Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách buff follow fb 2022 miễn phí, nhanh nhất

Cách buff follow fb 2022 miễn phí, nhanh nhất
Giá: 10,000 đ

Mã sản phẩm: 305333

Ngày đăng: 29/05/2022 - 10:44

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 1659

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Facebook bị bóp tương tác là hiện tượng không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi mà các chính sách của Facebook ngày càng thắt chặt. Vậy cách buff follow fb 2022 là gì? Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau:

>>>> Tài khoản Facebook là yếu tố quan trọng trong chiến lược tăng follow Facebook. Sở hữu ngay tài khoản miễn phí, chất lượng, chưa ai đăng nhập TẠI ĐÂY

1. Cách tăng lượt theo dõi ảo miễn phí

Hiện nay, có rất nhiều website hỗ trợ tăng follow miễn phí. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin tài khoản Facebook cá nhân của mình rồi làm theo từng bước hướng dẫn. Từ đó, các phần mềm sẽ dùng thuật toán tự động tăng follow, tương tác, like cho bạn. Những lượt theo dõi này đến từ chính những người dùng Facebook cũng đang sử dụng dịch vụ.

Tuy nhiên, như bạn đã biết, việc sử dụng theo dõi ảo này chỉ làm cho facebook của bạn có được vẻ ngoài hào nhoáng khi người khác nhìn vào. Vì nó không thực sự có nhiều tương tác và tương tác không thực sự chất lượng. 

Bên cạnh đó, một cách khác là bạn sử dụng danh sách tài khoản Facebook miễn phí sau mà chúng tôi cung cấp để tăng follow, tương tác cho Facebook cá nhân của mình.

2. 10 cách buff follow fb 2022 chất lượng nhất

2.1. Chuẩn bị kỹ về mặt nội dung, hình ảnh

Để facebook của bạn có nhiều theo dõi thì bạn cần đăng tải:

  • Nội dung: lôi cuốn, hợp trend, hấp dẫn,... để thu hút người dùng. Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng những từ ngữ vi phạm chính sách của Facebook nếu không bạn sẽ bị bóp tương tác.

  • Hình ảnh: Nội dung thôi chưa thực sự là đủ. Theo thống kê cho thấy rằng, bài viết của bạn sẽ thu hút hơn nếu chứa hình ảnh, âm thanh. Bạn nên tối ưu những yếu tố này. Chẳng hạn như, đăng ảnh không bị mờ, đăng theo kích thước chuẩn để mọi người có thể nhìn rõ được nội dung bức ảnh; video có thể chèn thêm hiệu ứng, để kích thích mọi người ở lại xem lâu hơn.

2.2. Mở chức năng công khai ở phần Cài đặt

  • Công khai nút Kết bạn và Theo dõi: Khi bạn công khai 2 nút này sẽ giúp tất cả mọi người đều có thể tìm và kết bạn với bạn thay vì là chỉ khi là bạn của bạn bè mới theo dõi, kết bạn được với bạn. Trong trường hợp khi nhận được lời kết bạn mà bạn không chấp nhận thì người bạn đó sẽ được chuyển vào danh sách người theo dõi của bạn.

  • Công khai các bài viết để người lạ cũng bình luận và chia sẻ được: khi bạn đăng những bài viết hay, mọi người đều có thể bình luận hoặc chia sẻ bài viết của bạn. Lúc này, lượt tiếp cận và độ phủ của bạn sẽ gia tăng. Nếu bạn không để chế độ công khai mà chỉ để chế độ bạn bè thì đồng nghĩa với việc các bài viết của bạn chỉ tiếp cận được với những người đã là bạn bè trên facebook.

  • Công khai hiển thị lượt theo dõi: Điều này sẽ giúp mọi người nhìn thấy lượt người theo dõi của họ. Bên cạnh đó, nó sẽ kích thích, tạo sự tin tưởng. Nó sẽ làm cho họ ấn follow bạn mà không cần đắn đo gì nữa. 

2.3. Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn

Tính năng này cho phép đưa ra đề xuất kết bạn cho bạn bè của mình. Chẳng hạn, bạn có hai người bạn là A và B chưa biết nhau, bạn có thể gợi ý để hai người đó thành bạn bè. Nghĩa là, bạn chỉ cần nhờ bạn bè của mình giới thiệu mình với người khác thì cơ hội để tăng sub Facebook sẽ cao hơn nhiều. 

Tuy nhiên, để tránh spam, bạn chỉ nên gửi kết bạn cho 15 người và giãn cách thời gian gửi. Nếu không Facebook sẽ nghi ngờ bạn đang spam hoặc bạn là tool. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tài khoản của bạn từ đó về sau. Bạn sẽ được facebook thường xuyên chú ý hơn nếu bạn cứ cố tình làm vậy.

2.4. Bình luận trên các fanpage khác

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên bình luận trên những tài khoản nổi tiếng, nhiều lượt tương tác, những fanpage có lượng tiếp cận lớn. Ở đây, bạn để lại những bình luận dí dỏm, hài hước thì chắc chắn những người dùng Facebook khác sẽ không tiếc gì 1 lượt theo dõi cho bạn đâu.

2.5. Tổ chức Giveaway, Minigame, tận dụng tính năng Livestream

Những phần thưởng nhỏ xinh, ý nghĩa là một cách rất tốt để bạn thu hút mọi người và tăng lượt follow 1 cách dễ dàng. Để tiến hành 1 Giveaway hay 1 Minigame nghe tưởng phức tạp nhưng lại khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tổ chức theo các hình thức:

  • Like, Share bài viết, Like Page + Cmt con số may mắn
  • Like, Share bài viết, Like Page + Tag bạn bè và Cmt số may mắn
  • Like, Share bài viết, Like Page + Hashtag
  • Tổ chức Giveaway, Minigame, khuyến mại và tính năng Livestream
  • Tổ chức Giveaway, Minigame và tính năng Livestream sẽ giúp bạn tăng lượt theo dõi một cách hiệu quả.

Những hình thức tổ chức tặng quà như này thường thu hút được lượng tương tác rất lớn vì nó khá đơn giản và bất kì ai cũng có thể tham gia. Nếu bạn muốn tăng lượt theo dõi cho Facebook của mình thì đây là một ý tưởng không tồi đâu nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng ngay tính năng của Facebook là Livestream để thu hút lượt theo dõi. Livestream hiện nay đang trở nên rất phổ biến đặc biệt là với những Fanpage bán hàng bởi vì bạn không chỉ dễ dàng tương tác với khách hàng, khách hàng cũng dễ dàng được nhìn sản phẩm thật nên dễ tạo niềm tin hơn với bạn.

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng cộng đồng trên Facebook

2.6. Liên kết trang web vào Facebook

Đây là một giải pháp thông mình. Và nó được sẽ làm cho thương hiệu của bạn như một hệ sinh thái trên Internet.

Khi khách hàng tìm kiếm một mặt hàng của bạn trên Google, họ sẽ ghé thăm Website của bạn và nếu họ mong muốn tìm hiểu sản phẩm rõ hơn thì họ sẽ tìm kiếm trang Facebook của bạn. Và như vậy, Facebook của bạn sẽ tăng thêm lượt theo dõi nếu được liên kết với website

2.7. Kết bạn số lượng lớn trên Facebook

Đây là một mẹo cực hữu ích. Trước hết, bạn hãy kết bạn với những người bạn thực sự quen biết và chỉ gửi tối đa 100 lời mời kết bạn mỗi ngày để tránh Facebook đánh dấu spam.

2.8. Chạy quảng cáo của Facebook

Thực tế, đây là cách hiệu quả cả về mặt thời gian và chất lượng. Bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức, việc tăng tương tác bán hàng đã có thuật toán trong quảng cáo trên Facebook. Tính năng quảng cáo này rất hữu ích trong việc tiếp cận người dùng mạng xã hội Facebook và trang Facebook bán hàng của bạn sẽ hiện lên với tần suất cao trên trang của người khác.

2.9. Sử dụng hashtag liên quan kèm theo cho mỗi bài đăng

Hiện nay, người dùng Facebook khi muốn tìm kiếm một hạng mục thông tin hoặc sản phẩm nào đó thường dùng hashtag. Nếu bài đăng của bạn sử dụng hashtag kèm theo thì khi người dùng muốn tìm kiếm một sản phẩm nào đó, họ dễ dàng tiếp cận được sản phẩm của bạn nhanh chóng.

2.10. Mời bạn bè like, share để tăng tương tác, theo dõi tự nhiên

Đây là một cách tăng tương tác truyền thống. Trước hết để bán hàng cho người khác, bạn cần quảng bá sản phẩm của mình đến những người quen, bạn bè, thân thiết. Họ chính là người ủng hộ sản phẩm của bạn đầu tiên và cho review chân thực nhất. Sau đó, tận dụng mối quan hệ của bạn bè bạn, bạn sẽ bán được sản phẩm của mình đến những mối quan hệ xa hơn, rộng khắp hơn.


Trên đây là cách buff follow fb 2022 được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng, những thông tin này sẽ có ích với bạn. Nếu bạn thấy hay thì hãy chia sẻ đến bạn bè của mình cùng sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

 


Mời bạn bình luận tin Cách buff follow fb 2022 miễn phí, nhanh nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Loại khác"