Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách chọn mua sản phẩm kem trị mụn chính hãng

Cách chọn mua sản phẩm kem trị mụn chính hãng

Mã sản phẩm: 294489

Ngày đăng: 20/11/2019 - 09:27

Nơi đăng: Đà Nẵng

Lượt xem: 237

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Kem trị mụn hoa đào là một trọng những cản phẩm không còn xa lạ đối với công cuộc làm đẹp của các chị em phụ nữ, vì là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên khá lành tính, ai cũng có thể sử dụng được. Nhưng hiện nay có rất nhiều sẩn phẩm được bán trôi nổi trên thị trường, chính vì vậy, trước khi mua sản phẩm hãy chú ý một số vấn đề để tránh gây ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.
Giới thiệu về kem trị mụn hoa đào
Kem trị mụn hoa đào là dòng kem được chế biến theo phương pháp gia truyền với thành phần chính được bào chế từ các thảo dược đông y như hoa đào, tinh dầu gấc, cao ly sâm, bí đao, bạch cập, nha đam,…và được sản xuất độc quyền, chính hãng bởi công ty TNHH Thingroup.

Công dụng chính của loại kem này là hỗ trợ điều trị các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám,.. bên cạnh đó còn giúp hạn chế sự tái phát của các loại mụn này. 

Ngoài ra, kem trị mụn hoa đào chính hãng còn hỗ trợ các vấn đề da thâm, khô, sần, ngứa, mẩn đỏ, dị ứng,... làm mờ vết sạm da, nám, tàn nhang, đồi mồi,... 

Đặc biệt kem còn có công dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da rất tốt vào mùa hanh khô, mùa đông, hỗ trợ làm trắng hiệu quả

Phân biệt kem trị mụn hoa đào chính hãng

Các sản phẩm kem trị mụn hoa đào chính hãng được Thingroup sản xuất và phân phối trên thị trường đều được chú trọng vào bao bì.



Các sản phẩm đều được đóng hộp đầy đủ, trên hộp đựng có ghi rõ địa chỉ sản xuất tại Đà Nẵng, ngày sản xuất và hạn sử dụng chi tiết, rõ ràng. Phần kem có mùi thơm đặc trưng của thuốc bắc, có màu xám tro hoặc đà đậm, sản phẩm đã được sở y tế Đà Nẵng cấp phép. Đặc biệt là trên bao bì sản phẩm có phần mã QR là tem chống giả của bộ công an, các bạn có thể quét mã này để kiểm tra và phần mã vạch sản phẩm cũng có thể quét kiểm tra bằng phần mềm icheck.

Riêng đối với các sản phẩm hàng nhái thường khi mua sẽ không có phần vỏ hộp bên ngoài mà chỉ có phần hũ nhựa đựng kem. Phần tem chống hàng giả được làm bằng decal bị vỡ, và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng. Tuy có phần bao bì làm khá giống nhưng thường được sản xuất ăn theo thương hiệu hoa đào bằng các tên gọi khác nhau.
Để mua kem trị mụn hoa đào chính hãng chất lượng, liên hệ với Thingroup để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý một cách đơn giản nhất bằng các cách: liên hệ số điện thoại 0799281888 để được tư vấn mua hàng nhanh hoặc truy cập website: kemtrimunhoadaothingroup.com.vn để đặt hàng trực tiếp. 


Mời bạn bình luận tin Cách chọn mua sản phẩm kem trị mụn chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc da mặt"

Bruno iversen - author of 96lucky2u
19/11/2023 - 19:23
Tại mụn lại xuất hiện mụn
12/08/2022 - 16:02