Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Có nên dùng cửa nhôm không?

Có nên dùng cửa nhôm không?
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 305664

Ngày đăng: 26/08/2022 - 11:48

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 139

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Ngày nay có nhiều vật liệu mới được đưa vào xây dựng thay thế cho những loại cửa gỗ thông thường trước đây. Cửa nhôm được dùng làm cửa ra vào trong nhà mang đến nhiều ưu điểm và được nhiều chủ nhà lựa chọn. Cửa làm từ nhôm có độ bền cao đáp ứng nhu cầu về màu sắc của bạn nên khá được lòng khách hàng. Để quyết định có nên sử dụng cửa nhôm hay không hãy tham khảo bài viết dưới đây của nhôm kính Hồng Phúc để cùng tìm hiểu.

 

Xem thêm: Xưởng sản xuất nhôm kính

So với cửa gỗ truyền thống thì cửa nhôm có độ bền cao hơn. Được làm từ chất liệu nhôm nên có thể chịu được lực tốt, không bị cong vênh trong thời tiết khắc nghiệt. Nếu sử dụng cửa gỗ thì khó tránh khỏi những bất tiện này chính vì vậy để sử dụng được lâu dài các khu nhà ở khu chung cư cao cấp. Ngoài ra lớp kính cường lực đi kèm tăng tính thẩm mỹ, nhẹ bền và dễ sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Nhôm hệ Slim

 

Sử dụng cửa nhôm giúp cho việc mỏ đóng cửa nhẹ nhàng êm ái hơn. Độ dày chuẩn nên rất chắc chắn chịu được những tác động xấu từ thời tiết bên ngoài như gió bão hay những va đập mạnh. Sau một thời gian sử dụng không bị biến dạng mà vẫn giữ nguyên dáng ban đầu.

 

Đặc biệt khi sử dụng cửa nhôm không gây ra tình trạng mối mọt, gỉ sét hay bạc màu sơn. Cửa cũng không yêu cầu phải bảo dưỡng thường xuyên hay sơn sửa lại như các loại cửa khác.

 

Được coi là ưu điểm vượt trội của dòng cửa nhôm đó là cửa có khả năng cách âm cách nhiệt hoàn toàn tốt. Cửa có cấu trúc dạng hộp chia ra nhiều khoang kết hợp với các phụ kiện, có loại cửa trượt, cửa mở lùa hay cửa mở xếp mang đến khả năng cách âm tốt, giúp cho ngôi nhà bạn luôn được yên tĩnh, tránh những tiếng ồn từ bên ngoài, thích hợp cho những ngôi nhà mặt phố thường xuyên bị tiếng xe cộ làm ảnh hưởng.

Đọc tiếp: Khóa cửa nhôm AG

 

Việc lắp đặt cửa nhôm cũng khá dễ dàng và đơn giản giúp cho quá trình thi công trở nên nhanh chóng, an toàn. Độ khít cao, không ngấm nước vào trong nhà , màu sắc đa dạng từ màu trắng, ghi xám đến các loại vân gỗ cũng là một lợi thế của loại cửa này. Cửa nhôm gia đình rất dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày, không bám bụi nhiều và có nhiều góc cạnh như cửa gỗ.

 

Trên đây chúng tôi đã đưa ra những thông tin cơ bản và những ưu điểm của loại cửa nhôm gia đình đang được nhiều khách hàng lựa chọn dần thay thế cho chiếc cửa gỗ truyền thống. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được giải đáp mọi thắc mắc.

CHUYÊN SẢN XUẤT- LẮP ĐẶT NHÔM  KÍNH CHÍNH HÃNG

Liên hệ 097 935 3500 (Mr. Tuấn) -038 681 6693 (Mrs. Thảo).

Xưởng SX: số 100 ngõ 18 Cầu Bươu, Thanh Trì, HN.

Showroom: B1.1 liền kề 5 ô 12 KĐT Thanh Hà, Hà Đông, HN.

 

 Đọc tiếp:  Mặt cắt nhôm PMI


Mời bạn bình luận tin Có nên dùng cửa nhôm không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 86  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1872  )
13/08/2023 - 20:59
Một vài nét về nội thất thiên phú
24/10/2022 - 22:07
Bàn trang điểm gắn led
24/10/2022 - 12:37