Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Da lão hóa phải làm sao, cách căng da mặt không phẫu thuật cực kỳ hiệu quả

Da lão hóa phải làm sao, cách căng da mặt không phẫu thuật cực kỳ hiệu quả

Mã sản phẩm: 293092

Ngày đăng: 09/10/2019 - 15:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 209

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Không cần phẫu thuật vẫn có thể căng da mặt trẻ đẹp như gái còn son

Hạn chế tối đa xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả dài lâu là điểm nổi bật nhất của các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật đem lại cho bạn. Tuy nhiên, căng da được thực hiện như thế nào và sử dụng những công nghệ gì, bí mật của làn da căng đầy khỏe mạnh sẽ được hé lộ qua bài viết sau.



rên thực tế, căng da mặt không phẫu thuật là một cụm thuật ngữ dùng để chỉ những phương pháp thẩm mỹ giúp tái cấu trúc lại làn da, nâng cơ, giảm thiểu tình trạng da chùng nhão, làm mờ các nếp nhắn. Tùy theo từng phương pháp căng da mà kỹ thuật thực hiện có phần khác nhau, nhưng có thể làm trẻ hóa khuôn mặt với kết quả thẩm mỹ có thể đạt được từ 5-10 năm.

 

2/ HAI PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT

Căng da mặt không phẫu thuật hiện nay phổ biến là hai phương pháp căng da nội soi và căng da mặt bằng chỉ vàng. Mỗi phương pháp sở hữu những ưu điểm riêng giúp khắc phục tình trạng lão hóa da, giảm nhăn:

a. Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ vàng

Căng da mặt chỉ vàng là một trong số các phương pháp không phẫu thuật rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với một loại chỉ vàng Gold Thread 24K đặc biệt có độ dẻo dai sẽ tạo thành tấm lưới giúp tái tạo các bó sợi collagen, elastin mang tới sự đàn hồi cho da một cách tự nhiên, xóa mờ các nếp nhăn, làm đầy các rãnh sâu, giảm tình trạng nám, tàn nhang và chống chảy xệ.


Phương pháp này được thực hiện trong vòng 30 phút, 
nhưng hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt được từ 8-15 năm theo độ bền của chỉ vàng. Tuy nhiên, phương pháp chỉ áp dụng cho tình trạng lão hóa da ở mức độ nhẹ đến trung bình.
Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng nội soi

Căng da nội soi là một phương pháp thẩm mỹ được áp dụng cho nhiều trường hợp từ lão hóa nhẹ đến nặng. Trong đó, bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh nhỏ tại chân tóc và đưa thiết bị nội soi để bóc tách, căng các mô đệm dưới da, loại bỏ phần da chùng một cách cẩn thận mà không ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh, mạch máu và cơ mặt. Sau đó vết rạch tại chân tóc được khâu kín lại nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phương pháp thực hiện hạn chế xâm lấn dao kéo, mọi thao tác được kiểm soát kỹ, không gây đau đớn hoặc khó chịu trong quá trình điều trị. Hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì trong 10 năm hoặc lâu hơn nữa.

Tùy theo tình trạng và điều kiện của khách hàng mà bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng căng da mặt không phẫu thuật bằng một trong hai kỹ thuật trên đây.

Nguồn: 
https://benhvienthammydonga.vn/cham-soc-da/cang-da-mat-khong-phau-thuat/


Mời bạn bình luận tin Da lão hóa phải làm sao, cách căng da mặt không phẫu thuật cực kỳ hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 108  )
12/10/2022 - 03:09