Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các mẫu đèn đường led thông dụng chất lượng

Các mẫu đèn đường led thông dụng chất lượng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389199

Ngày đăng: 17/04/2024 - 10:19

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 19

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

những loại đèn đường led Dimming thông dụng nhất hiện nay

1. Đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng
Đèn đường led 5 cấp công năng với chức Dimming cho phép đèn đường led biến đổi theo 5 mức công năng theo 5 mốc giờ đã đc lập trình từ trước. Loại đèn này thích hợp để lắp đặt ở những tuyến đường mà lượng tham gia giao thông đổi khác thất thường, ĐK ánh sáng tự nhiên tiếp tục thay đổi.



2. Đèn đường led Dimming – 3 cấp công năng
Đèn đường led 3 cấp công năng sở hữu cấu trúc và những tính năng tựa như đèn đường led 5 cấp công suất. điểm nổi bật duy nhất của chính nó nằm ở bản lĩnh thay đổi theo theo 3 cấp công năng chứ không phải là 5 cấp công suất. các mẫu đèn này; phù hợp dùng ở mọi tuyến đường giúp giảm thiểu được tối đa lượng điện năng mà thiết bị tiêu thụ.

Đèn đường led Dimming sở hữu gì khác biệt so với đèn đường led thông thường?
Đèn đường led Dimming là dòng sản phẩm tuy còn tương đối mới nhưng đã nhận sự cuốn hút từ nhiều khách hàng bên cạnh những dòng đèn đường thân quen hiện nay.

Xem thêm : đèn led pha

Sự năng động công suất
điểm khác biệt trước tiên của những mẫu đèn này so với đèn đèn led cho đường phố thông thường là chức biến hóa biến hóa năng động công năng theo từng thời điểm thời gian. có thiết kế này phù hợp với lượng người tham gia giao thông và điều kiện ánh sáng trong từng thời điểm. điều này sẽ làm hạn chế 1 cách tốt đa nhất lượng điện mà dòng thiết bị tiêu thụ; góp phần giảm đi giá thành tiền cho từng Khu Vực lắp đặt đèn.



bản lĩnh chống sét
điểm nổi bật thứ hai nằm ở đèn đường led chống sét đánh của dòng thiết bị. điểm này được coi như điểm cộng không nhỏ giúp nó chinh phục được rất nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng; ngay cả các người tiêu dùng tức giận nhất. như vậy, ngay trong ĐK thời tiết giông sét những cái đèn đường led Dimming vẫn thư thả hoạt động mà không phải lo ngại bị hư hỏng. đặc điểm này trọn vẹn phù hợp với một nước có khí hậu nhiệt đới gió bấc hay xảy giông sét vào mùa mưa như nước ta.

dù rằng đc cách tân và bổ sung cập nhật nhiều công dụng hiện đại; nhưng đèn led đường phố Dimming vẫn giữ nguyên một số các điểm của đèn đường led hiện nay như tuổi thọ cao 60.000 tiếng; độ hoàn màu đều ở trên mức 80 CRI, nhiệt độ màu 3000~4500~5000 phù hợp với đa dạng điều kiện ánh sáng của từng khu vực; khả năng chống chịu tốt với nước mưa và khói bụi từ những phương tiện nhập cuộc giao thông với thị số bảo vệ IP65~66; ánh sáng thực sự ổn định và cho độ sáng ngay sau khi bật.


Mời bạn bình luận tin Các mẫu đèn đường led thông dụng chất lượng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"