Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cửa hàng chuyên bán đèn led pha của philips

Cửa hàng chuyên bán đèn led pha của philips
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386783

Ngày đăng: 24/03/2024 - 23:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 18

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

điểm mạnh đèn pha led 200 SMD Philips

Đèn pha led ngoài trời hiện đang đc dùng trong vô số nhiều công trình khác nhau. có đặc thù của nơi thi công mà đèn pha led thiết kế theo phong cách đa dạng về phong cách dáng và công suất. Và các loại đèn pha led 100W, đèn pha led 50W, đèn pha led 200w hiện nay đang vô cùng thông dụng. Hãy cùng Philips xem sâu hơn về các loại đèn led pha ngoài trời này nhé!



Đèn pha led 50W Philips chiến sỹ
Đèn pha led 50w là sản phẩm chiếu sáng đc dùng trong vô số nơi khác nhau. với tính phần mềm cao; mẫu đèn này đang càng ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống mỗi ngày. Đó cũng chính là Tại Sao khiến cho dòng sản phẩm này trở thành 1 trong các 3 mẫu đèn pha led ngoài trời đc sử dụng đa dạng nhất 2019 đấy!

những cấu hình căn bản
Tên: Đèn pha led 50w Philips chiến sỹ
Kích thước: Mẫu đèn này còn có kích thước tiêu chuẩn là 228x192x60cm
Khối lượng: dòng sản phẩm nặng 1,5 cân
Đèn pha 50w sở hữu bộ mạch PF0.95 với với bộ chip LED là COB USA
Đơn giá trên thị trường: 390 ngàn/sản phẩm
Đèn pha led 50W Philips chiến sỹ

ưu điểm của mẫu đèn pha led 50w Danxico
sản phẩm đèn pha 50w của Philips đạt các chuẩn mức hoàn chỉnh về chất lượng. Lõi đèn đc bảo phủ bởi lớp vỏ nhôm trưởng thành và cứng cáp và có khả năng chống chọi những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường tốt nhất có thể.

quan trọng, chỉ cần vài thao tác nối điện dễ chơi là mẫu đèn pha ngoài trời này đã hoàn toàn có thể đưa vào sử dụng. Vì trọng lượng của chúng rất nhẹ nên bạn cũng có thể thuận tiện thi công mà không hề tốn sức.

Xem thêm : đèn đường led

có khả năng chiếu sáng cao với góc chiếu đến 90 độ, mẫu đèn pha led ngoài trời này tiện lợi chiếu sáng ở nhiều địa hình cũng như môi trường xung quanh không giống nhau.

một số nơi thường xuyên sử dụng loại đèn pha ngoài trời này như: Sân tennis, sân bóng đá, xưởng công nghiệp, C.ty, trường học. … quan trọng, tuổi thọ trung bình của mẫu đèn này lên đến mức 60 ngàn giờ. Vừa có bản lĩnh chiếu sáng tốt lại sức bền hoàn hảo; không khó hiểu khi đây là 1 trong những sản phẩm chiếu sáng đc tin dùng nhất bây giờ.



hiện nay, các mẫu đèn pha led 50w, đèn pha led 100w, đèn pha led 200w đang đc sử dụng vô cùng thông dụng ở đa dạng nghành không giống nhau. Để tìm hiểu thêm các mẫu đèn này; chúng ta có thể contact có Philips – Đơn vị cung cấp những đèn pha led ngoài trời bậc nhất hiện nay:


Mời bạn bình luận tin Cửa hàng chuyên bán đèn led pha của philips

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14