Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các loại sữa meiji số 0 có trên thị trường, cách phân biệt ?

Các loại sữa meiji số 0 có trên thị trường, cách phân biệt ?
Giá: 500,000 đ

Mã sản phẩm: 295643

Ngày đăng: 27/02/2020 - 19:50

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 522

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sữa Meiji số 0 được mô phỏng chính xác công thức dinh dưỡng cũng như mùi vị từ sữa mẹ. Do đó, các bé dễ uống, dễ thích nghi với sữa công thức mà không bỏ sữa mẹ. Sữa Meiji giúp bé phát triển toàn diện về cả về trí não, cân nặng, chiều cao và cả hệ miễn dịch. Do đó, muốn tạo khởi đầu vững chắc cho các bé, các mẹ nên chọn sữa Meiji số 0.

Khi lựa chọn Sữa Meiji số 0, các mẹ cần chú ý, sữa Meiji số 0 có 2 loại chính:

+ Sữa Meiji số 0 Hohoemi: là sữa Meiji nội địa số 0 có dạng bột và dạng thanh. Sữa Meiji nội địa số 0 Hohoemi gồm có dạng bột và Sữa Meiji Rakuraku Cube Hohoemi dạng thanh (loại 24 thanh và loại 48 thanh) gọi là Sữa meiji số 0 dạng thanh. Đây là loại sữa nội địa của nhật được sản xuất và tiêu dùng trong nước nhật, người việt nam và nhiều nước khác cũng có nhập khẩu về từ thị trường nhật. Đặc trưng của loại sữa này là toàn tiếng nhật trừ chữ Meiji và số 0-1
Kết quả hình ảnh cho Sữa Meiji số 0 Hohoemi

+ Sữa Meiji 0 Infant Formula:  là sữa Meiji nhập khẩu số 0 được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội và cũng có dạng bột và sữa như Sữa Meiji số 0 Hohoemi. Sữa Meiji 0 Infant Formula dạng bột và sữa Meiji thanh 0 EZcube 432g dạng thanh (16 thanh). Đặc trưng nhận biết của loại sữa này là vỏ có in tiếng Anh và có tem phụ bằng tiếng việt trên nắp hộp sữa hoặc ngoài vỏ để giúp bạn dễ dàng nắm rõ thông tin.
Kết quả hình ảnh cho Sữa Meiji 0 Infant Formula:

Đánh giá về 2 loại sữa này, Sữa Meiji số 0 Infant Formula được cho là phù hợp hơn với trẻ em Việt Nam, bởi nó bổ sung đầy đủ các vi chất và cân đối một số khoáng chất cần thiết cho trẻ như Biotin, Choline, Mangan, Iot, hàm lượng ARA cao hơn so với dòng sữa nội địa.

Sữa Meiji nhập khẩu là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hãy liên hệ với Shopconyeugiasi.com để mua ngay sản phẩm này cho bé nhà mình nhé!

 

 


Mời bạn bình luận tin Các loại sữa meiji số 0 có trên thị trường, cách phân biệt ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đồ ăn cho mẹ & bé"

Hạt dinh dưỡng
03/12/2021 - 22:52