Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chất lượng thiết bị vệ sinh atafa có tốt không?

Chất lượng thiết bị vệ sinh atafa có tốt không?

Mã sản phẩm: 293962

Ngày đăng: 01/11/2019 - 08:46

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 490

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

THIẾT BỊ VỆ SINH ATAFA CÓ GÌ HẤP DẪN

 

Nhắc tới thương hiệu thiết bị vệ sinh Atafa, người dùng hay nghĩ tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh có mức giá trung bình thấp. Chính vì điều này, nên nhiều khách hàng đã khá ngần ngại và hoài nghi về chất lượng khi chọn mua các sản phẩm của Atafa. Dưới đây là những lý do và lợi ích bạn nên chọn Atafa cho tổ ấm của mình.

Chất lượng yếu tố quyết định sự sống còn của Sen vòi Atafa

Sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã tạo nên thương hiệu Thiết bị vệ sinh Atafa. Atafa chuyên cung cấp các loại sen vòi như sen tắm, sen cây, vòi rửa chén, vòi hồ,...Tuy không phải là thương hiệu nổi tiếng như: Cotto, toto hay Inax. Nhưng với kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình. Thiết bị vệ sinh Atafa đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Chất lượng tốt, giá thành rẻ là một trong những yếu tố mà Atafa đã làm được trong thời gian qua. 

sử dụng các đồ nội thất có kích thước nhỏ

Áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại của Italy, cùng những mẫu thiết kế độc đáo. Atafa đã cho ra đời nhiều mẫu sen vòi mới lạ, đẹp mắt. Hầu hết các sản phẩm được làm bằng 100% đồng thao nhập khẩu. Được mạ crom - niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền khi sử dụng.

Dịch vụ tối ưu hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Với phương châm, “Sự hài lòng của khách hàng là sinh mạng của Atafa”, thiết bị vệ sinh Atafa không chỉ chau chuốt cho từng sản phẩm về chất lượng và mẫu mã mà Atafa còn luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ. 

Hình ảnh có liên quan

Hướng đến trải nghiệm của khách hàng để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều đó được thể hiện rõ qua việc kiểu dáng mẫu mã ngày càng được đổi mới với nhiều phong cách khác nhau.

sử dụng tông màu xám chủ đạo cho nhà tắm

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu cho tốt?

Để trả lời câu hỏi này bạn nên lựa chọn những cửa hàng hay đại lý phân phối lớn. Một tip nhỏ dành cho bạn là những nơi bán thiết bị vệ sinh uy tính và chất lượng thường có chứng từ hóa đơn rõ ràng. Đến với sen vòi Atafa bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàng giả hàng kém chất lượng. Vì chúng tôi có quy trình kiểm tra chất lượng đại lý rắt rao ngay từ đầu. Đảm bảo sản phẩm Atafa đưa ra thị trường là sản phẩm chính hãng. Nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH ATAFA VIỆT HÀN

Địa chỉ : 188/10 Lê Văn Quới P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại : 08 62584455

Email :  info@atafa.com.vn


Mời bạn bình luận tin Chất lượng thiết bị vệ sinh atafa có tốt không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Phụ kiện phòng tắm"