BỌC GHẾ SOFA QUẬN 7 SOFA AZ

Địa chỉ : 160/11/7 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline : 0908076928 ( Minh 24/7 )

Email : lienhe@sofaaz.vn

Bọc ghế sofa da bò nhà chị Thảo quận 7


Mời bạn bình luận tin Bọc ghế sofa da bò khung gỗ nhà chị thảo quận 7

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sofa, Salon"

Ghế sofa
Ghế sofa
Giá: 10,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 165  )
29/07/2022 - 10:26
Sofa tân cổ điển sfd01
Sofa tân cổ điển sfd01
Giá: 10,000,000 đ
Hà Nội ( 160  )
28/05/2022 - 10:49
Sofa tân cổ điển sfcd03
Sofa tân cổ điển sfcd03
Giá: 10,000,000 đ
Hà Nội ( 167  )
28/05/2022 - 10:48