Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cập nhật mẫu mới đèn led pha chính hãng

Cập nhật mẫu mới đèn led pha chính hãng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 379255

Ngày đăng: 07/12/2023 - 10:48

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 24

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

cập nhật Báo Giá đèn pha led – Tháng 12/2023 ( Mới nhất)

bên dưới sự phát triển không ngừng khoa học công nghệ nói chung và nghành nghề chiếu sáng nói riêng. dòng sản phẩm đèn pha ngày càng nhiều về phong cách dáng cũng như giá cả. Vậy hãy cùng chúng tôi update Báo Giá đèn led pha mới nhất dưới đây nhé!



Chi phí chung của những phân khúc đèn pha led chính ở trên Thị trường ngày nay

1. Đèn pha led hàng đủ công năng
Đèn pha hàng đủ công suất là các mẫu đèn có chất lượng tốt, thời gian bh dài thường là hai năm. dòng sản phẩm được trang bị khả năng chống bụi và chống nước lên IP65 hoặc IP66, tuổi thọ tối đa 60.000 giờ, thời gian sáng thường xuyên khoảng 5 năm.

Xem thêm : đèn đường led

Dường như, các sản phẩm đều được trang bị chip LED COB, chất lượng ánh sáng tốt nhất. Chính những ưu thế ở trên mà giá của những mẫu đèn này thường ở mức không hề nhỏ, có thể lên tới hàng triệu đồng. mức ngân sách sẽ dao động theo công suất.

2. Đèn pha led hàng không đủ công năng
Đèn pha led hàng không đủ công suất là những sản phẩm chỉ đạt 50% công năng, thời gian Bảo hành thường chỉ là 1 năm và thường có độ bền thấp hơn hàng đủ công suất. Đối với loại đèn này thì chắc chắn giá sẽ khá rẻ, mức ngân sách sẽ dao động vào khoảng vài trăm ngàn đồng đối có những dòng đèn led 100w, đèn pha led 200w, đèn pha led 150w sẽ sở hữu được những mức giá thành không giống nhau. mặc dù thế, nếu nhu cầu sử dụng không thật cao thì đây vẫn chính là chọn lựa đồng ý đc.



Báo Giá đèn pha led mới nhất
Để biết đúng đắn đc đèn pha Led có giá bao nhiêu? thì vô cùng khó để tìm kiếm được câu trả lời đúng mực. Bởi lượng hàng hóa thực sự nhiều số lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. đối có những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng của quốc tế, giá của chúng sẽ không hề nhỏ.

Dường như còn có một những dòng sản phẩm được phân tích và sản xuất trong nước. Đặc điểm của chúng là giá thành phải chăng, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập, phù hợp với ĐK sử dụng của ĐK thời tiết tại VN.Đặc điểm của chúng là giá cả phải chăng, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập, phù hợp với ĐK sử dụng của điều kiện thời tiết tại nước ta

trên đây chỉ là Báo Giá của một trong những sản phẩm trông rất nổi bật. Thêm vào đó, Bảng Giá đèn pha led này sẽ có được sự đổi khác theo từng thời điểm bộ quà tặng kèm theo. vì thế để luôn cập nhật đc giá các sản phẩm của Shop chúng tôi quý khách hãy liên hệ với chúng tôi!


Mời bạn bình luận tin Cập nhật mẫu mới đèn led pha chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"