Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các phương pháp điều trị nhắm trúng đích cho các bệnh nhân ung thư phổi

Các phương pháp điều trị nhắm trúng đích cho các bệnh nhân ung thư phổi
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 301646

Ngày đăng: 17/06/2021 - 14:06

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 294

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nhắc đến ung thư, cho dù là bệnh ung thư gì đi chăng nữa đều là nỗi ám ảnh. Hiện nay ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh ung thư đang ở mức báo động. Trong đó, ung thư phổi được các chuyên gia y học nhận định là căn bệnh đứng đầu gây tử vong ở nam giới, đứng thứ hai ở nữ giới. Theo thống kê trung bình hàng năm, nước ta đã ghi nhận hơn 20 nghìn người bị ung thư phổi và 70% người mắc bệnh đều không qua khỏi do khi phát hiện ung thư phổi thì bệnh tình đã ở giai đoạn muộn rồi.  Bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối không những phải chịu nỗi đau về thể xác mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần. Trong bài viết này,  sẽ giúp bạn hiểu hơn về những triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối, từ đó nên có kế hoạch chăm sóc đặc biệt để giảm bớt những đau đớn cho người bệnh, giúp họ vững vàng hơn trên hành trình chiến đấu chống lại bệnh tật.

 

 

Bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối được là người bệnh không còn đáp ứng được các phương pháp điều trị y khoa ở bệnh viện. Tình trạng bệnh lúc này trở nên phức tạp và tiêu cực hơn bao giờ hết: khối u lớn dần lên từng ngày, tế bào ung thư di căn nhiều nơi phá hủy phổi và các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể. Bệnh nhân sẽ gặp các triệu chứng sau đây:

Bệnh nhân ho nhiều, khó thở

Nếu bệnh nhân xuất hiện triệu chứng này, chứng tỏ khối u phổi đã rất lớn, di căn sang các bộ phận lân cận và gây ra sự chèn ép. Người bệnh ho nhiều, ho liên tục không dứt, cảm thấy khó thở, thở nhanh, thở gấp và thậm chí là ho ra máu. 

Lúc này, người nhà nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để nhận được những tư vấn mua thuốc phù hợp. Người nhà nên bổ sung đủ nước cho bệnh nhân, đồng thời tạo tư thế nằm kê cao gối đầu để giảm thiểu cảm giác ho và khó thở nh.

Những gia đình có điều kiện nên lắp đặt bình oxy để hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân.

Bệnh nhân đau đớn kéo dài, ở cường độ mạnh

Người bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối thường cảm thấy đau đớn kéo dài ở nhiều vùng trên cơ thể. Đây là triệu chứng rất phổ biến ở bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Đau đớn liên tục, kéo dài, đau ở cường độ mạnh sẽ khiến bệnh nhân chán ăn, bỏ ăn, suy sụp tinh thần. Lúc này, người nhà nên tham khảo tư vấn của bác sĩ về các loại thuốc giảm đau, cắt cơn đau phù hợp. Các loại thuốc cắt cơn đau tạm thời mà bác sĩ có thể khuyên bạn sử dụng cho người bệnh là: paracetamol, ibuprofen, aspirin (nếu đau nhẹ), morphin (khi đau nhiều hơn) và các thuốc hỗ trợ giảm đau khác như elavil, pamelor, norpramin, corticosteroid…

Hãy thử sử dụng phương pháp điều trị nhắm trúng đích cho các bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối

 

 

Thuốc Gefitinib 250mg là thuốc đích chứa thành phần Gefitinib có khả năng triệt tiêu các tế bào ung thư phổi dạng không phải tế bào nhỏ, thuốc tác động trực tiếp vào các tế bào ác tính nhằm hạn chế và ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của khối u. Do vậy, các tế bào bình thường sẽ không bị ảnh hưởng như khi áp dụng phương pháp xạ trị hay hóa trị. Từ đó giúp bệnh nhân ung thư cải thiện tình trạng bệnh, kéo dài thời gian sống.

Trên đây là những chia sẻ thông tin hữu ích của chúng tôi về triệu chứng thường gặp và cách chăm sóc bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối. Lúc này, bệnh nhân rất cần chúng ta động viên tinh thần, truyền sức mạnh tinh thần lạc quan để tích cực và kiên trì điều trị bệnh đến cuối cùng.


Mời bạn bình luận tin Các phương pháp điều trị nhắm trúng đích cho các bệnh nhân ung thư phổi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Túi khí chèn hàng container
26/02/2024 - 09:39
Cửa thép chống cháy
07/10/2023 - 10:53
Cửa gỗ công nghiệp
26/09/2023 - 14:59