Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cùng khám phá 5 mẫu khóa cửa thông minh unicor

Cùng khám phá 5 mẫu khóa cửa thông minh unicor
Giá: 5,000,000 đ

Mã sản phẩm: 300923

Ngày đăng: 01/04/2021 - 15:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 255

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cùng khám phá 5 mẫu khóa cửa thông minh Unicor

Bạn đang tìm hiểu về khóa cửa thông minh Unicor? Bạn đang phân vân không biết mẫu khóa nào đang được đa số khách hàng tin dùng? Vậy hãy cùng với Anylock khám phá 5 mẫu khóa cửa thông minh của thương hiệu Unicor ngay nhé.

Khóa cửa vân tay Unicor có gì đặc biệt?

Khóa cửa vân tay Unicor có gì đặc biệt?

Khóa cửa vân tay Unicor R500-B

Unicor R500-B chính là một trong những cái tên sáng giá đầu tiên về thương hiệu Unicor mà Anylock muốn chia sẻ đến bạn.

Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này sẽ chính là sự đa dạng trong phương thức dùng để mở khóa, đó là các phương pháp như: sử dụng mật khẩu, dùng vân tay hoặc mở khóa thông qua sử dụng thiết bị bluetooth.

Đồng thời hiện nay sản phẩm R500-B còn được thiết kế đặc biệt với những khả năng như lưu trữ dữ liệu mã vân tay rất lớn, cụ thể là khoảng 100 mã vân tay.

Khóa cửa vân tay Unicor R500-B

Khóa cửa vân tay Unicor R500-B

 

Ngoài ra, khi nhắc đến khóa cửa vân tay Unicor R500-B chúng ta sẽ không thẻ không nhắc đến những tính năng vô cùng nổi bật như sau: Khả năng đọc vân tay nhanh, độ chính xác cao; hệ thống báo động, hệ thống báo cháy sẽ được hoạt động khi cửa nhà bị cậy phá khóa hay có nguy cơ cháy nổ.

Nhờ những ưu điểm kể trên mà đây luôn là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng “săn đón” của thương hiệu Unicor.

Khóa cửa thông minh Unicor M6700BK

Một sản phẩm khóa cửa thông minh tiếp theo đến từ thương hiệu Unicor mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Unicor M6700BK. Đây là một sản phẩm được sở hữu công nghệ Area-Scanning với khả năng đọc vân tay vô cùng nhanh nhạy và chính xác.

Nhờ vậy, khi sử dụng khóa cửa này bạn sẽ không phải lo lắng rằng sẽ có đối tượng xấu nào “qua mắt” được tính năng này của khóa.

Hơn thế nữa, khi bạn sử dụng loại khóa cửa thông minh này của Unicor, điện thoại của bạn sẽ được kết nối trực tiếp với khóa nên sẽ được tích hợp các chức năng giúp bạn có thể thuận tiện để điều khiển khóa cửa từ xa như: Thực hiện việc đóng/ mở khóa; Tạo/xóa dữ liệu người sử dụng....

Khóa cửa thông minh Unicor UN-9000BWSK-F

Bên cạnh các ưu điểm về sự đa dạng trong việc thực hiện các phương thức mở khóa, công nghệ vân tay, khả năng lưu trữ dữ liệu vân tay,…

Khóa cửa thông minh Unicor UN-9000BWSK-F còn tạo nên được sự khác biệt bởi chức năng giúp bảo vệ mật khẩu như: chống nhìn trộm, thực hiện cảm ứng 3D Touch không để lại dấu vết của vân tay trên khóa.

 Khóa cửa thông minh Unicor UN-9000BWSK-F

Khóa cửa thông minh Unicor UN-9000BWSK-F

Khóa cửa vân tay Unicor UN-7200BK-F

Với sản phẩm khóa cửa thông minh thương hiệu Unicor UN-7200BK-F, cánh cửa ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ khỏi sự xâm nhập của kẻ gian một cách tối ưu nhất bởi:

Đây là một sản phẩm được trang bị tốt các tính năng an toàn tiên tiến như: thực hiện việc tự động vô hiệu hóa nếu phát hiện mật khẩu của bạn bị nhập sai quá 3 lần, ảo hóa được các mật khẩu.

Có chức năng thực hiện việc khóa trái cửa, giúp chủ nhân của ngôi nhà kiểm soát được tình thế khi có bất cứ sự xâm nhập trái phép nào xảy ra.

Thương hiệu khóa Unicor UN-7200BK-F có gì nổi bật?
Thương hiệu khóa Unicor UN-7200BK-F có gì nổi bật?

Khóa cửa thông minh Unicor UN - PM8000BWSK

Unicor UN - PM8000BWSK cũng được biết đến là một trong những sản phẩm khóa cửa thông minh thuộc nhóm “best seller” của khóa cửa thông minh thương hiệu Unicor.

Khóa cửa thông minh Unicor UN - PM8000BWSK

Khóa cửa thông minh Unicor UN - PM8000BWSK

Nhờ công nghệ vân tay vô cùng tiên tiến mà sản phẩm trên có thể đọc được vân tay một cách chuẩn xác nhất, giúp tăng thêm hiệu quả bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, khóa cửa thông minh Unicor UN - PM8000BWSK còn được thiết lập  các chế độ giúp thực hiện việc phân cấp cho mật khẩu, cụ thể như: toàn quyền, người dùng, hay cho khách chỉ dùng một lần.

Bởi vậy, các đối tượng khi được phép sử dụng sẽ được quản lý một cách chặt chẽ hơn, đảm bảo an ninh tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.

Qua bài viết trên của Anylock, chắc hẳn bạn đã có được những thông tin cần thiết về nhóm sản phẩm “best seller” của thương hiệu khóa cửa thông minh Unicor. Anylock hy vọng rằng, với bài viết trên bạn đã có được những lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.


Mời bạn bình luận tin Cùng khám phá 5 mẫu khóa cửa thông minh unicor

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"