Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cung cấp, lắp đặt cửa trượt tự động uy tín, chất lượng nhất khu vực hà nội

Cung cấp, lắp đặt cửa trượt tự động uy tín, chất lượng nhất khu vực hà nội
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 300072

Ngày đăng: 17/02/2021 - 11:26

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 218

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giới Thiệu Về Cấu Tạo Của Cửa Tự Động Trượt Hai Cánh

Cửa tự động trượt hai cánh là loại cửa tự động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cửa có nhiều công năng nổi bật. Bài viết dưới đây MinhAn window giới thiệu đến bạn cấu tạo thiết kế và cách lắp đặt dòng cửa này.

Cửa Tự Động Trượt Hai Cánh Là Gì?

Cửa tự động trượt hai cánh: một số loại cửa này dùng 2 cánh đóng mở về hai phía ngược chiều nhau. Độ rộng từ 2 tới 3 mét thông dụng cho các văn phòng công sở lớn cũng như cửa hàng sản phẩm, sảnh nhà hàng quán ăn, bệnh viện , ngân hàng, phòng họp, trung tâm hôi nghị & nhiều công trình khác nữa… Đây là loại cửa tự động thường dùng nhất trên thị trường tiêu dùng.

Cấu Tạo Của Cửa Tự Động Trượt 1 Cánh

Chiều cao nhiều loại cửa trượt 1 cánh thông thường tốt nhất không vượt quá 2600mm nếu có lắp đặt thêm các thiết bị tự động, do mắt thần không nhạy khi đặt quá cao.

Về tải trọng của ô cửa, thông thường ta sẽ có khả năng tính nhanh cũng sau :1 mét vuông kính loại dày 10mm nặng 25kg, loại dày 12mm nặng 30kg. Cửa trượt 1 cánh có khe hở giữa cửa nhà trượt & cánh là 10mm, khe hở giữa sàn và cánh trượt từ 10-15m, chiều cao cửa trượt thông thường từ 2000-2400mm, chiều ngang cửa thường từ 1/3 – 50% chiều cao.

Kính thường sử dụng cửa trượt có thể là kính cường lực hoặc kính dán bình an. Bình thường để an toàn cho người sử dụng người ta khuyến cáo nên sử dụng kính cường lực.

Thành Phần Kết Cấu Của Hệ Cửa Trượt 1 Cánh Tự Động (Auto Door):

1. Hệ profile nhôm & rail trượt ( được làm phía trên , bề mặt với độ cứng tương đối cao, chống mài mòn khi bánh xe chạy qua). 

2. Motor 1 chiều, hoạt động ở điện áp 24V.

3. Bộ đổi nguồn & điện áp chống sốc năng lượng điện

4. Bộ điều khiển.Bình thường, board mạch điều khiển được xây dựng bằng giải pháp công nghệ microcomputer, hiệu chỉnh thông số kỹ thuật bằng chiết áp.

5. Mắt thần. Có 2 một số loại công nghệ cho cảm biến mắt thần: cảm biến hồng ngoại & cảm biến vận động. Đây là 1 điều rất đáng để lưu ý khi lựa tìm cửa tự động, vì nhiều loại cảm biến hồng ngoại sẽ không nhận ra những vật hoạt động không sinh nhiệt ( xe đẩy, xe chở hàng…) nên không phù hợp trong số shop, kho hàng…

6. Cảm ứng an ninh. Đây là một trong số bộ phận rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng.

7. Bộ bánh xe chuyển động. Đây chính là bộ phận chịu trọng tải từ cửa nhà nên cần loại xịn, được làm lớp phía trên ,mặt chịu mài mòn cao. Và bánh xe phải được lắp đặt thiết bị chống lật cánh( khi người hoặc vật thể va chạm vào ô cửa theo phương vuông góc với bề mặt phía trên ô cửa, bánh xe không bị trật rời ra khỏi ray, cánh cửa không bị đổ gây tai nạn đáng tiếc.

8. Puly không tải và dây curoa ( dây đai truyền động). rất nhiều các hãng cửa dùng dây curoa lõi sợi

9. những phụ kiện chọn lựa thêm: khóa điện, nút nhấn không dây, bộ công tắc điều khiển và tinh chỉnh 5 tác dụng và pin dự trữ khi mất năng lượng điện.

Thứ Tự Quy Trình Lắp Đặt:

Nhiều loại cửa trượt tự động được tích hợp với các thiết bị tự động để việc đi lại dễ dàng hơn. Dưới đây là quy trình lắp đặt cửa trượt 1 cánh có tích hợp các thiết bị tự động mà MinhAn window gửi đến bạn:

+ Gia công đà sắt hoặc vỏ khung bằng nhôm để treo bộ tinh chỉnh : Chọn đà hay khung nhôm sẽ có khả năng chịu lực hợp với độ dài rail và tải trọng cánh. Phần gia công này phải thật chính xác vì còn nếu như không khi vận hành cửa sẽ rung tần số cao gây tiếng ồn khó chịu.

+ Gắn hệ rail trượt lên đà sắt : bước này cần phải được làm cho cẩn thận và đúng chuẩn về cao độ cũng như độ thẳng của rail trượt. bất kể nơi đặt nào bị vênh, nghiêng hay cao thấp khác biệt đều gây tác hại nghiêm trọng cho độ bền của cửa tự động.

+ Lắp hệ thống motor, controller, puly… : Motor and puly phải được ổn định vì khi bắt đầu xung lực mạnh sẽ có thể làm trượt motor hay puly gây nguy hiểm sẽ có thể rớt cửa ra phía bên ngoài. Dây đai truyền động không đủ gắn quá căng sẽ tạo tiếng rít, làm mài mòn dây đai & gây hiện tượng bó hộp số. Đường dây điện nguồn và tín hiệu tinh chỉnh phải ổn định và chỉn chu tránh giao tiếp với rail và dây đai sẽ hình thành nên chập điện và đứt dây tín hiệu.

+ Lắp kính vào bánh xe trượt : kính phải được lắp thật phẳng phiu còn nếu không sẽ gây hiện tượng mòn rail về một mặt và hủy hoại bánh xe.

+ Lắp cửa vào ray : cách làm nhịp nhàng bằng phẳng tránh hiện tượng xước xát rail vì ta biết rail cửa bền là nhờ lớp sơn chống mài mòn cao đó.

+ điều chỉnh tốc độ : check vật cản trên rail và trên đường trượt của kính. Bật công tắc nguồn điện chính, điều chỉnh vận tốc và các công năng cho thích ứng từng loại độ bền của rail. vận tốc đóng không nên nhanh quá để tạo cảm giác e sợ cho tất cả những người qua lại.

+ Hoàn chỉnh : Lắp nắp che bảo vệ cho cửa tự động- tự động Door, vệ sinh toàn bộ hệ cửa trượt tự động và môi trường xung quanh. Canh cho cửa trượt tự động hoạt động trong vòng 30 phút. Còn nếu như không có trở ngại hay điều chỉnh gì nữa thì coi như đã xong các bước lắp dựng.

 Thị trường cửa trượt 1 cánh hiện nay rất phong phú và đa dạng nếu quý khách muốn tham khảo bảng báo giá của MinhAn window hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330

Hotline: 0943.621.486 - 0917.728.386
Website : Minhanauto.com


Mời bạn bình luận tin Cung cấp, lắp đặt cửa trượt tự động uy tín, chất lượng nhất khu vực hà nội

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"