Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Có mấy loại chip đèn led pha chính hãng

Có mấy loại chip đèn led pha chính hãng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386726

Ngày đăng: 23/03/2024 - 23:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 18

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

giúp bạn làm rõ ưu điểm yếu kém của COB và SMD

Nên sử dụng đèn led chip COB hay đèn led chip SMD?
Chip led đc ví như “trái tim” của mỗi thiết bị đèn led pha. nó đóng vai trò ra quyết định đến độ hoàn màu, Màu sắc ánh sáng, độ bền và tuổi thọ đèn. ngày nay, COB và SMD là 2 dòng chip đc sử dụng thịnh hành nhất. Vậy ưu điểm yếu kém COB và SMD là gì? lời giải đáp sẽ có trong nội dung bài viết sau đây. Vậy Anh chị hãy cùng theo dõi nhé!



1. Chip led COB
ưu thế
ưu điểm đầu tiên của chip COB đó là cho nguồn sáng mạnh với công năng cao. Sở dĩ như thế là bởi có phong cách thiết kế mỗi chip lớn lại đc tích hợp từ rất nhiều chip bé hơn. Chỉ số quang thông của đèn dùng chip led COB cũng cao hơn SMD. cũng chính vì Nguyên Nhân này mà COB thường được ứng dụng ở những thiết bị led công nghiệp. nhằm mục tiêu tạo nên nguồn sáng cường độ cao.

Xem thêm : đèn đường led

Ngoài ra, chip led COB còn rất hiếm khi xảy ra lỗi cho dù vận động ở ĐK nhiệt độ cao. Bên cạnh đó việc sản xuất ra chip COB cũng khá đơn giản, không đòi hỏi công nghệ quá cao. Do đó, sẽ tiết giảm được giá thành cho sản phẩm, giúp tuyên chiến và cạnh tranh tốt có những thiết bị chiếu sáng truyền thống cuội nguồn hơn.

trong quá trình sử dụng, các loại đèn sử dụng chip led COB thường có tuổi thọ không hề nhỏ. tối đa có thể lên đến 100.000 giờ. Đồng thời, việc thay thế sửa chữa và bảo dưỡng đèn cũng rất tiện lợi.



nhược điểm
bên cạnh một ưu điểm ở trên, chip led COB nhìn vẫn còn tồn tại một vài điểm yếu kém. Đèn dùng chip COB còn hạn chế về mặt cấu hình thiết lập Màu sắc khi. các tính năng chuyển đổi màu còn hạn chế hơn so với đèn dùng chip SMD.

dù cho có độ hoàn màu đến 80 CRI. tuy vậy nếu so với chỉ số 90 CRI ở đèn dùng chip SMD thì chip COB vẫn không thể sánh bằng. kích cỡ của led dùng chip COB thường khá lớn nên nên không thực phù hợp cho trang trí nội thất.

2. Chip SMD

điểm mạnh
Chip led SMD sở hữu kích thước nhỏ và phẳng. chính vì vậy, chúng không tiêu tốn không ít không gian trong mỗi chiếc đèn. đây là đặc điểm giúp đèn led dùng chip SMD thường có kiểu dáng nhỏ và gọn. Bên cạnh đó, chúng còn tương đối nhẹ chứ không nặng nề, cồng kềnh nhưng đèn led chip COB.

điểm yếu kém
điểm yếu kém đầu của chip SMD là giá thành còn hơi cao so với chip COB. những cái đèn dùng chip SMD dù cho có công năng không lớn nhưng Chi phí vẫn là khá cao.

Vì có không ít con chip SMD trong một thiết bị đèn led nên đèn thường đổ bóng đôi lúc phát sáng. điểm này làm khó cho các môi trường làm việc đòi tính chính xác cao. Mặt khác, đèn led SMD thường khó sửa chữa và bảo dưỡng hơn đèn dùng chip COB. Chỉ số quang thông cũng không cao bằng chip COB.


Mời bạn bình luận tin Có mấy loại chip đèn led pha chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14