Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tư vấn đèn đường led ánh sáng đồng đều

Tư vấn đèn đường led ánh sáng đồng đều
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390129

Ngày đăng: 26/04/2024 - 09:42

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 15

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Showroom cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời 300w dự án công trình tại TPHCM, bộ điều khiển và tinh chỉnh sạc Pin Lithium một cách thông minh, kiểm soát điều hành lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không bị chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn đường led trong những ngày mưa kéo dãn dài. Điện áp trọn vẹn nhỏ 3.2V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người bảo trì vận hành, bảo dưỡng, không khiến cháy nỗ nguy hại như các loại đèn truyền thống lâu đời.



Đèn đường năng lượng mặt trời 200w giá thấp tại TPHCM, dự án công trình phù hợp với Xu thế hiện đại mới bây giờ nhất thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, một môi trường xanh sạch sang trọng cho con em của mình chúng ta, không xẩy ra ô nhiễm và độc hại đó là 1 trong những vấn đề hoàn toàn cấp ngày nay.

Đèn đường năng lực mặt trời 100w bán tại TPHCM, Pin rời là 1 trong các nhưng ưu thế của đèn năng lực mặt trời, chỉ việc lắp đặt theo hướng sở hữu ánh sáng nhiều nhất thì đèn sẽ có một lượng Pin dự trữ sử dụng rất tốt cho 1 ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn Chi phí hoá đơn tiền điện trong 1 thời gian dài.

Xem thêm : đèn led pha

Mục đích sử dụng đèn năng lực mặt trời 100w chiếu sáng dự án công trình, không phải sừ dụng loại đèn 220V AC truyền thống lâu đời, vỳ số lượng điện thời điểm cuối tháng phải đóng là rất nhiều. chiến thuật chiếu sáng đèn năng lực mặt trời đáp ứng chiếu sáng đường phố, cũng như chiếu sáng cảnh quan, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng nhà xường là 1 phương án chiếu sáng tốt nhất có thể hiện giờ.

Đèn led đường phố 50W chip led Philips nguồn meanwell đủ công năng cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất có thể, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng hoàn toàn có thể bao rộng trong một căn rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo chuẩn mức khả năng chống nước IP66, bảo đảm chuyển động tốt ngoài trời nhất là vào mùa mưa bảo, cũng như trong nhiều điều kiện thời tiết xấu mà không cần những thiết bị bảo vệ khác.



Chỉ số hoàn màu của loại den duong led 100w chiếu sáng khu dân cư rất tốt cấp dự án công trình đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên tới CRI >85 mang đến nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn được không thay đổi ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số thay đổi rất hiếm theo thời gian.

Hãy contact Đến công ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời cao cấp , giá rẻ, uy tín và tin cậy chất lượng, giá rẻ tại TPHCM luôn luôn hướng tới sự đi lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng biệt cho các dòng sản phẩm đèn led, hướng về cho người sử dụng một sự chọn lựa tương xứng về chất lượng, quan trọng đặc biệt về đèn đường led 150w philips loại tót cao cấp


Mời bạn bình luận tin Tư vấn đèn đường led ánh sáng đồng đều

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha của philips cho khu di tích
06/05/2024 - 17:48
đèn led pha cho bãi đậu xe hiện nay
06/05/2024 - 17:40
đèn led pha chính hãng bảo vệ sức khỏe
05/05/2024 - 21:13