Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cung cấp, lắp đặt cửa tự động uy tín, chất lượng nhất khu vực hà nội

Cung cấp, lắp đặt cửa tự động uy tín, chất lượng nhất khu vực hà nội
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 300071

Ngày đăng: 17/02/2021 - 10:43

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 213

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cửa tự động là loại cửa hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Cửa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại cửa thông thường. Đặc biệt là khả năng giúp cho việc đi lại trở nên thuận tiện dễ dàng hơn bao giờ hết cùng với đó là vô cùng an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy việc sử dụng cửa ngày càng trở nên phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó của con người ngày càng có nhiều nơi cung cấp cửa tự động trên thị trường. Việc tìm mua dòng sản phẩm cửa này trên thị trường ngày càng đơn giản và dễ dàng. Nhưng làm sao để tìm được nơi cung cấp cửa tự động chính hãng giá thành phải chăng lại là một câu hỏi lớn cho người tiêu dùng. Minh An window đơn vị cửa tự động uy tín chính hãng giá cả tốt.

Cửa Tự Động Là Gì?

Cửa tự động là dòng cửa có nhiều ưu điểm nổi bật tân tiến hiện đại. Bạn không cần phải sử dụng lực tay để đóng mở cửa như các loại cửa trước đây mà nhờ có bộ điều khiển hoạt động của mắt thần mà cửa có thể tự đóng hoặc mở cửa một cách thuận tiện dễ dàng. Cửa bao gồm các bộ phận chính như: bộ điều khiển, hộp kĩ thuật,Mắt thần Sensor, sensor, moto, điều khiển. 

1. Bộ Điều Khiển Của Cửa Tự Động

Cửa sẽ có khả năng quay lại và đổi hướng nếu gặp chướng ngại vật. Đây là một trong số công dụng rất hoàn hảo của cửa tự động, nó giúp người sử dụng hoặc thứ vật dụng khi mắc kẹt ở cửa sẽ không thể bị kẹp. Nguyên lý cho hoạt động này là gặp vật cản nó sẽ lại mở ra thêm và từ từ khép lại, nếu gặp 3 lần tiếp tục như thế thì nó sẽ dừng lại và chờ lệnh hoạt động quay về từ mắt thần sensor.

2. Hộp Kỹ Thuật Cửa Tự Động. (Rail Base)

Được phát minh và chế tạo bằng nhôm, có chất lượng độ bền và cứng cao nhằm mục tiêu giúp cho khung không bị mòn hay biến dạng trước va đập thông thường khi sử dụng.

3. Mắt Thần Sensor

Đây là một bộ phận cảm biến có tính tinh nhạy cao & có tầm quét cảm biến vật cản xuất sắc với tốc độ khá nhanh. đây chính là dụng cụ cần thiết giúp cửa nhận diện ra người sử dụng.

phần tử sensor để cảm biến sự hoạt động của người hay vật thể cực nhạy bén, phát hiện người hay vật thể dịch chuyển tới từ khoảng cách xa, & còn có thể đc chỉnh sửa độ cảm biến chuyển động tùy theo yêu cầu người dùng ở từng thời điểm.

4. Thành Phần Mô Tơ

một số loại mô tơ mà cửa tự động tại nước ta hay được dùng là dòng mô tơ một chiều , không chổi nan 24VDC , tùy thuộc theo một số loại cửa mà dùng nhiều loại 60W hoặc 75W. Với các loại mô tơ này cửa tự động sẽ có khả năng hoạt động tốt , lâu bền hơn mà không hề bị cháy hay quá tải.

Khi cửa tự động vận hành bình thường không bị rung hoặc rung nhẹ do thiết kế kiến thiết của momen xoắn to giúp cho máy rất có thể tăng tốc và tăng lực bắt đầu nhanh & hệ thống gá có thiết kế đặc biệt.

ở đây chính là những thành phần giúp cửa tự động rất có thể hoạt động một cách trơn tru và mượt. công ty Minhan window không những lắp đặt các loại thiết bị tự động mà vẫn còn bán các phụ kiện hỗ trợ để cho bạn có đc một cửa tự động hoàn hảo.

5. Sensor

Sensor cửa tự động thông dụng hiện giờ có hai loại là hồng ngoại và rada nhiều loại hồng ngoại có khoảng cách phát hiện gần hơn nếu như với nhiều loại rada, tùy theo nhu cầu mà hãy chọn loại phù hợp, tùy vào đặc trưng và lưu ý đến nguồn điện áp của bộ mạch điều khiển cửa tự động mà lựa chọn sensor cho thích ứng.

6. Bộ Điều Khiển Cửa Tự Động

Trong danh mục phụ kiện cửa tự động thì bộ điều khiển và tinh chỉnh là 1 trong những bộ phận khiến quý khách thay thế sửa chữa nhiều lần nhất. Nó có khả năng tinh chỉnh, cài đặt chế độ đóng mở nên rất tiện lợi, là một trong những loại thiết bị tốt nhất bây giờ.

những công dụng của bộ điều khiển cửa tự động:

• kết nối với những dụng cụ như Photocell, khóa từ, sensor, nút nhấn,...

• thiết lập những cơ chế của cửa: luôn luôn đóng hoặc luôn luôn mở, tự động, mở một phần,...

• có khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

• tự động tìm điểm đầu và điểm cuối hành trình.

• cần sử dụng được với nhiều loại cửa tự động.

Minh An window đơn vị thi công cung cấp cửa tự động uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm cửa tự động của minhan Window luôn được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hàng đầu hiện nay như Ý, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,.... Tùy vào mỗi loại cửa tự động khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Nếu quý khách muốn biết giá thành cửa tự động một cách chi tiết và chính xác nhất. Cũng như muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về dòng cửa tự động giá rẻ này cũng như các loại cửa kính tự động khác hãy liên hệ với Minh An window theo địa chỉ dưới đây:

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330

Hotline: 0943.621.486 - 0917.728.386
Website : Minhanauto.com


Mời bạn bình luận tin Cung cấp, lắp đặt cửa tự động uy tín, chất lượng nhất khu vực hà nội

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"