Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách xin visa làm việc tại campuchia đơn giản chỉ với vài bước

Cách xin visa làm việc tại campuchia đơn giản chỉ với vài bước
Giá: 23 đ

Mã sản phẩm: 309102

Ngày đăng: 27/10/2022 - 13:26

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 150

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

phổ thông công nhân muốn xuất khẩu sang Campuchia việc làm bên campuchia nhưng e ngại giấy má xin visa rườm rà và mất thời kì. Thật ra nếu nắm được thứ tự thì xin visa làm việc tại Campuchia cũng không khó như bạn nghĩ đâu. Đọc bài viết để có thông tin cập nhật mới nhất nhé.

1. Giải đáp sang Campuchia mang cần Visa không?

Xin visa việc khiến tại Campuchia sở hữu cấp thiết ko là nghi vấn của rộng rãi công nhân. Phổ thông người cũng nung nấu ý định khiến việc tại Campuchia để đổi đời nhưng lại e dè giấy má rườm rà, đặc thù là visa.

Visa là 1 dòng thủ tục thông hành do chính phủ của 1 đất nước cấp cho công dân ngoại quốc lúc người này muốn nhập cảnh, trú ngụ, du hý hay công tác ở nước họ.

Để trả lời nghi vấn sang Campuchia mang cần visa không, thì thực tế ví như du lịch hay công tác ngắn ngày (dưới 30 ngày), bạn ko cần phải xin visa nhé.

Bởi vì Việt Nam và Campuchia đều nằm trong khối những nước Asean và chúng ta đã ký kết quy định trong đấy mang điều khoản khách du hý Việt Nam và Campuchia sẽ được miễn visa lúc tới quốc gia của nhau có thời gian đang ký tạm trú dưới 30 ngày.

tuy nhiên, bạn bắt buộc phải chuẩn bị hộ chiếu vì Campuchia rà soát vấn đề này tương đối nghiêm nhặt. Lệ phí cho một lần làm cho hộ chiếu đến Campuchia là khoảng 200 nghìn đồng.

Sang Campuchia có cần Visa không

Sang Campuchia mang cần Visa không

Trường hợp bạn sang Campuchia để khiến việc và trú ngụ trong một khoảng thời gian nhất thiết thì bạn vẫn phải xin visa việc làm tại Campuchia. Hồ sơ đăng ký chúng tôi sẽ cập nhật dễ hiểu nhất trong các phần tiếp theo.

2. Các nước đang được Campuchia miễn thị thực

Hầu như các nước đến với Campuchia đều phải xin thị thực xuất nhập khẩu (còn gọi là visa), trừ các du khách tới từ một số quốc gia được ký kết miễn thị thực.

các quốc gia được miễn thị thực bao gồm Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines (21 ngày, Singapore, Thái Lan (14 ngày) và Việt Nam.

Du khách đến trong khoảng tất cả quốc gia này chỉ cần có hộ chiếu phổ biến là sở hữu thể ko cần visa và cư trú theo thời hạn quy định (dưới 30 ngày).

3. Chỉ dẫn xin visa khiến cho việc tại Campuchia chi tiết, đơn giản

Xin visa khiến cho việc tại Campuchia không giống như visa du lịch đâu bạn nhé. Visa việc khiến cho còn gọi là visa tổ chức và được cấp phép khi một người ngoại quốc muốn nhập cảnh vào Campuchia mang mục đích khiến cho việc.

3.1. Danh sách kiểm tra giấy má xin visa Campuchia cho mục đích làm việc

Hồ sơ xin visa làm việc tại Campuchia

thủ tục xin visa làm việc tại Campuchia

Trước khi làm giấy tờ đăng ký xin visa làm việc tại Campuchia bạn phải chuẩn bị 1 bộ thủ tục bao gồm nhiều giấy tờ tương đối là kỳ công. Chúng tôi sẽ liệt kê cụ thể như sau:

– Hộ chiếu – 1 mẫu giấy thông hành – được chính phủ cấp cho công dân trong nước để xác minh thân phận và lai lịch của họ khi chuyển động quốc tế.

Hộ chiếu ngày nay đã bắt kịp tiết điệu 4.0, bạn sở hữu thể làm giấy má hộ chiếu online sau đấy sở hữu bộ giấy tờ này đi nộp trực tiếp tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh tại Công an thức giấc, đô thị trực thuộc trung ương tại nơi thường trú và tạm trú đều được bằng lòng.

nếu như bạn đã mang hộ chiếu trong khoảng trước thì phải đảm bảo hộ chiếu còn hạn ít nhất là 6 tháng nhé, 2 trang còn trống để mang thể dán visa lên.

– Ảnh – đề xuất là hai ảnh thẻ 3×6 cm phông nền trắng, người chụp thấy rõ mặt, ko đeo kính, và thời gian chụp trong vòng 3 tháng trở lại đây.

– Sơ yếu lý lịch – là 1 bộ giấy má kê khai hồ hết những thông tin tư nhân của bạn và của gia đình, yêu cầu liệt kê cả tiểu truyện trong khoảng dĩ vãng tới hiện tại của người viết. Bộ sơ yếu lý lịch sở hữu thể tiện dụng tìm thấy ở các nhà sách, văn phòng phẩm.

– Sổ hộ khẩu, chứng minh thư.

hồ sơ chứng minh chuyến đi để xin visa

– Giấy khám sức khỏe – bạn mang thể đến bất kỳ bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân nào để khám và lĩnh giấy chứng thực sức khỏe theo quy định dành cho người lao động/

– Giấy chứng nhận thành thân (nếu đã kết hôn).

– Xin visa làm việc tại Campuchia phải mang hồ sơ chứng minh chuyến đi bao gồm booking vé máy may và khách sạn hoặc nhà trọ ở Campuchia, lộ trình khiến cho việc (nếu có).

– Bằng cấp chứng chỉ (nếu có)

– Đơn xin visa khiến cho việc tại Campuchia được điền phần nhiều với ký tên

– Thư mời khiến cho việc từ chủ lao động ở bên Campuchia và hư bảo lãnh cần lao từ chủ lao động

3.2. Giấy má khiến cho visa đi Campuchia để công tác khiến việc

Sau lúc đã chuẩn bị gần như bộ giấy má, bạn hãy khiến theo các bước sau đây để hoàn tất thủ khiến xin visa khiến việc tại Campuchia:

Nộp hồ sơ: Bạn hãy đến đại sứ quán theo khuông giờ quy định, trong khoảng 9h sáng tới 11h sáng từ thứ 2 tới thứ sáu hằng tuần.

Đại sứ quán Campuchia ở Việt Nam sở hữu hai địa điểm: tại đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tùy theo vị trí phù hợp mà bạn sở hữu thể chọn một trong hai để nộp giấy má xin visa.

Thủ tục xin visa làm việc tại Campuchia

hồ sơ xin visa khiến việc tại Campuchia

Đóng lệ phí xin visa cho đại sự quán: Tổng lãnh sự Campuchia đưa ra 2 mức phí. Đối với khách hàng thường nhật, cần 30 đô la Mỹ cho một lần xin visa, và nếu như bạn cần visa nguy cấp thì số tiền sẽ nâng cao lên 60 đô la Mỹ.

người mua nhà buôn sẽ phải nộp mức phí cao hơn, 35 USD phí chuẩn và phí khi muốn xin visa khiến việc tại Campuchia khẩn cấp là 75 đô la Mỹ.

Sau lúc đóng xong phí bạn sẽ được cấp 1 biên nhận và giấy hứa hẹn ngày lấy visa, bạn nhớ đựng giữ kỹ càng nhé.

Tiếp theo là thời kì xét phê chuẩn, thường nhật đại sứ quán mất tối đa 7 ngày để rà soát giấy tờ của bạn, ngoại trừ các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Trường hợp bạn tìm gói khẩn cấp thì thời gian thì thủ tục của bạn sẽ được ưu tiên và thời kì có visa sẽ rút ngắn.

chung cuộc là nhận lại visa tại đại sứ quán và chuẩn bị hành trang tiếp theo để phát xuất tới sở hữu Campuchia.

4. Thời gian nhận cấp Visa tại đại sứ quán Campuchia

Thời gian nhận cấp visa làm việc tại đại sứ quán Campuchia

thời gian nhận cấp visa khiến cho việc tại đại sứ quán Campuchia

Sau thời gian chờ đợi, bạn sẽ trở lại đại sứ quán mà mình đã nộp thủ tục theo như thời gian chỉ định trong giấy hứa hẹn.

thời gian trả giấy tờ xin visa làm cho việc tại Campuchia ở đại sứ quán Campuchia là vào buổi chiều, trong sườn giờ từ 14h đến 17h và trong khoảng thứ hai tới thứ sáu.

rà soát kỹ thông tin của bạn trên visa và đối chiếu có cả passport để đáp bảo thông tin chuẩn xác và nhất quán nhé. Giả dụ với bất cứ sai lệch nào dù là nhỏ bạn cũng phải báo lại sở hữu lãnh sự để được khắc phục.

5. Kết luận

Mong rằng với hướng dẫn xin visa khiến việc tại Campuchia chi tiết và đơn giản mà chúng tôi san sớt, bạn sẽ sớm xin được visa và thành công du nhập vào nơi làm việc mới. Hãy theo dõi chúng tôi nếu như muốn Đánh giá thêm thông tin việc làm Campuchia nhé.


Mời bạn bình luận tin Cách xin visa làm việc tại campuchia đơn giản chỉ với vài bước

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản xuất công nghiệp"

Bồn chứa dầu cũ giá rẻ -0918532699
12/04/2024 - 14:49
Quay pha che inox
27/03/2024 - 14:00