Các bài tập giảm mỡ bắp tay thần thánh không được bỏ qua
Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Quảng cáo trực tuyến

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các bài tập giảm mỡ bắp tay thần thánh không được bỏ qua

Các bài tập giảm mỡ bắp tay thần thánh không được bỏ qua

Mã số: 294593

Ngày đăng: 26/11/2019 - 11:16

Lượt xem: 9

Nơi đăng: Hà Nội

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán. Liên hệ người bán: 01689771440

Bài tập nhún nhẩy sau ghế

15 Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà trong 1 tuần 3

 

Bài tập tay sau giúp đốt cháy mỡ, cho bắp tay săn chắc

 

  • Bước 1: Chuẩn bị một chiếc ghế, đứng trước ghế một khoảng 30cm, dang rộng chân bằng vai, hạ hông xuống sao cho 2 lòng bàn tay chống thẳng lên ghế làm điểm tựa. Phần gối gập 90 độ và đùi song song với mặt đất, lòng bàn chân làm trụ trên mặt đất.
  • Bước 2: Từ từ gập khuỷu tay xuống và hạ thấp cơ thể cho đến khi phần khuỷu tay ở góc 45 độ. Tiếp đó từ từ trở lại tư thế ban đầu
  • Bưới 3: Tiếp tục thực hiện phương pháp làm giảm mỡ bắp tay sau này trong vòng 5-10 phút rồi nghỉ 2 phút kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bắp tay này từ 30 phút – 1 tiếng mỗi ngày.
Bài tập này tăng cường luyện tập cơ bắp tay giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả trong khi đó cũng tác động 1 phần lớn đến việc giảm mỡ bụng dưới cho nữ, bạn nên thực hiện các bài tập này thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. Chỉ sau 1 tháng thực hiện kết quả sẽ thấy rõ.
Bài tập chống đẩy trên tạ

15 Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà trong 1 tuần 5

  • Bước 1: Hai tay cầm tạ chống thẳng xuống đất và ở tư thế plank với mũi chân chạm đất, người thẳng, giữ vững không để bị mất cân bằng
  • Bước 2: Một tay giữ chắc làm trụ, tay kia nâng tạ lên qua vai. Thực hiện liên tục và ngược lại với tay còn lại khoảng 10 lần/hiệp và 3 hiệp mỗi buổi tập
Đấm boxing giảm mỡ bắp tay

Boxing là một bộ môn thể thao thể hiện sức mạnh của những nắm đấm, giúp cho đôi tay luôn chắc khỏe và linh hoạt trong từng chuyển động. Mỗi lần đưa nắm đấm về phía trước sẽ làm căng cơ, tiêu hao năng lượng.
Kết quả hình ảnh cho boxing nữ

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị 2 đôi găng tay chuyên dụng của môn boxing, 1 bao đấm treo trên sàn nhà
  • Bước 2: Bạn đặt chân trái về phía trước, chân phải ra sau một khoảng rộng bằng vai, giữ chắc chân, tay đeo găng tay
  • Bước 3: Tay phải thu lại giơ phần nắm đấm ngang bằng mặt, sau đó đấm mạnh tay trái  về phía bao tập với một lực đủ mạnh rồi nhanh chóng thu lại chuyển qua tay tiếp theo. làm như vậy liên tục trong khoảng 20 – 30 phút.

Ngoài việc tập boxing thường chủ yếu dành cho nam giới thì nữ giới cũng có lựa chọn khác để giảm mỡ bắp tay đó là các bài tập nhẹ nhằng hơn như: nhảy dây giảm mỡ bắp tay, tập bơi, tập gym giảm mỡ bắp tay,… cũng rất an toàn và hiệu quả cao nhanh chóng giảm được mỡ bắp tay ngay tại nhà.
Tập đưa tạ ra phía sau gáy

  • Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân mở rộng với vai, 2 bàn chân tạo thành hình chữ V. 2 tay cầm tạ khoảng 1kg, sau đó đưa tay ra sau đầu gập xuống 90 độ
  • Bước 2: Dùng lực duỗi thẳng tay qua đầu sao cho 2 tay song song và lòng bàn tay hướng vào trong rồi trở lại tư thế ban đầu. Kiên trì áp dụng cách làm này 30 phút mỗi ngày để giúp đôi tay luôn săn chắc
Các động tác tập giảm mỡ béo khác

Đây là một loạt các động tác hiệu quả không chỉ giúp giảm mỡ bắp tay mà còn là cách giảm mỡ bắp chân, bụng, đùi, hông eo rất hiệu quả

– Động tác 1: Ngồi xuôi theo thảm, duỗi thẳng hai chân, chống hai tay xuống thảm. Sau đó dùng lực ở tay đẩy hông và bụng lên cao. Khi đẩy người càng cao, sẽ cảm nhận rõ hơn sức căng ở tay và bụng.
Hình ảnh có liên quan

– Động tác 2: Ngồi xuôi thêm thảm, gập hai chân lại, bàn chân chạm sàn còn hai tay chống xuống thảm. Dùng lực ở tay đẩy hông lên khỏi mặt đất.

 

– Động tác 3: Nằm úp xuôi theo chiều của thảm. Vắt chéo hai chân và vuông góc với đùi, còn hai tay chống sát thân người. Sau đó, dùng lực ở tay đẩy phần thân trên và hông lên cao, phần đầu gối chạm sàn.
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/giam-mo-bap-tay/


Mời bạn bình luận tin Các bài tập giảm mỡ bắp tay thần thánh không được bỏ qua

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào