Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách ăn uống giảm mỡ bụng

Cách ăn uống giảm mỡ bụng

Mã sản phẩm: 294667

Ngày đăng: 30/11/2019 - 11:51

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 304

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khi xây dựng thực đơn ăn uống giảm mỡ bụng dưới tại nhà, bạn cần chú ý bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng. Trong đó hãy chú trọng đến những nhóm thực phẩm sau đây:

❃ Nhóm thực phẩm giàu chất xơ

Để giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả, bạn không thể thiếu chất xơ. Bởi chất xơ sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa, no lâu hơn, giảm nhu cầu ăn vặt xuống để từ đó hỗ trợ giảm cân. Những thực phẩm chứa nhiều chất xơ có hầu hết trong các loại rau củ quả như cần tây, rau bina, rau cải, bắp cải… Bạn có thể luộc hoặc xào để ăn hằng ngày, tuy nhiên nên chế biến sao cho giữ được nhiều chất nhất.

Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất hiệu quả chỉ trong 1 tuần 2

Trong rau củ quả chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và vi chất tốt cho cơ thể

Ngoài ra, trong rau xanh và trái cây còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không có tác dụng cung cấp năng lượng nhưng là thành phần thiết yếu để giúp cơ thể hoạt động và phát triển bình thường. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, kích thích sự chuyển hóa làm tiêu hao mỡ thừa. Những loại trái cây hỗ trợ giảm mỡ bụng như: Chuối, bưởi, đu đủ, táo, dứa… Ngoài việc ăn trực tiếp ra thì bạn có thể xay nhuyễn làm sinh tố hoặc lấy nước ép sử dụng.

❃ Nhóm thực phẩm giàu đạm

Đạm là nhóm chất không thể thiếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Bổ sung đủ lượng đmạ hàng ngày sẽ kích thích tăng cơ, đốt cháy mỡ thừa. Nhóm thực phẩm giàu đạm có thể kể đến như trứng, thịt bò, thịt gà, hải sản. Đặc biệt trong hải sản như cá, tôm cua có chứa hàm lượng cholesteron thấp, giàu các khoáng chất.

Tuy nhiên, khi sử dụng thực phẩm nhóm chất này bạn hãy dùng một lượng vừa phải để không gây ra tình trạng thừa chất. Hãy chế biến thật cẩn thận để tránh bị biến đổi và làm mất chất.

❃ Nhóm gia vị cay, nóng

Ăn cay nóng có thể gây ra phản ứng tiêu cực hoặc tích cực đối với cơ thể. Nếu ăn vừa phải, có giới hạn thì sử dụng những loại thực phẩm này có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ việc đốt cháy calo. Những loại gia vị cay nóng mà bạn có thể sử dụng để giảm mỡ bụng dưới tại nhà như:

Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất hiệu quả chỉ trong 1 tuần 3

Gia vị cay nóng nếu sử dụng hợp lý thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

  • Ớt: Đây là loại quả có vị rất cay, với thành phần chính là chất cayenne. Khi sử dụng hoạt chất này sẽ thúc đẩy làm tăng nhiệt lượng của cơ thể từ đó tăng tốc độ chuyển hóa chất và triệt tiêu mỡ thừa.
  • Tỏi: Có rất nhiều công dung của tỏi đối với sức khỏe, giúp kiểm soát hàm lượng cholesteron trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích mỡ, chống viêm.
  • Gừng: Gừng cũng là thực phẩm có tính cay, nóng giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt, chuyển hóa chất béo và làm giảm nồng độ cholesteron trong máu
  • Quế: Trong quế có một loại chất tên là MHCP khi đi vào cơ thể sẽ hỗ trợ trao đổi glucose và làm giảm sự tích tụ mỡ. Quế còn có tác dụng giữ ấm và tác động từ ngoài da để giảm mỡ bụng và triệu chứng đau bụng do cảm lạnh
  • Hạt tiêu đen: Đây là gia vị rất phổ biến trong căn bếp đặc biệt là ở khu vực phía nam. Hạt tiêu đen có khả năng hòa tan và loại bỏ các chất béo dư thừa, giảm triệu chứng ợ nong, khó tiêu

Ăn gì để giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Trong kế hoạch ăn uống giảm mỡ bụng, bạn nên chú ý đến câu nói: “Ăn sáng như vua, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như ăn mày”. Tức là hãy cố gắng tập trung vào các bữa ăn buổi sáng, giảm nhẹ lượng tiêu thụ vào buổi trưa còn buổi tổi ăn thật nhẹ nhàng sẽ rất tốt. Song hãy tính toán lượng calo hợp lý mà bản thân nên áp dụng, trung bình một người cần giảm cân nên hạ mức calo xuống khoảng 1200 calo.

✻ Bữa sáng ăn gì để giảm mỡ bụng

Nhiều người có thói quen nhịn ăn sáng hoặc là lười ăn sáng do bận bịu với công việc. Nhưng chính việc làm này cũng là nguyên nhân khiến cho mỡ bụng hình thành. Do vậy, nếu bạn đang nhịn bữa ăn sáng, hãy dừng ngay việc làm này lại, ăn uống tích cực hơn.

Thực đơn cho bữa ăn sáng giảm mỡ bụng bạn nên chú ý để nhóm chất proetin và chất xơ để đảm bảo rằng có nguồn năng lượng dồi dào trong nhiều giờ làm việc. Bữa sáng của bạn có thể bổ sung thịt bò, sữa tươi không đường và hoa quả tươi. Có thể ăn phở, hay ăn cơm gạo lứt, nhưng nào sao phải đủ lượng calo trong chừng 400-500 calo.

Bữa tối ăn gì để giảm mỡ bụng

Vào buổi tối, bạn có thể ăn ít đi, ăn nhẹ nhàng hơn ví dụ như cháu, canh hay salad. Bữa tối tốt nhất nằm trong khoảng từ 6 đến 7h tối. Việc ăn quá muộn sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của hệ tiêu hóa, dẫn đến khi đi ngủ dạ dày vẫn phải tiếp tục làm việc, điều này sẽ dẫn đến một số bệnh về thận, rối loạn tiêu hóa…

 

Ngoài ra để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, bạn nên uống đầy đủ nước. Mỗi ngày khoảng từ 1.5 đến 2 lít nước giúp các hoạt động bên trong cơ thể được duy trì ổn định, tăng cường tuần hoàn, bài tiết, thải độc cho gan. Cùng với đó, hãy tăng cường các bài tập vận động tại nhà hay tại nơi làm việc sẽ hỗ trợ rút ngắn kế hoạch giảm mỡ bụng dưới của bạn.


Mời bạn bình luận tin Cách ăn uống giảm mỡ bụng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 102  )
12/10/2022 - 03:09