Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đa dạng thiết kế và chức năng ☆ cuộc sống thoải mái với ghế sofa ikea

đa dạng thiết kế và chức năng ☆ cuộc sống thoải mái với ghế sofa ikea
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 304935

Ngày đăng: 08/04/2022 - 09:33

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 176

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nội thất IKEA có rất nhiều người hâm mộ, từ những người mới bắt đầu đến những nhà thiết kế nội thất cao cấp. Lần này, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu ghế sofa IKEA được các thành viên yêu thích. Với một chiếc ghế sofa lớn chắc chắn, thiết kế độc đáo và đầy đủ chức năng, IKEA chắc chắn sẽ tìm được chiếc ghế sofa phù hợp với phòng khách của bạn nhất.

Một chiếc ghế sofa lớn trong phòng khách

Điều đầu tiên tôi muốn giới thiệu đó là một chiếc ghế sofa lớn sẽ là món đồ nội thất chính trong phòng khách. Sự thoải mái khi ngồi sẽ làm cho thời gian ở trong phòng khách trở nên đặc biệt và thư giãn hơn ♪ Chúng tôi sẽ giới thiệu một số ví dụ về việc kết hợp ghế sofa IKEA với vai trò chủ đạo trong phòng khách.

Ghế sofa góc kích thước lớn

1.jpg
Phòng khách của H... có một chiếc ghế sofa từ dòng Sodelhamn của IKEA. Chiếc sofa góc lớn dường như vẫn thoải mái ngay cả khi các thành viên trong gia đình bạn cùng ngồi xuống. Vì nó có màu nhẹ nhàng nên nội thất trưng bày sặc sỡ nhìn đẹp. Đó là một phòng khách đẹp và một chỗ ngồi rộng rãi, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều cây xanh và ánh sáng lung linh.

 


Sofa chữ L thiết kế ấm áp

2.jpg
Q...sử dụng một chiếc ghế sofa với chân gỗ. Đối với phòng khách, chúng tôi đã chọn các loại gối tựa có thiết kế ấm áp để tạo ra một nội thất nhẹ nhàng. Có rất nhiều loại vỏ gối tựa sofa, bạn có thể chọn loại phù hợp với mùa và tâm trạng của mình.

 


Ghế sofa lớn màu nâu mềm mại

3.jpg
Một chiếc ghế sofa da nâu hoàn hảo cho nội thất màu trầm nhẹ nhàng. Điểm yêu thích nhất là kích thước vừa đủ lớn để cả gia đình có thể thoải mái quây quần. Những chiếc đệm êm ái và những đường cong thanh lịch tạo thêm sự ấm áp cho nội thất.

 


Màu sắc và thiết kế thuyết phục từng cá nhân

Tiếp theo, tôi xin giới thiệu một số chiếc ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng đặc trưng. Nó hoàn hảo cho những người muốn phối hợp phòng khách với màu sắc của riêng mình và những người muốn thể hiện cá tính bản thân. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc và kiểu dáng. Chúng tôi đã tìm thấy được những thành viên sành điệu.

Trắng sạch đẹp

4.jpg
Chọn một chiếc ghế sofa màu trắng cho một phòng khách màu trắng sạch sẽ. Ghế sofa được làm bằng thép với chân hẹp, rất phù hợp cho phòng khách của P.... theo phong cách quý bà. Một trong những nét quyến rũ của ghế sofa màu trắng là nó thể hiện nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào loại gối sofa bạn sử dụng.

 


Da nâu chân thực nhưng nhẹ nhàng

5.jpg
Một bộ sofa da tỏa sáng với sự hiện diện mạnh mẽ và cá tính. Màu nâu đậm là một hình ảnh mềm mại và dẻo dai ngay cả với chất liệu da. Đèn thả trần sang trọng cũng là một điểm hấp dẫn, mang tới cái nhìn theo phong cách retro.

 


Trên thực tế, màu xanh lam cũng được nhiều người yêu thích

6.jpg
B.... đặt một chiếc ghế sofa màu xanh lam trong phòng khách. Màu xanh lam dịu mát cũng có thể tạo thành một bầu không khí ấm áp bằng cách kết hợp thảm trải sàn lông mềm mại và các vật dụng nhỏ có thiết kế ấm áp. Màu xanh lam, cho phép bạn tận hưởng nhiều sự kết hợp khác nhau, chắc chắn sẽ mở rộng phạm vi trang trí nội thất của bạn.

 


Thiết kế thời trang có kệ

7.jpg
Những chiếc ghế sofa dòng Ekebol của IKEA rất độc đáo và phong cách! Mặc dù nó có thiết kế gọn gàng nhưng có mặt ngồi rộng và có thể được sử dụng như một chiếc giường sofa. Nếu đặt một chậu cây lá nhỏ trên kệ lưu trữ phía sau ghế, bạn sẽ có một không gian trưng bày nhỏ.

 


Ghế sofa với đầy đủ chức năng

Ghế sofa IKEA không chỉ tuyệt vời về thiết kế và ngoại hình. Cuối cùng, tôi muốn giới thiệu một số chiếc ghế sofa với chức năng tuyệt vời. Tôi muốn có được sự thư giãn tốt nhất, tôi muốn chọn một cái phù hợp với diện tích của căn phòng, tôi muốn một cái ghế có nhiều chức năng ...

Xung quanh ghế sofa, thoải mái hơn

8.jpg
Tôi muốn thư giãn nhiều hơn trong phòng khách! Những chiếc ghế sofa thuộc dòng Sodelhamn của IKEA sẽ biến điều ước đó thành hiện thực. Nó có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp và đệm tựa có thể được tháo ra, vì vậy thật thú vị khi sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

 


Loại nhỏ gọn được khuyến khích để sống một mình

9.jpg
Ghế sofa IKEA không chỉ là những chiếc ghế lớn. Phòng của thành viên này có một chiếc ghế sofa nhỏ gọn. Kích thước được thiết kế phù hợp với phong cách sống nên rất dễ kết hợp vào căn phòng nơi bạn sống một mình. Đó là một thiết kế đơn giản mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, bên cạnh những chiếc đệm độc đáo sẽ tỏa sáng!

 


Nó có thể được sử dụng như một chiếc giường

10.jpg
Ghế sofa này rất hữu ích trong các tình huống khác nhau. Biến sofa thành một chiếc giường chỉ với một thao tác đơn giản! Nó hoàn hảo không chỉ cho khách đến chơi mà cả khi bạn muốn dành nhiều thời gian thư giãn hơn trong phòng khách.

 


Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ghế sofa IKEA. Mỗi loại đều có những đặc điểm quyến rũ riêng, vì vậy bạn có thể chọn loại phù hợp với nội thất và sở thích của mình. Được đề xuất cho những ai muốn làm cho phòng khách thoải mái và dễ chịu hơn.


BtBrother có rất nhiều hình ảnh ví dụ nội thất phong cách và thực tế về “sofa” do các thành viên đăng tải. Vui lòng tham khảo thông tin đó!

Xem thêm ảnh về "sofa" tại BtBrother


Mời bạn bình luận tin đa dạng thiết kế và chức năng ☆ cuộc sống thoải mái với ghế sofa ikea

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sofa, Salon"

Ghế sofa
Ghế sofa
Giá: 10,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 170  )
29/07/2022 - 10:26
Sofa tân cổ điển sfd01
Sofa tân cổ điển sfd01
Giá: 10,000,000 đ
Hà Nội ( 162  )
28/05/2022 - 10:49
Sofa tân cổ điển sfcd03
Sofa tân cổ điển sfcd03
Giá: 10,000,000 đ
Hà Nội ( 170  )
28/05/2022 - 10:48