Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đàn organ my little piano hồng

đàn organ my little piano hồng
Giá: 399,000 đ

Mã sản phẩm: 295113

Ngày đăng: 02/01/2020 - 22:02

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 367

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

[​IMG]

a
Mô tả

Món đồ chơi Đàn organ My Little Piano Hồng là một chiếc đàn organ điện thật dễ thương được thiết kế như một chiếc đàn dương cầm dành cho các nghệ sĩ thực thụ. Làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn với màu sắc tươi sáng, đàn có âm thanh trong trẻo rất hay và có rất nhiều chức năng với 15 phím đàn, nhiều chế độ chơi nhạc của các dòng nhạc cụ khác nhau.

Không chỉ có phím đàn nhẹ, âm thanh trong trẻo thu hút, đàn còn có thể kết nối với USB để chơi các bài nhạc mà bé thích. Đi kèm theo đàn còn có micro sành điệu để bé vừa luyện đàn, vừa hát. Thân hộp đàn đóng mở được với dàn nút bấm bên trong. Đàn sử dụng 4 pin AA 1,5V (không kèm theo đàn).

Hướng dẫn sử dụng

Yêu âm nhạc, luyện ca hát để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp là ước mơ của rất nhiều bé. Với món đồ chơi Đàn organ My Little Piano Hồng, bé vừa có thể ngồi luyện đàn, vừa tập hát theo điệu nhạc. Nhờ món đồ chơi Đàn organ My Little Piano Hồng bé có thể khám phá màu sắc, chi tiết hình dạng của đàn và cảm nhận các chức năng của nút bấm, học hỏi mối quan hệ nguyên nhân – kết quả (thông qua nhấn phím đàn và nghe nhạc) cũng như khám phá các âm thanh khác nhau của nhiều loại nhạc cụ.

Bên cạnh đó, việc chơi đàn bằng cách nhấn phím (rất nhẹ) sẽ giúp trẻ luyện sư khéo léo của các ngón tay, qua đó tăng cường khả năng vận động tinh. Đàn Đàn organ My Little Piano Hồng còn là một công cụ tuyệt vời để trẻ khám phá thế giới âm thanh khi có thể vừa dùng luyện tập cho trẻ, vừa là một máy phát các bài nhạc mà bé thích, giúp tăng chức năng cảm nhận âm nhạc, nghệ thuật của trẻ.

Trước khi đầu tư một cây đàn đắt tiền cho trẻ, cha mẹ nên cho trẻ làm quen với Đàn organ My Little Piano Hồng. Đây chính là cách thức khám phá và nuôi dưỡng niềm say mê nghệ thuật và óc thẩm mỹ của trẻ ngay từ bé. Hình dáng hộp đồ chơi khá sang trọng, rất phù hợp làm quà cho bé yêu hoặc cho con bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp sinh nhật, tết Thiếu Nhi và dịp Giáng Sinh.

Mã số 271301
Giá 399.000
Picnictoy giới thiệu đồ chơi trẻ em Đàn organ My Little Piano Hồng..::picnictoy | Tư vấn chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện::..


Mời bạn bình luận tin đàn organ my little piano hồng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"