Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách dùng tinh dầu dừa trị nám da mặt đơn giản hiệu quả

Cách dùng tinh dầu dừa trị nám da mặt đơn giản hiệu quả
Giá: 80,000 đ

Mã sản phẩm: 299249

Ngày đăng: 18/12/2020 - 10:04

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 183

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chúng ta đều biết rằng phụ nữ khi bước qua tuổi 35 đều không thể tránh được tình trạng nám da, đó là hệ quả của tiến trình lão hóa trong cơ thể. Tuy nhiên, ngày nay nám da mặt xuất hiện ngày càng nhiều ở độ tuổi nhỏ hơn, chỉ khoảng 20 tuổi, nguyên nhân từ sự tác động của môi trường sống.

 

 dầu dừa tị nám

 

Có nhiều nhân tố tác động gây ra tình trạng nám da mặt:

 

Tuyến nội tiết bị rối loạn: Những chị em khi có thai, nội tiết sẽ bị rối loạn dẫn đến mất cân bằng melamin, đây là sắc tố tác động đến nám da mặt.Theo chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ nội tiết cũng thay đổi làm cho hiện tượng rối loạn nội tiết ở phụ nữ xảy ra nhiều hơn. Khi bị nám, da sẽ sậm màu hơn. Đồng thời, đối với những người sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian quá dài cũng làm cho da dễ bị nám.

 

Tác động của nắng: Khi để ánh nắng chiếu trực tiếp vào da quá nhiều, các tia tử ngoại tác động làm tăng sắc tố melamin gây ra đốm nâu. Ngoài ra, việc để ánh nắng chiếu mà không bảo vệ đúng cách cũng sẽ làm da bị sần và lão hóa nhanh hơn.

 

Hóa chất, mỹ phẩm: Những sản phẩm làm trắng da có tác động làm da trở nên yếu hơn, dễ gây nám trên da. Những loại kem này thường chứa hàm lượng thủy ngân có thể làm teo da hoặc gây nám vĩnh viễn. Những mỹ phẩm trị nám da mặt thường có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó nám sẽ lại xuất hiện.

 

Thuốc tây, dược phẩm: Những thành phần trong một số thuốc gồm Tetracyline, Thiazid, Phenergan (chống dị ứng), Sulfamid . . . gây kích ứng da với ánh nắng.

 

Thiếu vitamin: Việc ăn uống không đủ chất, ít ăn trái cây . . . gián tiếp thúc đẩy quá trình nám da. Một số loại như rượu, bia, vị cay . . . làm các vết nám trầm trọng hơn.

 

Yếu tố tâm lý: Những phiền muộn, căng thẳng, những cảm xúc tiêu tực trong cuộc sống hàng ngày là yếu tố gây ra nhiều bệnh lý như mụn, khô da . . . và cả nám da.

 

Di truyền: Nám da cũng có thể di truyền từ cha mẹ sang cho con. Chính vì vậy ta thấy rằng ở một số nước, phụ nữ bị nám da khá nhiều.

 

Tóm lại, nám da mặt là tình trạng xuất hiện khi sắc tố melamin tăng ở một vùng da, nguyên nhân làm tăng sắc tố này được nhắc đến ở trên. Theo thống kê có 63% người bị nám ở vùng gò má, trán, mũi, cằm, 21% hai bên má và 16% trên quai hàm.

 

Hướng dẫn các bước dùng dầu dừa trị nám da mặt đúng cách

 

 dầu dừa trị nám da mặt

 

– Rửa sạch da bằng chất tẩy rửa loãng, để làm thoáng lỗ chân lông mở ra sẽ giúp dầu dừa thấm vào da nhanh và nhiều hơn là bước đầu tiên trong việc trị nám da mặt bằng dầu dừa.

 

– Lấy một ít dầu dừa nguyên chất (dùng dầu dừa pha phụ gia có thể gây kích ứng da) thoa đều lên mặt và xoa bóp nhẹ nhàng. Để như vậy ít nhất 20 phút để dầu dừa kịp thấm vào bên trong.

 

Sau đó rửa mặt để loại bỏ lượng dầu dừa thừa trên bề mặt dưa. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nám da mặt với dầu dừa bằng cách này.

 

Mua dầu dừa ở những nơi có uy tín để đảm bảo chất lượng, nguyên chất để có thể phát huy đầy đủ tác dụng trị nám da mặt hiệu qủa.

 

LH: 090 676 9893 (Zalo/SMS) để đặt mua tinh dầu dừa trị nám da mặt hoặc bạn có thể truy cập vào đây.


Mời bạn bình luận tin Cách dùng tinh dầu dừa trị nám da mặt đơn giản hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc da mặt"

Bruno iversen - author of 96lucky2u
19/11/2023 - 19:23
Tại mụn lại xuất hiện mụn
12/08/2022 - 16:02