Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách làm tăng vòng 1 tự nhiên webtretho

Cách làm tăng vòng 1 tự nhiên webtretho
Giá: 12 đ

Mã sản phẩm: 291675

Ngày đăng: 20/08/2019 - 18:36

Nơi đăng: Quảng Trị

Lượt xem: 429

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Một bộ ngực to, nở nang, săn chắc tự nhiên nhanh chóng là ước muốn của nhiều chị em. Vậy làm cách nào để vòng 1 to nhanh hơn mà không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ chỉ với những bí quyết nâng ngực đơn giản tại nhà? Hãy cùng tham khảo những cách làm tăng vòng 1 tự nhiên webtretho nở nang và săn chắc chỉ sau 1 tháng dưới đây nhé.


Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó, để làm ngực lớn và giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển.

1. Cách làm ngực to hơn nhờ chế độ ăn uống

Một trong những cách chăm sóc vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

Vậy đâu là các chất béo tốt, đâu là các chất béo xấu?

Chất béo xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. Do đó hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.

+ Cách làm tăng vòng 1 hơn với sinh tố hoa quả

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ luôn nằm trong TOP những cách làm ngực to tròn an toàn được các chuyên gia đánh giá cao. Trong số đó có thể kể đến việc sử dụng các loại sinh tố giúp nở ngực.

Các chị em có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tế giá bình dân nhưng có khả năng giúp ngực nở nhanh nhất như:

- Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.

- Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.
- Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.

2. Cách làm ngực to lên tự nhiên bằng bài tập thể dục

+ Cách làm ngực to ra với bài tập tạ tay

Tập tạ tay được các chuyên gia thể hình đánh giá là bài tập làm ngực to nở, săn chắc và hiệu quả, đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ (tầm từ 0,5 – 1,5 kg) là có thể bắt đầu bài tập này rồi.

Trước hết, bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang ở hai bên tay, buông song song theo thân người.

Đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, đưa tạ ra thẳng phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mông. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên.

Nguồn: Chuyện phụ nữ


Mời bạn bình luận tin Cách làm tăng vòng 1 tự nhiên webtretho

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đồ cho mẹ"

Khăn vải đa năng cho mẹ và bé
05/10/2023 - 16:26