Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bulong chữ u

Bulong chữ u
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 305565

Ngày đăng: 04/08/2022 - 16:12

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 165

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nhận gia công theo bản vẽ, yêu cầu các loại Bulong neo
Nguyên liệu: Thép, Inox
Cấp bền: 4.6 - 12.9, SUS 201, 304
Đường kính: M10 ~ M56
Chiều dài: 300~6000mm

 

Chúng tôi xin được chia sẽ thêm một số kiến thức liên quan đến sản phẩm này với một bài viết ngắn dưới đây

CẤU TẠO CỦA UBOLT

Cấu tạo của Ubolt trên thực tế không cố định, tùy vào thực tế và nhu cầu sử dụng của từng công trình, Tuy nhiên 01 bộ Ubolt đầy đủ thường có các chi tiết sau.

- Thân U bolt: là chi tiết chỉnh ôm ống theo ý muốn của người sử dụng. Thân Ubolt có dạng trụ tròn hình cũ U với 2 đầu tiên ren theo hệ mét. Nhờ thiết kế ren này mà đai ốc (hay ecu) được xiết vào thân ubolt, từ đó có thể điều chỉnh vị trí làm việc của thiết bị này.

- Đai ốc: Đai ốc chứa ren để xiết vào 2 đầu ubolt giúp điều chỉnh vị trí làm việc cũng như tạo lực ép lên đường ống.

- Long đền (hay còn được gọi là vòng đệm): là chi tiết đi kèm với đai ốc, giúp cho sự liên kết được chắc chắn và bền vững hơn.

- Bản mã: Bản mã là chi tiết có cấu tạo đơn giản, thường không kèm theo bộ ubolt có sẵn mà chỉ được sản xuất theo bản vẽ của đơn vị thi công. Như vậy, có những mối ghép cần có bản mã phụ trợ, nhưng có nhiều mối ghép thì không yêu cầu. Có những trường hợp chỉ cần 01 bản mã cho 01 bộ ubolt, có những trường hợp lại cần sử dụng đến 2 bản mã.

MỘT SỐ NỘI DUNG KHÁC

Với các Ubout được sản xuất từ vật liệu inox không gỉ, thường có 3 loại Inox hay được sản xuất Ubolt như:

- Inox 201 dùng chế tạo bu lông chữ U (Ubolt) sử dụng trong những công trình mà chỉ quan tâm nhiều đến khả năng chịu lực, mà không cần quan tâm đến khả năng chống ăn mòn của bu lông chữ U (Ubolt).

- Inox 304 sử dụng để sản xuất bu lông chữ U (Ubolt) có thể làm việc trong điều kiện vừa chịu tải tốt, và có thêm cả khả năng chống ăn mòn tốt.

- Inox 316 là loại vật liệu đặc biệt, dùng chế tạo bu lông chữ U (Ubolt) làm việc trong những môi trường có tính ăn mòn cao (ngoài khả năng chịu lực) như môi trường hóa chất, hơi nước biển.

Hoặc Ubolt được chế tạo từ bằng thép hợp kim như: CT3, SS400, Q325, C35, C45… hoặc theo cấp bền 3.6; 4.6; 5.6; 6.6; 8.8. Thông thường bề mặt bu lông chữ U (Ubolt) nếu được sản xuất bằng thép thì thường được mạ bằng phương pháp điện phân, khi bu lông chữ U (Ubolt) phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt hơn người ta còn phải mạ bu lông chữ U (Ubout) bằng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng hoặc nhuộm đen.

Ứng dụng của Bu lông chữ U (Ubolt)

Bu lông chữ U (Ubolt) có sức chống chịu tốt, sức bền tốt do đó loại bu lông chữ U này có tuổi thọ khá lâu trong điều kiện môi trường phù hợp. 

- Ubolt được sử dụng để thi công hệ thống ống nước, đường ống điều hòa, đường ống thông khí trong các công trình công cộng, các công trình dân dụng, trung tâm thương mại, công trình công nghiệp. ệ thống đường ống các công trình, xây dựng nhà máy xử lý chất thải cho các khu công nghiệp

- Ubolt được sử dụng trong các công trình xây dựng cảng biển, đóng tàu biển, công trình xây dựng trên đảo hay trên biển. Những nơi mà môi trường có tính chất ăn mòn lớn.

- Ubolt được sử dụng trong việc thi công hệ thống đường ống hóa chất, nhiên liệu trong các nhà máy chế biến nông thủy hải sản, chế biến lương thực thực phẩm.

 

Nếu quý vị đang có kế hoạch mua U Bolt hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về sản phẩm, về giá thì hãy gọi 0921 980 980 chúng tôi sẵn lòng được phục vụ. 


Mời bạn bình luận tin Bulong chữ u

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản xuất công nghiệp"

Quay pha che inox
27/03/2024 - 14:00