Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cung cấp phụ tùng và bơm thủy lực xe nâng, máy đào, máy xúc lật

Cung cấp phụ tùng và bơm thủy lực xe nâng, máy đào, máy xúc lật
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 298688

Ngày đăng: 05/11/2020 - 15:12

Nơi đăng: Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem: 346

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Chuyên cung cấp phụ tùng xe nâng các loại

Xe nâng bạn đang gặp vấn đề, bạn đang băn khoăn không biết ở đâu bán phụ tùng xe nâng uy tín, chất lượng bởi với thị trường rộng lớn như hiện nay rất nhiều loại hàng nhái, kém chất lượng mà chúng ta không nhận ra. Kết quả việc sửa chữa của bạn gặp rất nhiều khó khăn như trục trặc khi sử dụng, tuổi thọ ngắn, tốn kém, có thể ảnh hưởng đến các bộ phận trên xe có liên quan....đặc biệt bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian khi căn bệnh hỏng hóc xảy ra thường xuyên làm chúng ta cảm thấy khó chịu, chưa kể công việc bạn bị gián đoạn ảnh hưởng đến doanh thu...Tôi muốn giới thiệu bạn đến với công ty chúng tôi một trong những đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng uy tín nhất tại miền nam bởi sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ các nhà máy có công nghệ tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Quốc, Bỉ...làm cho bạn yên tâm trước và sau khi sử dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi.



Báo giá phụ tùng với mức cạnh tranh tốt nhất cho bạn
Thấu hiểu khách hàng Công ty chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Giúp bạn có sự lựa chọn phụ tùng xe nâng phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu của bạn. Ở đây, bạn sẽ nhận được các dịch vụ đính kèm khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi như: Chế độ bảo hành cho từng mặt hàng, giao hàng miễn phí, tư vấn lắp đặt, trở thành khách hàng tiềm năng của chúng tôi bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất. Không phải lo sợ hàng nhái, hàng kém chất lượng bởi phụ tùng bán ra được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất tiên tiến nhất và bạn có quyền đổi trả khi sản phẩm giao nhận không như mong muốn.
Ngoài ra, CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH là nơi CHUYÊN CUNG CẤP BƠM THỦY LỰC XE NÂNG XE ĐÀO MÁY ỦI

Với nhiều năm làm việc và uy tín trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng xe các loại, công ty Cổ phần phụ tùng Trường Linh xin cam kết sẽ đem đến các phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay người sử dụng. Chúng tôi là nhà cung cấp các phụ tùng máy xây dựng, phụ tùng xe cơ giới, phụ tùng máy công trình, các thiết bị nặng cho ngành mỏ, phụ tùng xe công nghiệp, phụ tùng xe nâng, phụ tùng máy tàu biển và phụ tùng cho động cơ diesel. Khi mua hàng bạn sẽ được cung cấp chế độ hậu mãi tốt và đảm bảo về nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
- Sản phẩm thiết bị thủy lực đa dạng.
- Hàng hóa chính hãng.
- Bảng giá bơm thủy lực giá tốt.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc.
- Chế độ và các dịch vụ sau bán hàng.
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua và thay thế bơm thủy lực đã cũ và hư hỏng thì liên hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất và tìm đúng phụ tùng mà quý khách hàng đang cần để tiếp tục công việc một cách nhanh nhất.
Hotline: 0913971943 - 0918630047
Mail: truonglinhparts8@gmail.com
web: phutungxenanghang.net


Mời bạn bình luận tin Cung cấp phụ tùng và bơm thủy lực xe nâng, máy đào, máy xúc lật

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"